LỢI ÍCH CỦA CÔNG VIỆC GIA SƯ TRỰC TUYẾN 

Cùng với sự phát triển của công nghệ thì công việc online ngày càng phát triển và mang đến cho chúng ta sự chủ động nhất định trong cuộc sống hàng ngày. Gia sư trực tuyến là nghề đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ, trở thành sự lựa chọn để giúp nhiều người có thêm nguồn thu nhập hấp dẫn và linh động thời gian đến tối đa.

Trong khi các gia sư truyền thống hướng dẫn học sinh trong môi trường trực tiếp, nhiều học sinh hiện nay dựa hoàn toàn vào các gia sư trực tuyến. Giống như dịch vụ viễn thông và thương mại ảo cho các doanh nghiệp khác, gia sư trực tuyến cung cấp một số lợi thế khác biệt không chỉ làm cho nó cạnh tranh với dạy kèm trực tiếp, mà còn thực sự vượt trội trong nhiều trường hợp. Dưới đây là một số lợi ích của gia sư trực tuyến:

1. Tính khả dụng 

Địa lý không phải là giới hạn đối với các gia sư trực tuyến và nói chung cũng không phải là thời gian. Nếu bạn đã từng cố gắng đối mặt với những hạn chế của việc tìm một gia sư dạy kèm trực tiếp, thông thạo môn học bạn cần giúp đỡ và có thể đáp ứng theo lịch trình của bạn, bạn sẽ có thể hiểu ngay điều này. Một khi bạn loại bỏ các giới hạn về địa lý, múi giờ và đường đi làm, việc tìm gia sư phù hợp với nhu cầu của bạn đột nhiên trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

>> Cách học tiếng anh theo chủ đề

>> 7 công việc trực tuyến mà bạn có thể làm tại nhà

2. Lựa chọn 

Hệ quả của tính khả dụng là sự lựa chọn. Thay vì cầu mong có đủ may mắn để tìm được một gia sư đáp ứng tiêu chí của bạn và có thể làm việc với bạn, khi tìm kiếm gia sư trực tuyến, bạn có nhiều khả năng có một sự lựa chọn để lựa chọn. Ngoài ra, việc lựa chọn rộng rãi hơn cũng mang lại cho bạn lợi ích khi làm việc với nhiều gia sư chuyên về các lĩnh vực khác nhau, cho phép bạn chọn gia sư là chuyên gia trong các lĩnh vực cụ thể mà bạn cần trợ giúp. 

3. Giá trị 

Hệ quả của sự lựa chọn là giá trị. Có thể phân biệt đối xử có nghĩa là người dạy kèm phải dựa vào thành tích thay vì sự khan hiếm để giành được công việc kinh doanh của bạn, và bạn không phải giải quyết cho tỷ lệ thứ hai (hoặc thứ ba). Nó đặt bạn vào vị trí của người gia sư khi các gia sư phải cạnh tranh cho công việc kinh doanh của bạn, thay vì ngược lại.

4. Sự tiện lợi 

Thêm vào đó sự tiện lợi của việc có thể gặp một gia sư mà không cần phải rời khỏi nhà (hoặc phòng ký túc xá của bạn). Bạn hoàn toàn có thể trao đổi công việc với gia sư của mình thông qua internet, cả hai đều thoải mái mà vẫn đảm bảo được công việc.

5. Khả năng tiếp cận

Sự thuận tiện cho rằng bạn có quyền lựa chọn, nhưng nếu bạn thực sự không có bất kỳ lựa chọn nào để dạy kèm offline thì sao? Đối với một số người, việc đưa ra quyết định tìm kiếm gia sư trực tuyến có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa nhận trợ giúp và không.

6. Công nghệ

Thường thì những người chưa có kinh nghiệm dạy kèm trực tuyến sợ rằng công nghệ sẽ là trở ngại, nhưng xét về nhiều mặt thì đó là một lợi thế, đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi đã quen trò chuyện trên skype và không bị đe dọa bởi phần mềm mới. Khi các phiên học trực tuyến, chúng dễ dàng được ghi lại để tham khảo trong tương lai và một gia sư giỏi sẽ sử dụng công nghệ cho mục đích minh họa bằng cách sử dụng ảnh, hoạt ảnh, bản vẽ và sơ đồ. 

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại