LÀM SAO ĐỂ GIẢNG VIÊN VÀ MỌI NGƯỜI CÓ THỂ KIẾM TIỀN ONLINE TỪ KIẾN THỨC CỦA HỌ

Mặc dù bạn dành rất nhiều thời gian bên ngoài lớp học để chấm bài, chuẩn bị giáo án và các hoạt động động não, nhưng có thể khó kiếm được thu nhập cao với mức lương giảng dạy. Cho dù bạn đang làm giảng dạy, hay chỉ cần bạn có kiến thức nhất định về một lĩnh vực nào đó, bạn đều có thể có thêm nguồn thu nhập online hoàn toàn tự động.

Điều gì làm cho nghề dạy học phù hợp với “kinh doanh tri thức”:

Trong nền kinh tế tri thức, giáo viên đã đi trước đám đông một bước. Cho dù bạn quyết định dạy người khác thông qua podcast, bản tin hay chỉ đơn giản bằng cách tạo một khóa học, thì bạn đã có nhiều kỹ năng cần thiết để giáo dục học sinh. 

Đó là bởi vì giáo viên tạo ra những doanh nhân tri thức tuyệt vời. Chỉ cần nghĩ về các chủ đề có sẵn cho bạn, thì bạn có thể:

- Tạo các khóa học ngoại ngữ nhắm mục tiêu đến các nhóm tuổi khác nhau

- Hướng dẫn học sinh cách viết bài văn hay hơn

- Giúp học sinh sắp vào đại học chuẩn bị cho kỳ thi Xếp lớp nâng cao

- Phát triển một khóa học về cách tạo một kế hoạch bài học hấp dẫn

- Dạy các lớp về quản lý lớp học

- Giúp học sinh trung học vạch ra con đường sự nghiệp của họ

- Dạy về một chủ đề phi giáo dục khác mà bạn có chuyên môn

Việc tạo khóa học của mình là phần tốn nhiều thời gian nhất. Nhưng sau khi bạn đã hoàn thành nó, thì vấn đề tiếp theo chỉ là việc marketing nó. 

Các loại hình kinh doanh bạn có thể xây dựng với tư cách là một doanh nhân tri thức

Là một doanh nhân tri thức, bạn có thể tạo ra nhiều khả năng trong lĩnh vực kinh doanh. Đây chỉ là một số cách mà giáo viên và những người khác đang kiếm tiền trực tuyến: 

Khóa học

Các khóa học là cách dễ nhất và nhanh nhất để chia sẻ kiến ​​thức của bạn, nhưng chúng không phải là cách duy nhất. Nhiều giáo viên bắt đầu với các khóa học nhưng cuối cùng chuyển sang các lĩnh vực khác, cung cấp các khóa học của họ đồng thời với một trong những ý tưởng kinh doanh khác dưới đây. 

>> Các chiến lược marketing ebook thành công

>> 7 cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả

Tư vấn

Tư vấn là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền và nếu bạn giúp mọi người đạt được kết quả với lời khuyên của mình, bạn rất có thể biến hợp đồng tư vấn của mình từ “việc làm bên giáo viên” thành một công việc toàn thời gian! 

Tư vấn cũng là một bước tiến xa hơn các khóa học thông thường, vì nó cho phép bạn đưa ra lời khuyên hoặc chiến lược cụ thể, trực tiếp cho mọi người nhằm giải quyết nhu cầu riêng của họ. 

Huấn luyện

Huấn luyện tương tự như tư vấn ở chỗ bạn đưa ra lời khuyên và chiến lược, nhưng thay vì nói cho mọi người biết các bước cần thực hiện tiếp theo, giống như một nhà tư vấn, bạn đang khuyến khích họ tự làm điều đó với sự hướng dẫn và hỗ trợ của bạn.

Huấn luyện có thể diễn ra trong môi trường một đối một hoặc trong môi trường nhóm hoặc cả hai, tùy thuộc vào những gì bạn phải chia sẻ và cách bạn cấu trúc lời đề nghị của mình. Nó cũng là một giá trị gia tăng tuyệt vời cho các khóa học.

Trang web thành viên

Một trang web thành viên có thể cung cấp bất kỳ hoặc tất cả những điều trên, nhưng người dùng trả tiền hàng tháng để có khả năng truy cập thông tin và giáo lý mà không ai khác có được. 

Với trang web thành viên, mọi người tìm đến bạn để được hướng dẫn. Thông tin bạn cung cấp trong trang web thành viên của bạn cần phải là thông tin hàng đầu. Đó không thể là thông tin có thể dễ dàng tìm thấy bằng một tìm kiếm đơn giản trên Google, nếu không, các thành viên tiềm năng sẽ không thấy ích lợi gì khi trả tiền cho thông tin đó. 

Công ty truyền thông

Là một công ty truyền thông, nhiệm vụ của bạn là tạo ra nội dung hữu ích, dễ tiêu thụ, bao gồm podcast, blog, bản tin, v.v. Sau đó, bạn sẽ kiếm tiền thông qua tài trợ với các nhà quảng cáo có cùng chí hướng trả tiền cho bạn để có không gian quảng cáo trong các ấn phẩm của bạn. 
Đây chỉ là một vài khả năng có sẵn cho bạn với tư cách là một doanh nhân tri thức. Và tin tốt lành: là một giáo viên, bạn đã có các kỹ năng để khởi động bất kỳ loại hình kinh doanh nào trong số này và với Edubit bên cạnh, bạn có công nghệ cần thiết để biến ý tưởng của mình thành hiện thực.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại