TOP 5 TRANG TẢI MẪU WEBSITE ĐẸP NHẤT 

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu trang web đẹp nhất, thì với top các trang web dưới đây bạn sẽ tìm được mẫu đẹp nhất. Bất kể bạn làm trong lĩnh vực nào, bạn cũng sẽ tìm thấy các mẫu website đa năng phù hợp. Các trang web tải mẫ u website đẹp sẽ giúp bạn tìm được nguồn cảm hứng cho dự án của bạn.

Các mẫu trang web đẹp mà chúng tôi thu thập cho bạn dựa trên HTML và Bootstrap Framework để đảm bảo tính linh hoạt hoàn toàn. Chúng có khả năng tùy biến cao và siêu đơn giản để sử dụng và làm việc với.

Chúng thân thiện với thiết bị di động 100% để các trang web của bạn có thể điều chỉnh theo mọi độ phân giải màn hình một cách trôi chảy. Tóm lại, các mẫu này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc.

Divi

Với thiết kế web đa mục đích, như Divi, bạn có thể tạo bất kỳ trang web nào. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ, điều hiển nhiên là bạn muốn trang của mình hấp dẫn người xem. Thay vì thực hiện tất cả công việc từ đầu, bạn có thể tăng tốc quá trình với bộ sưu tập khổng lồ gồm hơn 800 thiết kế cài sẵn. Vâng, đó là 800! Divi có hơn một trăm bản demo trang web hoàn chỉnh để xây dựng trang siêu nhanh.

>> 10 trang web giúp bạn lấy ý tưởng sáng tạo cho công việc của mình

>> Các trang web hữu ích trong giảng dạy và đào tạo trực tuyến

>> Top 5 công cụ AI hỗ trợ soạn giáo án tốt nhất

Jevelin

Jevelin là một mẫu trang web đẹp mở ra một chân trời ý tưởng mới. Trong việc xây dựng các trang chuyên nghiệp và phức tạp, bạn có thể biến tất cả thành hiện thực với Jevelin. Không cần phải là nhà phát triển web chuyên nghiệp; với Jevelin, ngay cả người mới cũng có cơ hội tỏa sáng trực tuyến với sự hiện diện trên web nổi bật. Bạn sẽ không bao giờ cần phải chạm vào một dòng mã nào nhờ trình tạo trang WPBakery tuyệt vời và tiện dụng. Nó cho phép mọi người sáng tạo theo ý muốn chỉ bằng cách kéo và thả.

Còn nhiều điều hơn thế nữa về Jevelin. Thiết kế web linh hoạt, có thể điều chỉnh ngay lập tức cho phù hợp với mọi thiết bị. Hơn nữa, Jevelin cung cấp cho bạn tính năng viết blog và thậm chí bán các mặt hàng trực tuyến với sự tích hợp của plugin WooC Commerce. Sắp xếp quá trình cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột và tận hưởng sự tuyệt vời của Jevelin.

Koral

Koral là một công cụ hiện đại, đẹp mắt, đầy màu sắc giúp thiết lập một trang web độc đáo và đầy cảm hứng. Do tính đa mục đích của nó, Koral hoạt động để xây dựng rất nhiều trang khác nhau. Bạn có thể chọn tám bản demo trang chủ khác nhau và một mẫu cửa hàng trực tuyến bổ sung ngay lập tức. Koral cũng tuyệt vời để xây dựng các trang web một và nhiều trang, được tinh chỉnh chính xác theo sở thích của bạn. Trình tạo trang kéo và thả WPBakery cho phép bạn thực hiện điều đó để sửa đổi và cải tiến.

Trong gói Koral, bạn sẽ tìm thấy các tính năng và chức năng không giới hạn. Tóm lại, nếu bạn tìm hiểu cách tiếp cận sôi động của Koral, tốt nhất bạn nên cân nhắc sử dụng công cụ này ngay lập tức.

Hơn sáu mươi mô-đun giao diện người dùng, rất nhiều mẫu thanh trượt, nhiều kiểu tiêu đề khác nhau, bố cục danh mục đầu tư, phần blog, menu lớn, cửa hàng trực tuyến - bạn có thể đặt tên cho nó - danh sách tài liệu sẽ kéo dài mãi mãi. Tất nhiên, Koral cũng tuân theo tất cả các xu hướng và quy định mới nhất để đảm bảo trang web của bạn hoạt động hoàn hảo.

Segovia

Thiết kế tối giản đang chiến thắng thiết kế, và Segovia nhận thức rất rõ về điều đó. Chủ đề WordPress tuyệt đẹp này là hoàn hảo cho danh mục đầu tư trực tuyến và giúp thiết lập một blog tinh vi. Nó là một công cụ khá linh hoạt, nếu bạn muốn. Nhưng đây chỉ là khởi đầu của tất cả sự tuyệt vời mà Segovia có trong cửa hàng cho bạn.

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn có được bố cục và các yếu tố bắt buộc bạn có thể trộn và kết hợp với ý chí tự do. Thứ hai, với trình tạo trang Elementor, Segovia cung cấp cho bạn sự tự do để tạo ra kết quả phù hợp với phong cách cụ thể của bạn với T.

Timisoara

Mẫu trang web gọn gàng, đơn giản và đẹp mắt, Timisoara, là một công cụ có đầy đủ các tính năng phong phú dành cho SEO và những ai làm về kỹ thuật số. Những người làm việc tự do cũng có thể nhận được nhiều lợi ích từ nó, vì Timisoara dễ dàng thích nghi với các loại hình kinh doanh và ngóc ngách khác nhau. Bạn nhận được hai trang chủ, hai kiểu tiêu đề khác nhau và tất cả những thứ cần thiết khác trong gói. Đó sẽ là các trang bên trong, hai trang liên hệ, một đoạn blog và ba phần danh mục đầu tư có thể lọc.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại