THÔNG BÁO RA MẮT EDUBIT PHIÊN BẢN 2.0

Nền tảng Edubit ra đời với mong muốn mang đến cho cộng đồng giải pháp đào tạo trực tuyến tiết kiệm và hiệu quả. 

Để đem lại những sản phẩm tốt nhất và đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý khách hàng, đội ngũ xây dựng Edubit đã cố gắng hoàn thiện và cho ra mắt Edubit phiên bản 2.0 với nhiều tính năng mới nổi trội như:

Đo lường hiệu quả hơn

Với phiên bản Edubit 2.0, giảng viên có thể theo sát và đo lường hiệu quả một cách chính xác hơn với tính năng xuất dữ liệu đo lường. Nền tảng Edubit hỗ trợ giảng viên xuất các thông tin về học viên,  bài học, thời gian, kết quả bài test,... từ đó theo dõi được tiến trình học tập của mỗi học viên. Điều này cũng ảnh hưởng nhất định đến hiệu quả nhận được sau khóa học. 

Chứng chỉ hoàn thành khóa học

Tính năng cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành bài kiểm tra và khóa học ở Edubit phiên bản 2.0 cho phép giảng viên tự điều chỉnh bố cục, nội dung chứng chỉ cho học viên của mình. 

Học viên được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học

Tính năng đặt lịch mở khóa học, bài học theo lộ trình

Giảng viên giờ đây có thể đặt lịch các bài học cho mỗi học viên. Có thể yêu cầu học viên mỗi ngày chỉ học một bài hoặc học xong bài học mới được phép học bài kế tiếp. Điều này hỗ trợ giảng viên tối đa trong việc theo dõi tiến trình học tập cũng như giúp học viên có lộ trình học liên tục, phù hợp. 

Tùy chỉnh thời lượng video đã xem để hoàn thành bài học

Tiêu chuẩn đánh giá việc hoàn thành bài học có thể dựa vào thời lượng bài học mà học viên đã xem theo tùy chỉnh của giảng viên. Có thể có những bài học, học viên chỉ cần học 80% thời lượng bài học có thể được tính là hoàn thành. Điều này giúp học viên tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đạt được hiệu quả. 

Nhúng công cụ Live Chat vào website

Với phiên bản mới ra mắt, ô Live Chat bên góc trái màn hình sẽ hỗ trợ giảng viên và học viên tối đa trong việc tương tác, trao đổi thông tin trong suốt quá trình học. Tính năng được xây dựng với mục đích nâng cao sự tương tác trong lớp học. 

Nâng cấp giải pháp thanh toán với cả hai hình thức: Bán lẻ và Membership

Giải pháp thanh toán linh hoạt hơn

Thay vì phải chọn một trong hai giải pháp, giờ đây giảng viên có thể áp dụng cả hai hình thức bán lẻ cho từng khóa học hoặc Membership cho cả gói khóa học trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là tính năng hỗ trợ tối đa cho việc bán hàng

Tính năng kiểm tra thiết bị khi tham gia lớp học ảo

 

Kiểm tra thiết bị, loại bỏ các sự cố trong quá trình học tập

Tính năng kiểm tra trước khi tham gia học trong lớp học ảo yêu cầu giảng viên, học viên thực hiện thao tác thử micro, camera của thiết bị. Việc chuẩn bị thiết bị chuẩn trước khi vào học sẽ giúp lớp học có âm thanh, hình ảnh chất lượng hơn cũng như không bị gián đoạn bởi những sự cố về kỹ thuật. 

Trong lần ra mắt phiên bản Edubit 2.0 này, chúng tôi dành tặng 20 voucher giảm giá 20% cho 20 khách hàng đầu tiên đăng ký trải nghiệm sản phẩm. 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Edubit cam kết sẽ cố gắng mang đến cho quý khách hàng giải pháp đào tạo trực tuyến hiệu quả và tiết kiệm nhất. Sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng là động lực lớn nhất để đội ngũ Edubit nỗ lực từng ngày. 

Liên hệ ngay với chúng tôi, Edubit rất sẵn lòng được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng!

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại