Dịch vụ lớp học trực tuyến – Đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm

Ngày nay, việc kết hợp công nghệ thông tin vào hoạt động đào tạo đã không hề xa lạ với chúng ta. Một số lượng không nhỏ các Giáo viên, Gia sư, Trung tâm giáo đào tạo hoặc cá nhân có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như: Công nghệ thông tin, tài chính hay kỹ thuật đã lựa chọn dịch vụ lớp học trực tuyến cho mình. Còn bạn thì sao? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp với bản thân nhé.

Dịch vụ lớp học trực tuyến là gì?

Lớp học trực tuyến là một cụ thể hóa của Giáo dục trực tuyến (hay còn gọi là e-learning). Còn giáo dục trực tuyên là phương thức học ảo thông qua một máy vi tính,điện thoại thông minh nối mạng đối với một máy chủ ở nơi khác có lưu giữ sẵn bài giảng điện tử và phần mềm cần thiết để có thể hỏi/yêu cầu/ra đề cho học sinh học trực tuyến từ xa.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ này?

Có rất nhiều động lực thúc đẩy các giảng viên hiện tại lựa chọn dịch vụ lớp học trực tuyến. Sau đây là một vài nguyên nhân cơ bản được đông đảo người dùng đồng thuận.

  • Đơn giản bạn chỉ cần ngồi tại nhà với một chiếc máy tính nối mạng thay vì mất thời gian di chuyển đến địa điểm dạy học.

  • Dịch vụ này cũng giúp chúng ta giảm thiểu rủi ro vật lý như tắc đường, tai nạn, v.v)

  • Điều quan trọng không thể bỏ qua trong lợi ích của dịch vụ này là tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ không phải in giáo trình, không phải trả chi phí xăng xe, điện thoại, v.v, và mức lương cho nhân viên giảm đối với trung tâm.

  • Và, bạn hoàn toàn chủ động với khóa học trực tuyến mà không phụ thuộc vào địa điểm giảng dạy như lớp học truyền thống.

  • Dịch vụ này rõ ràng rút ngắn khoảng cách địa lý khiến bạn có thể tiếp cận học sinh từ mọi miền trên đất nước chứ không chỉ giới hạn ở địa phương)

  • Chúng tôi có kiến tạo chức năng lưu trữ và thúc đẩy tương tác trực tuyến giữa giảng viên và học sinh một cách đáng kể hơn so với phương pháp học thông thường

Như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay một tài khoản miễn phí trên Edubit.vn Bạn đã có bước đầu tiên đúng đắn để sở hữu tầm nhìn toàn diện đối với việc tiếp cận các lĩnh vực kiến thức của học viên cũng như có nguồn thu nhập cao hơn.

"Bài học thành công

Chỉ với một lớp học trực tuyến được quản lý và hoạt động hiệu quả, Zheng Rengqiang đã trở thành một trong những giáo viên tiếng Anh có thu nhập cao nhất Trung Quốc. Lớp học của Zheng đã thu hút hơn hơn 1.000 học sinh với những lời khuyên bổ ích về luyện thi IELTS. Với thủ tục đăng ký đơn giản, bạn chỉ cần một máy quay, một bộ máy tính, và một tai nghe để tham gia vào lớp học này. Đây chỉ là một ví dụ nhỏ trong vô vàn những người đã thành công và trở nên giàu có nhờ dạy học trực tuyến. Và bạn cũng có thể là một trong số họ nếu bạn bắt đầu ngay bây giờ."

Dịch vụ lớp học, dạy học online - Tại sao không?

 

Sử dụng dịch vụ lớp học trực tuyến để quảng cáo khóa học của bạn như thế nào?

Một số chú ý để tạo một khóa học trực tuyến hiệu quả cho chính bạn

Bây giờ bạn đã quyết định trải nghiệm một lớp học online của chính mình và cũng nắm được các bước cơ bản sau khi tham khảo bài viết của chúng tôi. Hãy bắt đầu ngay thôi, với một vài điểm lưu ý như sau.

  • Tạo một tài khoản ban đầu đáng tin cậy, đầy đủ và chính xác thông tin của bạn

  • Đọc kỹ và tuân thủ quy định khóa học.

  • Tận dụng tối đa các chế độ tương tác như Quay màn hình máy tính giáo viên, Sử dụng Webcam để quay hình ảnh Giáo viên hoặc bảng viết, Trao đổi trực tiếp Giáo viên với Học sinh qua micro, Chat cũng như chức năng hỗ trợ giảng dạy: Bài Quiz, Đăng tải tài liệu, Thông báo, Thống kê học tập, Lưu buổi học trực tuyến để xem lại.

  • Lập mức phí duy trì khóa học hợp lý (tham khảo các khóa tương tự, dựa trên năng lực và trình độ giảng viên, có thể miễn phí buổi đầu để thu hút học sinh, v.v)

  • Chuẩn bị các thiết bị giảng dạy đáp ứng yêu cầu để đảm bảo chất lượng khóa học. 

  • Xác định lịch dạy khoa học.

  • Thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra, quan trọng uy tín và chất lượng.

  • Chú trọng vào việc hồi đáp học sinh cho mọi vấn đề liên quan đến kiến thức và kỹ thuật sử dụng dịch vụ lớp học trực tuyến.

Hãy bắt đầu trải nghiệm dịch vụ lớp học trực tuyến thú vị ngay bây giờ

Kết hợp với sử dụng Facebook và Fanpage để quảng bá khóa học

Ngày nay, Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là giới trẻ. Do đối tượng học sinh của hình thức dịch vụ lớp học trực tuyến hướng đến các bạn trẻ nên phương thức kết hợp với Facebook và Fanpage fb để quảng bá khóa học trở nên rất có tiềm năng. Cách này về cơ bản giúp bạn tiếp cận nhiều học sinh tiềm năng hơn và thu hút họ ghé thăm hoặc tham gia lớp học của bạn. Như thế, số lượng học viên tham gia tăng lên tương đương với việc bạn sẽ kiếm thêm thu nhập. Sau đây là một số gợi ý của chúng tôi để giúp bạn thực hiện chính sách quảng bá này hiệu quả nhất

  • Giới thiệu dịch vụ khóa học trực tuyến trên trang facebook cá nhân của bạn, bạn bè có nhu cầu hoặc trong các nhóm/hội có liên quan hoặc nhiều người mong muốn được đào tạo về lĩnh vực bạn dạy. Bạn nên chú ý rằng bài giới thiệu của bạn nên để dưới dạng trạng thái hoặc bài đăng. Trước khi viết bạn nên liệt kê các điểm chính và cố gắng để chúng ngắn gọn cũng như súc tích nhất có thể. Điểm cốt yếu bạn không nên bỏ qua là mọi bài giới thiệu đều cần nêu rõ đối tượng, học phí, lịch học, khuyến mãi (nếu có), và thông tin để liên hệ.

  • Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ bạn bè, đồng nghiệp, và người thân chia sẻ bài đăng hay trạng thái đó để tăng tính lan truyền, cung cấp thông tin đến nhiều người hơn.

  • Giống như nhiều phương thức quảng bá dịch vụ lớp học khác, bạn cũng có thể đưa ra hình thức quảng cáo bằng cách tặng buổi học thử miễn phí cho những người Thích, Chia sẻ, Gắn thẻ bạn bè và Bình luận về dịch vụ này.

  • Tiếp đến, hãy tạo một fanpage riêng cho khóa học và cũng nên đảm bảo các thông tin bạn cung cấp luôn đầy đủ nhưng ngắn gọn và súc tích trước khi mời bạn bè tham gia.

  • Cuối cùng, một việc thiết yếu giúp bạn tận dụng Facebook tối đa cho công tác quảng bá của mình là chú ý trả lời các tin nhắn hay bình luận thường xuyên để cập nhật thông tin dịch vụ cho những người quan tâm. Họ có thể sẽ chính là khách hàng tiềm năng của bạn trong tương lai đó.

Kết luận

Rõ ràng là dịch vụ lớp học trực tuyến ngày càng có vai trò quan trọng cũng như tín hiệu trong công tác đào tạo của từng cá nhân hay tổ chức nói riêng và cho toàn xã hội nói chung. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ giá trị của dịch vụ này và có thể tự quảng bá lớp học của mình khi kết hợp với facebook và fanpage facebook. Tất cả các giảng viên, gia sư hay trung tâm đào tạo đều có thể trở thành người dùng tiềm năng của chúng tôi khi hướng đến mục tiêu tăng thu nhập và khả năng tiếp cận học sinh cả nước. Để biến tư duy thành hành động tạo ngay một tài khoản và bắt đầu kế hoạch tuyển sinh của mình ngay bây giờ với Edubit.vn.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại