CÁCH VIẾT TRANG TIÊU ĐỀ CHO WEBSITE BÁN KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN CỦA BẠN

Mỗi trang trên trang web của bạn đều có một vai trò quan trọng và được thiết kế để phục vụ một mục đích khác nhau. Và vì bạn không thể sắp xếp mọi thứ vào một trang duy nhất, bạn cần nhiều trang để giúp giới thiệu doanh nghiệp của mình theo cách tốt nhất có thể. Trang giới thiệu là một trang không thể thiếu cho một website bán hàng thành công. Vậy làm sao để viết trang tiêu đề cho website bán khóa học trực tuyến của bạn?

Tại sao trang giới thiệu lại quan trọng?

Nghiên cứu cho thấy rằng 52% người tham gia muốn xem trên trang chủ của trang web là phần Giới thiệu về chúng tôi/ Thông tin công ty. Trên bảng so sánh, trang 'Giới thiệu về chúng tôi' đứng ở vị trí thứ ba sau Sản phẩm / Dịch vụ (ưu tiên hàng đầu) và Thông tin liên hệ (vị trí thứ hai).

Điều tuyệt vời về khám phá này là cả ba yếu tố công ty có thể được kết hợp thành một trang tạo thành tất cả nội dung bạn nên quan tâm nhất và cần trình bày. Bằng cách tận dụng tốt nhất không gian (trên trang web) và thời gian khách truy cập ở lại trang của bạn, nó cung cấp tất cả thông tin họ cần để quyết định xem họ có muốn tương tác với bạn hay không.

Mục đích của trang giới thiệu là gì?

Mục đích của trang giới thiệu là thu hút sự chú ý của mọi người và giúp họ hiểu bạn là ai và bạn phải cung cấp những gì. Với trang 'Giới thiệu về chúng tôi', với tư cách là người hướng dẫn trực tuyến, bạn cung cấp cho sinh viên cơ hội gặp gỡ bạn bằng cách trình bày một số thông tin cần thiết về hồ sơ cá nhân và nghề nghiệp của bạn.

Ngoài ra, trang Giới thiệu cũng mang lại cho bạn cơ hội thiết lập mối quan hệ với những người bạn chưa gặp, cung cấp cho bạn lợi thế cạnh tranh bổ sung so với những người bán khóa học khác đang quảng cáo cùng một sản phẩm nhưng không trở nên tốt- được công chúng biết đến.

Nói một cách dễ hiểu, đây là những gì mà trang Giới thiệu website bán khóa học trực tuyến có thể làm cho bạn:

- Giới thiệu thương hiệu của bạn: điều này mang lại cho bạn cơ hội thể hiện 'doanh nghiệp' của mình, để truyền đạt câu chuyện đằng sau nó và lý do bạn bắt đầu nó ngay từ đầu. Đó là nơi bạn nói với mọi người rằng ‘tôi có thể giúp bạn điều này'.

- Thiết lập mối quan hệ: nó giúp khách truy cập hiểu thương hiệu của bạn và tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động và xây dựng một 'điểm chung' vững chắc.

- Trình bày nội dung thuyết phục: các nguồn khuyến khích khách truy cập ở lại trang website bán khóa học trực tuyến của bạn và cuối cùng thuyết phục họ mua hàng của bạn.

- Tăng cường SEO: mang lại tiềm năng tăng lưu lượng truy cập trang web từ những khách hàng đang tìm kiếm bạn trên các tìm kiếm của Google. Điều này đòi hỏi bạn phải sử dụng các từ khóa phù hợp và bạn phải tùy chỉnh hiệu quả văn bản và hình ảnh mà bạn sử dụng, ví dụ như ảnh, video, v.v. Ngoài ra, bạn phải suy nghĩ về những gì bạn muốn khách truy cập trang website bán khóa học trực tuyến của mình làm (ví dụ: truy cập trang nào tiếp theo) và tạo CTA thích hợp cho điều đó.

Trả lời các câu hỏi cơ bản: giải thích cách bạn hoặc doanh nghiệp của bạn có thể giúp khách truy cập trang web giải quyết vấn đề của họ.

- Cung cấp tính xác thực: khách truy cập trang web hoặc những người hy vọng đầu tư vào bạn theo bất kỳ cách nào muốn đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn là hợp pháp.

- Kiểm tra tính khả dụng: tạo cơ hội cho khách truy cập trang web để kiểm tra xem doanh nghiệp / trường học của bạn có phục vụ sở thích của họ hay không và có thể phục vụ họ theo địa lý hay không.

- Thu hút nhân viên tương lai: tạo cơ hội cho khách truy cập trang web để tìm thêm thông tin về cơ hội nghề nghiệp với công việc kinh doanh trực tuyến của bạn nếu bạn cung cấp bất kỳ cơ hội nào.

Điều quan trọng cần biết về trang Giới thiệu là trang này trở nên cần thiết cho các trang web thương mại điện tử. Bán một khóa học không giống như bán một sản phẩm vật chất - và chưa kể, ít phổ biến và duy nhất. Do đó, trang Giới thiệu có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết và giải thích chuyên sâu về những gì bạn đang quảng cáo và bán hàng trực tuyến.

>> Công thức cho tiêu đề khoá học trực tuyến hấp dẫn

>> Hướng dẫn thiết lập và tạo trường học trên Edubit

Cấu trúc của trang Giới thiệu

Lý lịch chuyên nghiệp

Điều này bao gồm một cuốn tự truyện của chính bạn. Tạo một hoặc hai đoạn văn trong đó bạn nói về bản thân - bạn là ai (tên, biệt hiệu), sở thích của bạn là gì, bạn đã kinh doanh được bao lâu, giải thích lý do tại sao bạn đã tạo và duy trì trang web cụ thể.

Chi tiết liên hệ

Ngay sau văn bản giới thiệu của bạn - hoặc ở cuối trang, bạn có thể viết email, thông tin điện thoại của bạn hoặc bao gồm các liên kết đến các trang web có liên quan khác. Đừng quên thêm liên kết đến các hồ sơ trực tuyến khác và phương tiện truyền thông xã hội. Bạn có thể thêm Facebook, Instagram, Google+ hoặc LinkedIn, v.v. Điều đó thực sự phụ thuộc vào bạn muốn làm nó chuyên nghiệp hay cá nhân như thế nào - và loại thông tin bạn muốn chia sẻ với mọi người.

Chi tiết tổ chức

Viết ra những chi tiết cơ bản nhất liên quan đến việc ra mắt doanh nghiệp của bạn bao gồm ngày ra mắt (năm), mục tiêu và mục tiêu của nó, câu chuyện đằng sau nó, sứ mệnh và mục đích của nó. Mặc dù rõ ràng là một trường học trực tuyến muốn giáo dục mọi người, nhưng bạn sẽ cần phải mở rộng thêm chi tiết.

>> Danh sách công việc kiếm tiền online tốt nhất hiện nay

>> 8 bước hướng dẫn thiết kế trang website bán hàng đơn giản

Các câu hỏi sau trả lời 5W hướng dẫn bạn những gì bạn cần nói:

- Tại sao bạn lại bắt đầu công việc kinh doanh của bạn? Nói về vấn đề mà bạn đã xác định trên thị trường - nếu có, và tầm nhìn đằng sau doanh nghiệp của bạn. Nếu không, bạn có thể nói về sở thích của mình đối với lĩnh vực chủ đề cụ thể.

- Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì? Liên hệ họ trở lại vấn đề và trình bày cách họ giải quyết nó. Bao gồm các liên kết đến các trang và thông tin sản phẩm.

- Bạn là ai (và doanh nghiệp của bạn)? Mô tả nhóm của bạn trình bày một số thông tin chi tiết. Có bao nhiêu người ở đó? Bạn có thể trình bày ngắn gọn, nhưng chỉ khi các chi tiết đặc biệt liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể bao gồm ảnh của những người trong nhóm và nơi làm việc của bạn.

- Bạn đang ở đâu? Đề cập đến điều này nếu nó liên quan đến đối tượng mục tiêu hoặc thương hiệu của bạn. Ngay cả khi bạn không bán sản phẩm vật chất, mọi người cần biết bạn đang ở đâu.

- Doanh nghiệp của bạn được thành lập khi nào? Đánh dấu điểm này, nếu nó đáng chú ý trong ngành của bạn và cho biết bạn đã đạt được bao nhiêu tiến bộ kể từ đó.

Tín dụng trang web

Trình bày danh sách các giải thưởng hoặc đề cập trên các trang web đáng chú ý khác cùng với biểu trưng của họ. Mọi người sẽ luôn tìm kiếm nhiều lý do hơn để làm điều gì đó và họ sẽ kiểm tra và kiểm tra lại các lựa chọn của mình trước khi làm điều đó. Nếu bạn quản lý để làm nổi bật trang website bán khóa học trực tuyến của mình trên một trang khác - tốt nhất là một trang phổ biến trong ngành - ví dụ: thông qua các bài báo hoặc đề cập nhiệm vụ, bạn sẽ có được lợi thế vô giá so với những người khác.

Thư mục trang web

Không có nhiều doanh nhân làm điều này nhưng, bao gồm một thư mục trang web có thể giảm bớt khó khăn trong việc điều hướng trang web cho khách truy cập. Danh sách Câu hỏi thường gặp hoặc các trang web cộng đồng có thể là điểm khởi đầu của một hành trình thú vị với bạn. Bạn càng có nhiều thông tin trên trang thì càng tốt. Chỉ cần đảm bảo rằng nó không tràn ngập văn bản và tất cả các phần chính đều hiển thị rõ ràng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một website bán khoá học trực tuyến hiệu quả cho riêng mình.

Mọi thắc mắc về dạy học trực tuyến và kinh doanh khóa học online vui lòng liên hệ hotline: 0975 8080 92 hoặc truy cập website https://edubit.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại