5 MẸO ĐĂNG KÝ HỌC TRÊN MẠNG HIỆU QUẢ

Bạn chuẩn bị tham gia một lớp học trực tuyến? Học trực tuyến sẽ yêu cầu bạn đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật nhất định, nhưng nó cũng đòi hỏi một tập hợp thói quen làm việc khác, một mức động lực khác và một cách suy nghĩ khác về lớp học. Đọc thêm 5 mẹo đăng ký học trên mạng bên dưới để đảm bảo bạn đã sẵn sàng.

Sau khi bạn quyết định theo đuổi một bằng cấp trực tuyến, một trong những nhiệm vụ đầu tiên của bạn sẽ là đăng ký các lớp học. Siêng năng lựa chọn các khóa học trực tuyến để tham gia, với khoa nào và theo thứ tự nào sẽ ảnh hưởng đến sự hài lòng của bạn với chương trình và thành công trong học tập. Nhiều trường đại học cung cấp cho sinh viên trực tuyến một cố vấn học tập sớm để hỗ trợ trong việc lựa chọn và đăng ký khóa học.

Mặc dù cố vấn trực tuyến là nguồn tài nguyên tuyệt vời, nhưng đây là năm mẹo để giúp bạn trong quá trình lựa chọn khóa học.

1. Xác định loại hướng dẫn nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn: Thông thường, các lớp học trực tuyến có thể đồng bộ, yêu cầu tham dự trong thời gian thực; không đồng bộ hoặc tự theo nhịp độ; Hoặc kết hợp cả hai. Định dạng thường được nêu trong danh sách khóa học trên trang web của tổ chức đăng ký tên miền, hoặc cố vấn học tập của bạn nên biết.

Hiểu được sự khác biệt giữa các hình thức giảng dạy này và biết cách nào phù hợp nhất với lịch trình của bạn sẽ giúp bạn chọn các khóa học. Hãy chắc chắn rằng các yếu tố về sở thích học tập và tính cách của bạn; ví dụ, một sinh viên hướng ngoại hơn có thể thích các lớp học trực tuyến với các cuộc thảo luận nhóm trực tiếp.

2. Cân nhắc lộ trình học tập: Để tránh bị quá tải hoặc có thể bỏ học, hãy cân nhắc xem bạn có cần tiến bộ nhanh chóng qua một chương trình trực tuyến không; có thể không có lý do gì để vội vàng.

Nhiều trường cao đẳng trực tuyến hiện có nhiều ngày khai giảng trong năm ngoài các học kỳ chính. Nếu bạn đang cân bằng một số ưu tiên , hãy cân nhắc bắt đầu chỉ với một lớp học và đánh giá sự tiến bộ của bạn trước khi thêm nhiều lớp khác. Nếu bạn có một ngày tốt nghiệp lý tưởng, hãy yêu cầu cố vấn của bạn giúp bạn thiết kế một lộ trình hoàn thành khóa học tùy chỉnh.

>> 8 mẹo thiết kế video chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu

>> Hướng dẫn thiết kế trang website chuyên nghiệp

>> 7 thủ thuật giúp bạn xây dựng phương pháp học nhanh nhớ lâu

3. Xác định phần khóa học phù hợp: Nếu bạn đang đăng ký một khóa học phổ biến, có khả năng trường đồng thời cung cấp nhiều phần khác nhau do các giảng viên khác nhau giảng dạy. Mặc dù chương trình học và kết quả học tập có thể giống hệt nhau giữa các phần, nhưng giáo trình thường không giống nhau.

Nếu bạn có thể xem tất cả các phần khóa học có sẵn trên trang chủ của tổ chức đăng ký tên miền của mình, bạn thường có thể tìm kiếm tiểu sử của giảng viên để xem liệu họ đã dạy trực tuyến trước đây chưa hoặc liệu sở thích nghiên cứu của họ có phù hợp với bạn hay không. Bạn cũng có thể tìm kiếm trên internet để xem lại kinh nghiệm của các sinh viên trực tuyến khác. Điều này sẽ đảm bảo bạn chọn một phần khóa học với một giáo viên được đánh giá cao.

4. Bắt đầu khóa học sớm

Sau khi đăng ký các khóa học trực tuyến, bạn có thể bắt đầu học thử trước khi khóa học đó thực sự bắt đầu. 

5. Xem xét việc đăng ký học hay hủy học phần

Nhiều trường cung cấp một khoảng thời gian trong vài ngày sau khi các lớp học trực tuyến bắt đầu khi sinh viên có thể xóa hoặc thêm các lớp học mà không bị phạt. Điều này giúp bạn đánh giá sự phù hợp của mình với một khóa học sớm để đưa ra quyết định. 

Nhiều quyết định đi kèm với việc đăng ký các khóa học trực tuyến. Đặt câu hỏi chu đáo cho cố vấn của bạn; siêng năng khám phá tất cả các tùy chọn khóa học, các phần và ngày bắt đầu; và lựa chọn khóa học chiến lược sẽ nâng cao thành công trong học tập của bạn.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại