TOP 3 WEBSITE KINH DOANH KHÓA HỌC TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bạn không có thời gian để đi dạy tại trung tâm. Bạn muốn mở lớp học tại nhà để tiết kiệm chi phí đi lại, mặt bằng,...Bạn đang tìm kiếm địa chỉ kinh doanh khóa học tin cậy. Đừng lo, dưới đây là 3 website kinh doanh khóa học trực tuyến phù hợp với mọi đối tượng mà bạn không thể bỏ qua. 

Lý do ta nên kinh doanh khóa học online

- TĂNG ĐỘ PHỦ THƯƠNG HIỆU: Thông qua hoạt động trên internet, cụ thể là E-learning, các doanh nghiệp đào tạo đã tăng độ phủ thương hiệu một cách nhanh chóng. Mọi vùng miền, từ thành thị đến nông thôn, từ quốc gia này đến quốc gia khác đều có thể biết đến thương hiệu của họ.

- TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH KINH DOANH: Việc ứng dụng hệ thống giải pháp học trực tuyến sẽ giúp các doanh nghiệp có một quy trình kinh doanh giáo dục trực tuyến tự động, từ khâu sản xuất, tiếp thị quảng cáo đến khâu bán hàng hay chăm sóc khách hàng. Từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp.

- TĂNG DOANH THU: Với phương thức tiếp cận khách hàng qua internet, các đơn vị kinh doanh giáo dục có cơ hội gia tăng lượng khách hàng tiềm năng, và qua các kênh giao tiếp tư vấn, hỗ trợ lượng khách hàng tiềm năng này sẽ trở thành học viên của đơn vị.

- NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH: Ngoài hệ thống quản lý học trực tuyến LMS, các đơn vị cung cấp giải pháp học trực tuyến thường cung cấp các gói sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ cho các đơn vị kinh doanh giáo dục tự động, từ khâu sản xuất, tiếp thị quảng cáo đến khâu bán hàng hay chăm sóc khách hàng. Từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp.

- NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH: Khắc phục nhược điểm về giới hạn theo vùng miền địa lý, với hệ thống các giải pháp học trực tuyến, các đơn vị kinh doanh giáo dục có cơ hội nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo ưu thế trước các đối thủ chậm cải tiến đang đi theo mô hình của thời đại công nghiệp.

>> Làm sao để thiết kế bài giảng trực tuyến hiệu quả


3 website kinh doanh khóa học trực tuyến tốt nhất hiện nay

1. Unica.vn

Nếu bạn đang tìm một website kinh doanh uy tín, chất lượng thì Unica chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mệnh danh là siêu thị khóa học lớn nhất Việt Nam, đến với Unica, bạn hoàn toàn tự do lựa chọn chủ đề, một lĩnh vực kinh doanh. Sở dĩ có thể khẳng định như vậy vì Unica tích hợp nhiều chủ đề học khác nhau, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu học của người dùng.

Việc xây dựng theo hệ thống tổng hợp này giúp giảng viên có thể phát huy điểm mạnh của bản thân và chủ động trong công việc. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Unica luôn đề cao tính nhiệt tình, tận tâm trong công việc, giúp cho việc kinh doanh khóa học được dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Trở thành giảng viên của Unica, bạn hoàn toàn được tư vấn về xây dựng khóa học, cách kinh doanh khóa học hiệu quả trên website và rất nhiều lợi ích hấp dẫn khác nữa.

Đội ngũ giảng viên tại Unica phải kể đến một số cái tên được nhiều người biết đến như: giảng viên Nguyễn Hiếu – Đại sứ Yoga Việt Nam – CEO Zenlife Yoga, giảng viên Hồ Ngọc Cương – Freelancer Facebook Marketing, giảng viên Hà Kế Tú – giảng viên Guitar – Youtuber nổi tiếng trong cộng đồng Guitar Việt Nam, giảng viên Phạm Thành Long – Luật sư kiêm diễn giả nổi tiếng… Cùng với đó là nhiều giảng viên giàu chuyên môn khác.

2. Edubit.vn

Là hệ thống dạy học trực tuyến hot nhất hiện nay, Edubit còn cho phép giảng viên kinh doanh khóa học online. Đây là tính năng giúp họ có thể mang kiến thức đến nhiều người hơn và tạo ra nguồn thu nhập thụ động hấp dẫn. 

Với tính năng này, giảng viên hoàn toàn có thể phân phối các khóa học rộng rãi hơn. Chỉ cần tập trung xây dựng nội dung, việc còn lại là đăng lên website và cung cấp đến từng học viên. 

Các bài giảng trên Edubit là những video sống động, hình ảnh hấp dẫn sẽ kích thích tinh thần học tập và dễ liên hệ thực tế. Giảng viên cũng có thể tùy chỉnh giao diện, điều chỉnh bố cục, hình ảnh, màu sắc và nội dung theo ý mình. Sau khi tạo website, bạn có thể gắn tên miền riêng bất kỳ lúc nào.

Thêm vào đó, Edubit tích hợp cổng thanh toán online giúp học viên dễ dàng thanh toán, từ đó quá trình kinh doanh trở nên thuận tiện hơn. Việc kinh doanh khóa học online với Edubit còn nhanh chóng hơn bao giờ hết nhờ tính năng Affiliate, cho phép giảng viên theo dõi doanh số, hoa hồng chi tiết.

Chỉ với một website với nhiều tính năng ưu việt, Edubit chắc chắn là nơi bạn có thể thoả mãn đam mê “biến tri thức thành mỏ vàng” của mình.

>> Hướng dẫn cài đặt hệ thống trường học trên Edubit

3. Edumall.vn

Website này được ví như là một siêu thị của các khóa học trực tuyến ngắn hạn lớn nhất Đông Nam Á. Điểm mạnh lớn nhất mà Edumall mang lại đó chính là thực hiện giảng giảng dạy theo phương pháp LIPE. Theo phương pháp này, học viên và giảng viên có thể tương tác với nhau thông qua việc xem bài giảng video (Lecture). Và dựa trên nền tảng này, giảng viên có thể đánh giá được năng lực của học viên một cách cụ thể nhất.

Nếu bạn có kiến thức và kinh nghiệm trong một lĩnh vực nào đó và muốn tạo một khóa học online để chia sẻ với mọi người, hãy bắt đầu thử kinh doanh khóa học trên Edumall.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho mong muốn chia sẻ kiến thức của mình tới cộng đồng. Chúc bạn thành công.

 

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại