CÁCH TĂNG QUY MÔ LỢI NHUẬN TỪ VIỆC BÁN KHÓA HỌC ONLINE CỦA BẠN

Bán khóa học online đòi hỏi bạn phải có nhiều bí quyết và những kỹ năng bán hàng online. Để tăng quy mô lợi nhuận từ việc bán khoá học online, bạn cần những kiến thức gì?

Cung cấp 'lộ trình học tập' với nhiều hơn một khóa học

Một lộ trình học tập, hoặc một loạt các khóa học, cho phép bạn tương tác với khán giả của mình lâu hơn so với chỉ một khóa học một lần.

Một lộ trình học tập sẽ đưa người tham gia vào một con đường hoặc hành trình về một chủ đề cụ thể, với một số khóa học tuyến tính phải tuân theo để “hoàn thành” lộ trình.

Điều này rất tốt cho việc kinh doanh, vì bạn không bán một mà là nhiều khóa học. Càng nhiều người tham gia tương tác với bạn, thậm chí thông qua một lộ trình học tập, họ càng muốn nhiều hơn và bạn sẽ có khách hàng trọn đời!

>> Ưu điểm của nền tảng giáo dục LMS

>> Có nên sử dụng facebook trong việc giảng dạy của bạn

>> Các chiến lược bán khoá chọ trên các nền tảng xã hội

Giảm giá cho học sinh lưu ban

Bằng cách giảm giá cho sinh viên đã qua và / hoặc mua nhiều khóa học - bạn khuyến khích khán giả của mình trở thành khách hàng lặp lại.

Một phần mềm khóa học tốt sẽ tự động hóa phần lớn việc này cho bạn - cho dù bạn tạo mã giảm giá hay để hệ thống tự động áp dụng giảm giá khi đặt hàng nhiều lớp.

Giảm giá cũng là lý do tuyệt vời để tiếp cận thông qua tiếp thị qua email vì nó cung cấp lý do để chạm vào cơ sở và khuyến khích mua hàng trong tương lai.

Hỏi sinh viên của bạn những gì họ muốn học tiếp theo

Các cuộc khảo sát là một cách tuyệt vời để nhận phản hồi về các khóa học trước đó, nhưng chúng cũng có tác dụng lấy lại ý tưởng từ các sinh viên cũ của bạn về những điều họ muốn ở bạn.

Dữ liệu này rất quan trọng để lập kế hoạch cung cấp nhiều dịch vụ hơn, hiểu thị trường của BẠN ở đâu khi đề cập đến sự quan tâm và kỳ vọng cho việc tìm hiểu và mua hàng trong tương lai.

Sử dụng báo cáo thông minh để đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu

Khi bạn thu thập dữ liệu thông qua khảo sát, đăng ký, xu hướng thanh toán, v.v. - bạn có thể sử dụng các công cụ báo cáo của phần mềm để đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu về nơi tiếp theo.

Hoạt động tiếp thị của bạn phụ thuộc vào việc hiểu khách hàng lý tưởng của bạn, khóa học nào hiệu quả và khóa học nào không hiệu quả, cũng như đầu tư thời gian và năng lượng vào đâu.

Công cụ quan trọng nhất trong việc bán khóa học online của bạn là giải pháp giới thiệu khóa học sẽ cho phép bạn nắm bắt thông tin học viên, cho phép họ chọn các tùy chọn khác nhau mà bạn cung cấp, sau đó tính phí mọi người với số tiền chính xác, đầy đủ và / hoặc với các tùy chọn gói thanh toán bạn thiết lập.

Phần mềm tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm GIỜ và HÀNG NGÀN thời gian hành chính, tránh thất thoát doanh thu do nhầm lẫn về giá cả và đơn đặt hàng, đồng thời sẽ giúp việc bán các khóa học trực tuyến của bạn trở nên dễ dàng!

Tìm kiếm một giải pháp quản lý việc bán khóa học online như Edubit có thể giúp bạn:

- Tạo các phương thức thanh toán online cho sinh viên để lựa chọn. 

- Cho phép bạn tùy chỉnh quy trình giới thiệu - đặt câu hỏi bạn muốn và thu thập dữ liệu bạn cần

- Cung cấp báo cáo không giới hạn để bạn có thể lấy các điểm dữ liệu bạn cần, theo bất kỳ cách nào bạn cần

- Có sẵn báo cáo bán hàng và thanh toán để bạn có thể thực hiện kế toán dễ dàng cho doanh nghiệp của mình

- Cho phép bạn hiển thị các dịch vụ của mình trên trang web của bạn

Nếu bạn cần một bản demo các tính năng trên và nhiều tính năng khác trên Edubit, hãy đăng ký tại đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại