EBILA BÙNG NỔ DOANH THU BÁN KHOÁ HỌC VỚI EDUBIT

Phát triển một trung tâm đào tạo offline không hề dễ dàng, nhưng khi đưa tất cả lên online thì càng khó khăn hơn. Ebila đã vô cùng thành công khi chuyển đổi mô hình đào tạo từ offline lên online và đạt doanh thu hơn 2 tỷ sau 10 tháng hoạt động. 

Ebila Academy - Kênh chia sẻ đầu tư thực chiến hàng đầu tại Việt Nam đẩy doanh thu thông qua khoá học

Ông Phạm Thành Biên là Chủ tịch VINMOC, với kinh nghiệm đầu tư thực chiến trên thị trường tài chính từ năm 2008. Ông là người chia sẻ và truyền cảm hứng cho hàng nghìn nhà đầu tư tại Việt Nam. Bên cạnh đó với rất nhiều nghiên cứu đã áp dụng thành công, vừa là chuyên gia phân tích xu hướng của thị trường tài chính, đồng thời là Nhà Đầu tư chuyên nghiệp trực tiếp giao dịch.

Ebila ra đời với mong muốn chia sẻ kiến thức đầu tư thực chiến hiệu quả. 

Thông qua Edubit, Ebila có thể giúp mọi người dễ dàng học được kiến thức về tài chính, đầu tư thông minh.

Lựa chọn Edubit để xây dựng học viện đào tạo trực tuyến

Có thể nhắc lại thời điểm dịch Covid 19 bùng nổ, hầu hết các trung tâm đều gặp khó khăn. Giãn cách xã hội khiến việc tổ chức đào tạo offline bị đóng băng, không ít trung tâm bị điêu đứng. Các chi phí bỏ ra để thuê mặt bằng, nhân sự,...tan biến. Nếu tiếp tục như vậy thì cũng khó để trụ vững được.

Giải pháp tối ưu nhất chính là biến đào tạo offline thành online, chuyển đổi số quy trình làm việc truyền thống thành trực tuyến. Sau khi tham vấn nhiều bên và tìm hiểu sâu về các tính năng, cách vận hành thì Ebila quyết định chọn Edubit làm đối tác để xây dựng học viện đào tạo online của mình. 

Thầy Biên còn chia sẻ rằng doanh thu sau 10 tháng áp dụng làm việc online của trung tâm đạt hơn 2 tỷ, cao hơn rất nhiều so với những tháng trước đó. Đây quả là một sự bứt phá và cố gắng không ngừng của Ebila, Ebila đã rất nhanh nhạy trong tầm nhìn và áp dụng một cách hiệu quả. 

Bí quyết giúp Ebila đạt doanh thu khủng thời kỳ đại dịch?

Sử dụng chiến lược dùng thử

Sử dụng sản phẩm phễu là cách mà thầy Biên đã áp dụng khi bán các khoá học của mình. Người học sẽ được học thử một khoá học sau đó đăng ký các khoá tiếp theo, kèm với đó là những ưu đãi - mã coupon giảm giá để thu hút họ đăng ký. 

Chiến lược dùng thử này mang đến cho khách hàng nhiều thang bậc giá trị, để đưa khách hàng từ các khoá phễu dùng thử đến các khoá chuyên sâu, nâng cao giá trị và niềm tin từ phía khách hàng. Điểm chạm được xây dựng từ người lạ thành người quen, từ biết - thích - tin - yêu - mua hàng.

Đặc biệt ở Edubit có một tính năng là affiliate để mọi người có thể giới thiệu nhau, chia sẻ khoá học và giúp họ có thêm thu nhập. Từ đó, Edubit giúp tạo ra cộng đồng học viên đông đảo và đa dạng hơn.

“Khi mà có bài giảng là có một lợi thế nữa, mà trước khi làm offline tôi không làm được hoặc là có nhưng rất ít, đó chính là trước kia chỉ có một vài học viên từ nước ngoài bay về học, nhưng từ khi có Edubit học viên của tôi có ở khắp nơi. “ - Thầy Biên chia sẻ.

Edubit giúp marketing và hỗ trợ bán hàng

Edubit tích hợp sẵn các công cụ để marketing, giúp tiết kiệm thời gian và hiệu quả marketing. Có thể kể đến như email marketing, giúp trung tâm gửi các chiến dịch marketing linh hoạt đến các nhóm đối tượng học viên phù hợp. 

Thêm vào đó, việc tạo các mã coupon cũng vô cùng đơn giản để triển khai các chương trình ưu đãi và giảm giá, thúc đẩy bán hàng cho các khoá học. 

Xây dựng thương hiệu riêng với Edubit

Dễ dàng phát triển thương hiệu cá nhân với trang website chuyên nghiệp, mang đậm dấu ấn riêng. Trang website sẽ được vận hành với tên thương hiệu của bạn.
Quản lý học viên, khoá học và đơn hàng công khai, minh bạch

Edubit giúp theo dõi và quản lý chi tiết quá trình học tập của học viên, lộ trình tham gia khoá học của họ. Đồng thời người học có thể đánh giá, phản hồi về khoá học từ đó giúp giảng viên cải thiện được chất lượng nội dung bài giảng.

Edubit giúp Ebila quản lý các khoá học của mình dễ dàng hơn, có thể tạo nhóm khoá học, combo khoá học,...

“Mọi người nên tư duy sớm việc triển khai đào tạo online. Những công việc khác mang lại cho chúng ta thu nhập, Edubit cũng là một kênh giúp chúng ta có thêm thu nhập rất tuyệt vời.” - Thầy Biên chia sẻ.

Còn bạn thì sao, click vào đây và để lại thông tin để đội ngũ của Edubit hỗ trợ bạn tạo website đào tạo và bán khoá học nhé.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại