9 CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN CÓ THỂ LÀM TẠI NHÀ ĐỂ GIA TĂNG THU NHẬP

Nếu bạn là một giáo viên đang muốn gia tăng thu nhập hoặc muốn bắt đầu làm việc toàn thời gian từ xa, thì có rất nhiều công việc bạn có thể làm tại nhà! Bạn đã có rất nhiều kỹ năng quý giá, từ sáng tạo đến tổ chức, đến đưa ra những lời phê bình mang tính xây dựng. Vì vậy, có một danh sách dài các cơ hội mà bạn rất thích hợp.

Dưới đây là một số ý tưởng để biến thế mạnh lớn nhất của bạn với tư cách là một giáo viên thành một công việc phụ thu lợi nhuận, cùng với các công ty đang tuyển dụng:

- Việc làm dành cho những giáo viên yêu thích công việc giảng dạy.

- Việc làm cho những giáo viên yêu thích môn học của họ.

- Việc làm cho những giáo viên đưa ra phản hồi tuyệt vời.

- Công việc dành cho những giáo viên siêu tổ chức.

- Những công việc dành cho những giáo viên ưa sáng tạo.

Việc làm dành cho giáo viên yêu thích công việc giảng dạy

Trở thành giáo viên tiếng Anh trực tuyến

Nhu cầu dạy học từ xa là rất lớn đặc biệt là nhu cầu học tiếng anh. Giáo viên trực tuyến có thể tìm việc làm với học sinh người lớn, thanh thiếu niên và trẻ nhỏ. Công việc này sẽ giúp bạn có thêm thu nhập hấp dẫn nếu bạn có thể mở nhiều lớp học online.

Trở thành huấn luyện viên trực tuyến

Nếu việc giúp đỡ người khác đạt được tiềm năng của họ là điều khiến bạn rời khỏi giường vào buổi sáng, tại sao không trở thành một huấn luyện viên trực tuyến?

Điều này có thể yêu cầu một chút đào tạo nếu bạn muốn trở thành một huấn luyện viên cuộc sống được chứng nhận. 

Nhưng là một giáo viên, bạn phải có sức thu hút, sự kiên nhẫn, kỹ năng làm người và sức mạnh để thúc đẩy người khác. Bạn đã có tất cả các dấu hiệu của một huấn luyện viên tuyệt vời.

Bắt đầu kinh doanh dịch vụ huấn luyện tại nhà có thể mất một ít thời gian, nhưng nó có thể mang lại thu nhập lâu dài khi làm công việc bạn yêu thích.

>> Mẫu kế hoạch học tập của sinh viên

Việc làm cho giáo viên yêu thích môn học của họ

Trở thành nhà phát triển chương trình giảng dạy

Một lần nữa, bạn đã có đủ trình độ và kinh nghiệm cần thiết cho việc này!

Bạn biết những gì hiệu quả hay không trong lớp học. 

Và bạn có thể sử dụng kiến ​​thức đó như một nhà phát triển chương trình giảng dạy. 

Một trong những phần thú vị nhất của công việc là sức mạnh bạn có để kiến ​​trúc toàn bộ lộ trình học tập từ A đến Z và giúp đỡ các giáo viên và sinh viên khác trong quá trình này. 

Tìm kiếm các bảng việc làm chính để có cơ hội trong giáo dục chính thống và cho các công ty tư nhân.

Bán tài nguyên giảng dạy của bạn

Xem qua hồ sơ giảng dạy của bạn và bạn sẽ tìm thấy gì? 

Tài nguyên giảng dạy tự làm tại nhà quý giá nhất của bạn. Những người bạn quay lại thường xuyên vì họ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Vì vậy, tại sao không chia sẻ chúng với các giáo viên khác - và được trả tiền khi bạn đang làm việc đó?

Các trang web như Edubit cung cấp cho Giáo viên nền tảng để bán khóa học online.

Nếu bạn đã dạy được một thời gian và đã có sẵn một kho tài nguyên tốt, chia sẻ chúng trực tuyến có thể là một nguồn thu nhập thụ động tuyệt vời. Tất cả những gì bạn phải làm là tạo video bài giảng và tải chúng lên trang web.

Việc làm cho những giáo viên đưa ra những phản hồi tuyệt vời

Trở thành người kiểm tra trang web

Đưa ra những lời phê bình mang tính xây dựng là điều mà giáo viên là những chuyên gia. Vậy sử dụng những kỹ năng đó trong một bối cảnh hoàn toàn mới thì sao? 

Có một vài công ty trả tiền cho người kiểm tra trang web để khám phá các trang web mới và sau đó chia sẻ trải nghiệm người dùng của họ. 

Bạn sẽ đưa ra ý kiến ​​của mình và đưa ra các đề xuất về những gì có thể được cải thiện. Nghe có vẻ dễ dàng, phải không?

>> 7 bài học kinh doanh bạn nên học trước tuổi 30

Công việc dành cho giáo viên siêu tổ chức

Làm việc với tư cách là hỗ trợ quản trị viên

Vai trò hỗ trợ quản trị viên hoàn hảo cho những giáo viên thích lập kế hoạch. 

Một vai trò điển hình có thể bao gồm làm việc với một doanh nghiệp hoặc một cá nhân, để quản lý lịch của họ, sắp xếp, đặt lịch và thậm chí là soạn thảo email. 

Nếu bạn là kiểu giáo viên có kế hoạch bài học trong vài tháng tới và luôn làm đúng thời hạn của bạn, hỗ trợ của quản trị viên có thể là một sự phù hợp tự nhiên.

Trở thành trợ lý ảo

Trợ lý ảo giúp các doanh nghiệp đặt và duy trì hệ thống tổ chức. 

Điều này có thể có nghĩa là xử lý cơ sở dữ liệu, lên lịch nội dung, viết báo cáo, chỉnh sửa và hiệu đính tài liệu hoặc lên lịch cho các tác vụ.

Những giáo viên yêu thích các đồ dùng trong lớp được sắp xếp gọn gàng và hệ thống lập chỉ mục: đây là nơi để bạn tỏa sáng.

>> 10 đặc điểm của một nhà thiết kế hướng dẫn giỏi

Việc làm cho giáo viên sáng tạo

Trở thành một nhà văn tự do

Có một thị trường rộng lớn cho các nhà văn giáo dục trên các blog và trang web. 

Có kinh nghiệm giảng dạy không chỉ là một phần thưởng; đó là nơi bạn sẽ có được tất cả những ý tưởng hay nhất của mình. 

Bạn có thể bắt đầu bằng cách bắt đầu blog của riêng bạn. Hãy thử kiểm tra một số trang web trả tiền cho các nhà văn giáo dục hoặc xem liệu các trang web bạn đọc có chấp nhận quảng cáo chiêu hàng hay không. Sau đó, gửi qua một số ý tưởng của bạn!  cũng là công việc giúp bạn gia tăng thu nhập đáng kể và cũng khá thú vị.

Dạy kỹ năng sáng tạo

Nếu bạn là một giáo viên có sở thích sáng tạo như âm nhạc, hội họa, vẽ, trang trí hoặc thiết kế đồ họa, bạn có thể kết hợp niềm đam mê với kỹ năng chuyên môn của mình để tạo các hướng dẫn trên Youtube hoặc một nền tảng khác.

Các nền tảng như Edubit cung cấp cho giáo viên những công cụ họ cần để tạo các lớp học video dạy kỹ năng sáng tạo. 

Sau khi video của bạn trực tuyến, sinh viên có thể truy cập chúng bất cứ khi nào họ muốn, biến chúng thành nguồn thu nhập thụ động tiềm năng. 

Đối với hầu hết các nhà quảng cáo, tìm ra cách dạy kỹ năng của họ là rào cản chính. Nhưng, với tư cách là một giáo viên, bạn đã hiểu rõ điều đó rồi!

Đây là một số công việc giúp bạn gia tăng thu nhập ngay cả khi bạn làm việc tại nhà. Khi xã hội ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều công việc online xuất hiện và đem đến cho chúng ta nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Hy vọng bạn sẽ chọn ra cho mình công việc yêu thích và có nguồn thu nhập mơ ước từ nó.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại