7 CÔNG VIỆC TRỰC TUYẾN MÀ BẠN CÓ THỂ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Xã hội ngày càng phát triển, công việc ngày càng đa dạng phù hợp với nhu cầu của con người. Bên cạnh những công việc mà bạn phải có mặt tại văn phòng thì giờ đây, công việc trực tuyến lại đang là lựa chọn của rất nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu xem những công việc đó là gì nhé!

1. Dịch thuật

Nếu bạn là người song ngữ hoặc ba thứ tiếng, đây có thể là cơ hội cho bạn. Mặc dù học tiếng Anh thông thạo và một hoặc hai ngôn ngữ Ấn Độ có thể giúp bạn đủ tốt, nhưng việc tham gia một khóa học ngôn ngữ có thể bổ sung đáng kể vào tiềm năng kiếm tiền của bạn.

Nhiều doanh nghiệp, học giả và tác giả quốc tế sẽ sẵn sàng sử dụng dịch vụ của bạn cho nhu cầu dịch thuật của họ nếu bạn chứng minh được trình độ của mình. Để bắt đầu kiếm tiền, hãy đăng ký trên các trang web làm việc tự do, liệt kê các ngôn ngữ bạn thành thạo.

2. Viết blog

Trong thập kỷ qua, việc kiếm tiền từ blog đã đạt được động lực. Để kiếm tiền từ blog của bạn, bạn có thể đăng ký Google Adsense, Google Adsense sẽ phân bổ quảng cáo cho bạn để đặt trên blog của bạn. Sau đó, là một trò chơi chờ xem liệu tài khoản của bạn có được chấp thuận hay không. Nếu đúng như vậy, bạn có thể tiếp tục nhận các vị trí đặt quảng cáo và kiếm một khoản thu nhập ổn định, nếu không lớn, từ đó. Adsense trả tiền dựa trên số lần nhấp và lượt xem mà quảng cáo nhận được.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia tiếp thị liên kết (quảng cáo sản phẩm của người bán khác trên blog của bạn) hoặc bán sản phẩm thông qua blog của bạn để biến nó thành một liên doanh kiếm tiền. Nếu blog của bạn đã thu hút một lượng lưu lượng truy cập đáng kể, bạn có thể chọn tranh thủ các nhà tài trợ blog, bao gồm cả việc bán không gian quảng cáo trên blog của bạn cho những người bán, mang lại nguồn thu nhập ổn định hơn theo thời gian.

3. Kinh doanh online

Nếu bạn khéo léo trong việc làm bánh, hay yêu thích cây cảnh,...bạn hoàn toàn có thể kinh doanh các sản phẩm này để gia tăng thêm thu nhập cho bản thân. Nếu tự bạn có thể làm ra được sản phẩm thì chỉ cần tham khảo giá và đăng chúng lên bán. Còn không, hãy tìm một nguồn sỉ thật tốt rồi đăng bán chúng với giá cả hợp lý.

Để bán những mặt hàng này, bạn có thể đăng ký trên trang facebook cá nhân, zalo,...hay bất kỳ trang web trực tuyến nào như: shopee, amazon,...

>> 10 cách dạy học online hiệu quả

>> Làm sao để thu hút học sinh với bài giảng trực tuyến

>> Quy trình thiết kế bài giảng E-learning

4. Làm video youtube

YouTube vừa phổ biến vừa dễ dàng truy cập. Nếu bạn không ngại máy ảnh hoặc sử dụng tốt máy quay video, nó có thể là nền tảng phù hợp với bạn. Chọn một danh mục hoặc chủ đề mà bạn muốn tạo video và bắt đầu, nhưng hãy đảm bảo rằng đó là chủ đề sẽ thu hút nhiều người.

Mọi thứ từ chương trình nấu ăn đến tranh luận chính trị đều có thể tìm thấy nhiều người tham gia trên YouTube. Bạn thậm chí không cần phải có thiết bị chuyên nghiệp hoặc thiết lập phù hợp để quay video — một chiếc điện thoại thông minh tầm trung là đủ. Bạn phải tạo kênh YouTube hoạt động theo mô hình tương tự như blog — khi bạn làm cho kênh của mình trở nên phổ biến và số lượng người đăng ký tăng lên, thì tiềm năng kiếm tiền của bạn cũng tăng theo. Từ xác nhận thương hiệu đến mức độ phù hợp của sự kiện, YouTube mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền khi bạn trở nên nổi tiếng.

5. Viết nội dung

Một trong những cách phổ biến nhất khi nói đến công việc tự do là viết nội dung. Luôn có một nhu cầu rất lớn về nội dung web được nghiên cứu kỹ lưỡng và viết tốt, và các nhà tuyển dụng liên tục tìm kiếm các chuyên gia có thể tạo nội dung mới thu hút sự chú ý và lưu lượng truy cập.

Nếu bạn nắm chắc ngữ pháp, phong cách viết hấp dẫn và thích nghiên cứu các chủ đề đa dạng và viết về chúng, thì đây chính là công việc dành cho bạn.

6. Gia sư trực tuyến

Nếu bạn đã có một số kinh nghiệm dạy kèm hoặc là một chuyên gia trong một chủ đề cụ thể, bạn có thể kiếm tiền bằng cách dạy kèm những người trực tuyến.

7. Kinh doanh khóa học online

Nếu bạn là giảng viên, sở hữu trung tâm giảng dạy hay đơn giản bạn là chuyên gia trong lĩnh vực nào đó vá muốn chia sẻ kiến thức đến mọi người thì kinh doanh khóa học online dành cho bạn. Bạn có thể xây dựng bài giảng video và phân phối chúng lên website bán khóa học trực tuyến để gia tăng thu nhập. Nền tảng Edubit sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất để giúp bạn bán các khóa học của mình. Với nhiều tính năng như quản lý đơn hàng tự động, thanh toán trực tuyến tiện lợi, tạo mã coupon dễ dàng,...Edubit giúp bạn thao tác nhanh chóng để tạo website bán hàng chuyên nghiệp. Trải nghiệm ngay Edubit và tạo thêm nguồn thu bạn mong muốn ngay hôm nay tại 

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại