COMBO LÀ GÌ? TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG COMBO TRONG KINH DOANH KHÓA HỌC ONLINE

Bạn có đang sử dụng combo trong bán khóa học online? Lợi ích từ việc sử dụng combo khóa học là gì?

Combo là gì?

Theo từ điển Anh Việt thì combo có nghĩa là mua sắm theo gói. Có thể nhiều mặt hàng ở trong một gói. Cũng có thể là ba hoặc bốn sản phẩm tương tự nhau tuỳ vào mặt hàng và chiến lược kinh doanh.

Combo được sử dụng phổ biến nhất trong mô hình kinh doanh đồ ăn. Việc áp dụng hình thức này đã mang lại lợi nhuận khổng lồ cho nhiều doanh nghiệp.

Không chỉ phổ biến trong ngành F&B, combo còn được ứng dụng rộng rãi cho tất cả các ngành từ các sản phẩm rẻ tiền đến đắt tiền, từ các sản phẩm vật lý đến các sản phẩm công nghệ. Combo đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mua hàng và giúp họ hào hứng hơn trong việc ra quyết định mua hàng của mình

Combo là hình thức kinh doanh hiệu quả và mang đến cơ hội upsale vô cùng tốt cho người bán. Bạn có thể bán thêm một sản phẩm giống hệt sản phẩm đang bán thậm chí một sản phẩm hoàn toàn khác nhưng hỗ trợ thêm cho sản phẩm đó, hay một sản phẩm hoàn toàn không liên quan nhưng lại giúp nâng cao giá trị cho sản phẩm gốc.

Việc áp dụng combo cũng tiết kiệm khá nhiều chi phí cũng như thời gian cho người mua. Khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí một lần nhưng được số lượng sản phẩm nhiều hơn, số lượng thời gian bỏ ra cũng ít hơn.

>> Những điều bạn nên biết trước khi tạo các khoá học trực tuyến B2B

>> Làm sao để tạo khoá học online và bán nó trên internet

Lợi ích của combo trong kinh doanh khóa học

Kinh doanh khoá học ngày càng phát triển, và đương nhiên việc áp dụng combo cũng phổ biến và đem lại những lợi ích nhất định. Có thể kể đến như:

Upsale hiệu quả: nhờ việc đóng gói các khoá học có liên quan, hay kết hợp thêm một vài khoá học khác với mục đích cụ thể sẽ là đòn bẩy để thu hút khách hàng hơn bất kỳ hình thức bán hàng nào khác. 

Ví dụ:

COMBO KHÓA HỌC KINH DOANH ONLINE TẠI NHÀ

Bạn sẽ sở hữu 100+ kinh nghiệm kinh doanh thực chiến của những triệu phú

Tự tin làm chủ, làm thuê cho chính bản thân mình với các bước đi trong kinh doanh chắc chắn

Biết cách vận hành chi phí, biết cách kiểm soát chi phí, tránh trường hợp lãng phí vốn

COMBO khóa học kinh doanh online tại nhà này sẽ gồm 4 khóa học được cung cấp và đảm bảo cho bạn có một công việc ổn định và thành công tại nhà.

Có thể thấy, hình thức combo vô cùng hấp dẫn người mua, chính vì thế nó giúp upsale vô cùng hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí: Có rất nhiều người là học sinh, sinh viên hay những người đi làm nhưng có thu nhập thấp thì giải pháp tốt nhất là mua những combo khoá học online. Nó đáp ứng được nhu cầu về học tập và phù hợp với tài chính cá nhân của mỗi người.

Mua được số lượng nhiều: Có nhiều combo khoá học được tặng kèm thêm rất nhiều khoá học đi cùng hay phần quà đi kèm. Mua một mà được nhiều chắc chắn sẽ thu hút người mua hơn rất nhiều.

Mang lại nhiều giá trị hơn cho người mua: việc tặng thêm các sản phẩm khác giúp nâng cao giá trị của sản phẩm gốc đồng thời mang đến nhiều giá trị khác nữa cho người mua. Họ có thể có thêm kiến thức về lĩnh vực đang quan tâm đồng thời có thêm hiểu biết về một vài lĩnh vực khác nữa.

Có thể thấy, áp dụng combo rất phù hợp trong hoạt động kinh doanh. Dù bạn kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào, combo bán hàng sẽ giúp bạn gia tăng doanh thu một cách đáng kể. Chỉ cần bạn chọn lựa sản phẩm đi kèm phù hợp và kích thích người mua. Nếu bạn đang kinh doanh khoá học online mà muốn tạo những combo khoá học nhanh chóng, Edubit sẽ giúp bạn làm điều đó. Là một LMS với nhiều tính năng ưu việt, Edubit sẽ đem đến cho bạn một nền tảng kinh doanh hoàn toàn tự động từ việc theo dõi đơn hàng, quản lý doanh thu, tạo mã coupon, combo khoá học,...Hãy đăng ký dùng thử Edubit ngay tại đây để có thể giúp bạn tạo trường học online và website bán khoá học online chuyên nghiệp nhất. Mọi thông tin cần tư vấn về Edubit vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0868 526 560 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại