EDUBIT RA MẮT SẢN PHẨM MỚI - EDUBIT LIVE

Là giải pháp dạy học trực tuyến tiên phong tại Việt Nam, mới đây Edubit đã phát triển và cho ra mắt sản phẩm mới - Edubit live.

Hiện nay, việc dạy học online bùng nổ mạnh mẽ ngày càng đòi hỏi nhiều tính năng mới để đáp ứng nhu cầu dạy học. Các nền tảng dạy học online không chỉ giúp giảng viên tổ chức dạy học dễ dàng hơn, giúp học viên học tập tương tác và tăng trải nghiệm học tập hơn. 

Edubit là một trong những nền tảng dạy học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Được biết đến với nhiều tính năng ưu việt như dạy học trực tuyến qua video, tổ chức thi và cấp chứng chỉ, bảo mật bài giảng chống download video, Edubit đang là hệ sinh thái đào tạo elearning được hơn 5000 giảng viên, chuyên gia đào tạo tin dùng. 

Edubit luôn nâng cấp các tính năng để phù hợp với xu hướng dạy học mới và để nâng cao hiệu quả dạy học. Các khách hàng sẽ luôn được update các chứng năng mới theo nhu cầu của mình. Và một trong các tính năng hiện nay đang được hầu hết giảng viên săn đón là webinar automation. Việc sử dụng webinar trong đào tạo và bán hàng không còn mới lại với chuyên gia hay những nhà đào tạo online. Webinar giúp tổ chức một buổi giảng dạy nhanh chóng, không phân biệt vị trí địa lý, không gian và thời gian. 

Buổi ra mắt diễn ra vào tối ngày 26/5 vừa qua với sự góp mặt của đông đảo các khách hàng đã và đang sử dụng Edubit. Trong buổi webinar, là sự chia sẻ của 

- Mr. Nguyễn Trọng Thơ, CEO iNET - Founder Unica: xu hướng hội thảo webinar

- Mr. Cao Xuân Hoài Vương - CEO-Co.Founder Unica: tự động hoá lớp học và chuyển giao kết quả

Khách hàng tham dự chương trình đều rất hào hứng về những kiến thức webinar automation, giúp họ hiểu thêm về lợi ích khi sử dụng sản phẩm để giúp tối ưu công sức, thời gian làm đào tạo mà vẫn nâng cao hiệu quả lên gấp nhiều lần.

Không thể thiếu trong chương trình là phần demo chi tiết sản phẩm bao gồm cách tạo webinar, cách webinar automation hoạt động, cài đặt ra sao,...Có thể thấy, chỉ qua vài bước thao tác là bạn đã có thể tạo cho mình một webinar auto không khác gì một buổi webinar trực tiếp. Buổi đào tạo của bạn vẫn sẽ diễn ra sôi nổi, mọi người vẫn tương tác với nhau bình thường qua ô chat không khác gì khi bạn đang đứng lớp zoom trực tiếp. Bạn có thể chỉ cần dạy trực tiếp một lần nhưng vẫn có nhiều lớp webinar auto cho học viên của mình. Nhờ đó, bạn sẽ có thời gian cho bản thân, gia đình nhiều hơn.

Đặc biệt, trong chương trình có phần quay số may mắn, giúp cho tất cả mọi người tham gia có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm.

Edubit tự hào là đơn vị đầu tiên tại thị trường Việt Nam hoàn thiện và ra mắt sản phẩm Webinar Automation. Webinar Automation sẽ giúp giảng viên tự động hóa các hoạt động trong Webinar như gửi mail, chat, chốt đơn....

Một lần nữa, Edubit cảm ơn tất cả khách hàng đã quan tâm và tham gia buổi ra mắt sản phẩm. Để trải nghiệm sản phẩm, vui lòng truy cập link này để sử dụng miễn phí. Chúc bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với Webinar Automation.

Bài viết tham khảo:

>> 6 sai lầm cần tránh khi tổ chức webinar bán khoá học trực tuyến

>> Tại sao kịch bản webinar lại quan trọng? Cấu trúc của kịch bản webinar là gì

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại