CÁC TRANG WEB GIÚP BẠN CÓ NHỮNG BỨC ẢNH ĐẸP, KHÔNG CÓ BẢN QUYỀN

Bạn đang tìm kiếm hình ảnh phù hợp cho khóa học trực tuyến, trang web hoặc nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội của mình. Dưới đây là danh sách các trang web cung cấp ảnh phong phú, sáng tạo, hoàn toàn không có bản quyền có thể được sử dụng trong các khóa học online, bài đăng trên blog, Powerpoint, trang web hoặc bất kỳ hoặc bất cứ loại bài giảng nào của bạn.

1. Unsplash

Unsplash là ngôi nhà của hơn 2,5 triệu bức ảnh đẹp được chụp bởi một cộng đồng nhiếp ảnh gia toàn cầu. Tất cả hình ảnh đều miễn phí cho bất kỳ mục đích sử dụng nào bạn muốn và Unsplash thêm hình ảnh mới để tải xuống mỗi ngày. Khi bạn tạo một tài khoản miễn phí với trang web kho ảnh này, bạn có thể thu thập ảnh và truy cập chúng từ iPhone, iPad hoặc máy tính của mình.

2. Pexels

Một trong những nguồn hình ảnh miễn phí ưu việt, Pexels có hơn 15.000 ảnh lưu trữ miễn phí và mỗi tháng có ít nhất 3.000 ảnh mới được thêm vào. Ảnh có chất lượng cao cả về độ sáng tạo và độ phân giải, đồng thời cơ sở dữ liệu của chúng rất lớn. Tất cả ảnh đều được gắn thẻ, có thể tìm kiếm được và có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang khám phá của trang web.

3. Shutterstock

Shutterstock là nhà cung cấp hàng đầu các hình ảnh chứng khoán, vectơ, hình minh họa và âm nhạc được cấp phép cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên khắp thế giới. Nó có một cộng đồng đang phát triển gồm hơn một triệu người sáng tạo và thêm hàng trăm nghìn nội dung sáng tạo mỗi ngày.

Đến nay, hơn một tỷ hình ảnh, video clip và bản nhạc đã được tải xuống trên Shutterstock. Nó có một thư viện hơn 300 triệu hình ảnh lưu trữ miễn phí và khách hàng ở hơn 150 quốc gia.

>> Các sử dụng sức mạnh ngôn từ trong nội dung khoá học trực tuyến

>> Cách xây dựng bài giảng elearning hiệu quả

4. Canva

Công cụ thiết kế đồ họa nổi tiếng Canva cũng cung cấp hình ảnh lưu trữ miễn phí trên trang web của mình. Thư viện Canva là nơi chứa hàng triệu ảnh lưu trữ miễn phí và trả phí để tải xuống hoặc sử dụng trong trình chỉnh sửa thiết kế của nền tảng. Bạn có thể chuyển đổi giữa các hình ảnh và màu sắc mà không cần điều hướng giữa các tab.

5. iStock

iStock by Getty Images là một trang web chụp ảnh stock hàng đầu khác. Nó cung cấp hàng triệu bức ảnh, hình minh họa, tác phẩm nghệ thuật, video và clip âm thanh phổ biến. Nó cũng được biết đến với việc trả tiền tốt cho những người đóng góp. Mặc dù bạn sẽ phải trả phí cấp phép cho hầu hết các tài sản, nhưng iStock cung cấp ảnh stock miễn phí hàng tuần để tải xuống. 

6. Freepik

Freepik là một trang web hình ảnh stock miễn phí tuyệt vời dành cho những người sáng tạo đang tìm kiếm các mẫu Photoshop chuyên nghiệp và hình ảnh stock đẹp. Trang web có hơn bốn triệu nội dung, từ vectơ đến hình minh họa, cũng có sẵn để tải xuống. Sự đóng góp là bắt buộc để sử dụng stock của Freepik cho mục đích thương mại hoặc cá nhân. 

7. Life of Pix

Được xây dựng bởi công ty sáng tạo Leeroy, Life of Pix cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao chân thực để tải xuống. Nó có hàng nghìn bức ảnh lưu trữ, bao gồm mọi thứ từ thức ăn và con người đến kiến ​​trúc và kết cấu. Trang web thường xuyên thêm 10 ảnh mới từ một nhiếp ảnh gia được lựa chọn cẩn thận trong tuần. Tất cả các hình ảnh không có bản quyền đều có sẵn cho mục đích thương mại, nhưng một số hạn chế áp dụng cho các nhà phân phối. Được chia nhỏ theo các phòng trưng bày như động vật, đen trắng và thành phố, các bức ảnh của Life Of Pix rất trang nhã và sang trọng.

>> Cách áp dụng nguyên tắc 80/20 để giảng dạy hiệu quả hơn

>> Top 5 phần mềm dạy học trực tuyến tốt nhất hiện nay

8. Wunderstock

Wunderstock hiện cung cấp hơn 1.172 hình ảnh HD miễn phí cho các dự án thiết kế và web của bạn. Trang web của họ có thể điều hướng dễ dàng và chứa hình ảnh từ tất cả các danh mục. Nó nặng về thiên nhiên và kiến ​​trúc, nhưng cũng có một số phát hiện tuyệt vời trong các danh mục khác.

9. Burst 

Burst là trang web lưu trữ ảnh miễn phí do Shopify cung cấp. Thư viện hình ảnh của chúng tôi bao gồm hàng nghìn hình ảnh có độ phân giải cao được chụp bởi cộng đồng các nhiếp ảnh gia toàn cầu. Ảnh độ nét cao mới được thêm vào mỗi tuần. Những hình ảnh thuộc phạm vi công cộng này được sử dụng miễn phí cho mục đích thương mại hoặc cá nhân, cho dù bạn là nhà thiết kế, người viết blog hay doanh nhân cần chụp ảnh cổ phiếu đẹp.

Trang web có tính năng tìm kiếm nơi bạn có thể tìm hình ảnh theo từ khóa hoặc danh mục phổ biến. Một tính năng thú vị khác của Burst là phần “ý tưởng kinh doanh”. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các kho ảnh miễn phí để tải xuống và các mẹo kinh doanh được chia nhỏ theo từng thị trường ngách, bao gồm thời trang nữ, đồ nghệ thuật, tất, v.v.

10. Pixabay

Pixabay là một trang web stock miễn phí với hơn 2,2 triệu hình ảnh stock, video và clip nhạc có sẵn để cộng đồng Pixabay tải xuống. Nó cung cấp những bức ảnh miễn phí bản quyền từ những người đóng góp, mà bất kỳ ai cũng có thể thao tác và sử dụng mà không cần sự cho phép hoặc bất kỳ sự quy kết nào đối với nghệ sĩ.

Pixabay chứa đầy những bức ảnh độ phân giải cao tuyệt đẹp, sẵn sàng để chọn. Nó cũng có nhiều loại ảnh thường được sử dụng trong Powerpoint và trên các bản trình bày. 

Làm thế nào để tìm kiếm những bức ảnh đẹp trên các trang web này?

Để tìm kiếm những bức ảnh đẹp trên các trang web, bạn có thể sử dụng các từ khóa liên quan đến chủ đề của ảnh mà bạn muốn tìm kiếm. Ví dụ, nếu bạn muốn tìm kiếm những bức ảnh đẹp về hoa, bạn có thể sử dụng các từ khóa như "ảnh hoa đẹp", "hình ảnh hoa tươi", "ảnh hoa cúc", và nhiều từ khóa khác. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm ảnh theo từ khóa hoặc theo chủ đề.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại