BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH HỌC E-LEARNING ĐÚNG CÁCH?

Ngày nay, ngoài những bài giảng trực tiếp trên lớp, học sinh có xu hướng học tập online. Không chỉ linh động về thời gian mà vẫn cung cấp đủ kiến thức. Vậy cách học elearning đúng như thế nào?

Kho bài giảng elearning của Bộ giáo dục

Đây là nơi lưu trữ nhiều bài giảng elearning của rất nhiều môn học, với mục đích hỗ trợ việc dạy và học của giảng viên và học sinh trong và ngoài trường học.

Kho bài giảng elearning của Bộ giáo dục là nơi tổng hợp những bài giảng chất lượng nhất từ tất cả các giảng viên trên khắp nước biên soạn, và được tuyển chọn từ cuộc thi Thiết kế bài giảng e-Learning Quốc Gia được tổ chức định kỳ hàng năm.

Hướng dẫn cách học elearning

Bước 1: đầu tiên, hãy truy cập vào trang web https://elearning.moet.edu.vn/elearning/ để tiếp cận với kho bài giảng elearning.

Khi vào giao diện chính, bạn nhấn vào mục “Bài giảng e-Learning” ở góc trái, bạn sẽ thấy hiển thị mục bài giảng của các cấp học từ nhà trẻ, tiểu học, THCS đến THPT. Muốn xem bài giảng của cấp học nào, nhấn chọn vào mục đó.

Bước 2: Sau khi chọn mục bài giảng, giao diện sẽ mở ra tất cả bài giảng của tất cả các môn học để bạn lựa chọn học. Bạn cũng có thể chọn cây thư mục ở ngay bên cạnh sau đó chọn các môn học. 

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị nội dung các bài giảng elearning để người dùng học tập. Nếu bạn muốn tải bài giảng về, chỉ cần đăng nhập tài khoản và sử dụng bình thường.

Phần mềm soạn bài giảng elearning

Cùng với sự phát triển của internet và bùng nổ của công nghệ thông tin, việc ứng dụng công nghệ vào dạy học càng trở nên phổ biến. Dạy học trực tuyến sẽ giúp giảng viên tiết kiệm thời gian, công sức dạy học và tối ưu hoá chi phí. Nhưng điều quan trọng là bạn cần tìm được phần mềm dạy học trực tuyến hiệu quả, điều đó sẽ giúp bạn thiết kế bài giảng dễ dàng và đơn giản hơn.

Với những thông tin về cách học elearning trên, hy vọng sẽ giúp bạn học tập online hiệu quả hơn. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm giúp bạn dạy học trực tuyến, đừng bỏ qua Edubit. Với nhiều tính năng chuyên nghiệp của elearning như: chống download bài giảng, bảo mật thông tin, lớp học ảo, hệ thống bài trắc nghiệm, báo cáo đánh giá lộ trình học tập,...chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình dạy học của bạn. Nhờ việc dạy học trực tuyến, bạn có thể phân phối bài giảng của mình đến hàng ngàn học viên trên khắp cả nước, từ đó lan tỏa kiến thức đến cho cộng động.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại