5 CẶP PHÔNG CHỮ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO KHÓA HỌC ELEARNING CỦA BẠN

Nhìn vào bất kỳ dự án học tập điện tử nào và một trong những điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là phông chữ. Phông chữ chủ đề tạo tiền đề. Chúng thiết lập giai điệu của dự án và chúng tạo ra sự khác biệt lớn trong việc giúp người học đọc nội dung dễ dàng hơn. 

Nhưng, với rất nhiều tùy chọn để lựa chọn, làm thế nào bạn có thể chọn phông chữ cho khóa học elearning của mình? Rất may, bạn không phải tìm kiếm trực tuyến cho các phông chữ tiêu đề và nội dung hoàn hảo. Nếu bạn đang tò mò muốn xem phông chữ nào hoạt động tốt với nhau, hãy xem năm bộ ghép nối này, bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay lập tức! 

1. Montserrat Medium & Montserrat

Bạn muốn kết hợp các phông chữ tương tự nhau mà không muốn bị nhàm chán? Hãy thử ghép nối Montserrat Medium với Montserrat. Hai phông chữ này có cùng một cơ sở — chỉ khác nhau về độ dày của các dòng. Kết quả là tạo ra một sự tương phản hấp dẫn, dễ nhìn. Cùng với nhau, những phông chữ này tạo ra một cảm giác mạnh mẽ và yên bình. Và vì tính linh hoạt và chữ hình học của chúng, các phông chữ thường an toàn cho bất kỳ dự án nào.  

2. Georgia & Verdana

Việc ghép nối các phông chữ khác nhau đôi khi có thể cảm thấy khó khăn. Làm thế nào để bạn biết cái nào để kết hợp và kết hợp? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn kết hợp các phông chữ xung đột thay vì tương phản? Chọn Georgia và Verdana và bạn có thể gạt những lo lắng đó sang một bên, vì hai phông chữ này được thiết kế để hoạt động cùng nhau. Sự đơn giản thanh lịch của Georgia kết hợp với phông chữ Verdana rõ ràng và dễ đọc làm cho kết hợp cổ điển này trở thành một lựa chọn tốt cho các dự án của bạn.  

>> Mẹo sử dụng phông chữ cho khoá học elearning

>> Xu hướng học tập kết hợp cho năm 2022

>> 5 chiến lược giảng dạy hiệu quả giúp bạn nâng cao chất lượng dạy học

3. Trebuchet MS & Garamond

Cần một cái nhìn mới mẻ? Đôi khi kết hợp cái cũ với cái mới có thể mang lại cảm giác quen thuộc độc đáo. Để nắm bắt sự cân bằng đó, hãy thử Trebuchet MS và Garamond. Trebuchet MS hiện đại kết hợp với Garamond - một trong những phông chữ lâu đời nhất - tạo ra một giai điệu thân thiện và tinh tế, mang đến cho bạn những gì tốt nhất của cả hai thế giới. 

4. Oswald & Open Sans

Các cặp phông chữ tốt nhất có độ tương phản trực quan — nhưng độ tương phản đó không thể rời rạc. Sau tất cả, chúng ta vẫn cần duy trì sự gắn kết. Sử dụng Oswald và Open Sans để tạo kết hợp lý tưởng đó. Đặc điểm hơi dài của Oswald kết hợp rất đẹp với nhiều phông chữ. Kết hợp nó với Open Sans trung tính và thân thiện và bạn sẽ có một ghép nối chuyên nghiệp và khác biệt, ngay lập tức làm hài lòng mắt.

5. RaLeway Heading and Roboto Light Body

Cần thêm một số tính cách vào các khoá học của bạn? Không đâu xa hơn là bộ đôi Raleway và Roboto Light năng động. Sự kết hợp kiểu dáng đẹp và hiện đại này là sự kết hợp hoàn hảo! Raleway hoạt động tốt như một tiêu đề vì cái nhìn tinh tế, nghệ thuật của nó thu hút sự chú ý vừa phải. Văn bản nội dung Roboto Light hoàn thiện bức tranh vì nó linh hoạt và dễ đọc.   

Sử dụng bất kỳ kết hợp phông chữ nào trong số này có thể giúp các khóa học của bạn trông hấp dẫn, chuyên nghiệp và dễ đọc. Tất nhiên, đây chỉ là một vài tùy chọn ghép nối; chúng tôi chắc chắn rằng bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo khác trong tay áo của bạn. Phông chữ tích hợp nào là lựa chọn của bạn cho tiêu đề và nội dung? 

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại