CÁC TRANG WEBSITE TẠO LOGO MIỄN PHÍ CHO TRANG BÁN KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

Tất cả chúng ta đều đã nghe nói về tầm quan trọng của việc "xây dựng thương hiệu" cho doanh nghiệp của một người. Điều quan trọng là phải trình bày một hình ảnh mạnh mẽ, gắn kết với khách hàng và logo có thể giúp bạn làm điều đó.

Giờ đây, bạn không cần phải là một chuyên gia thiết kế để tạo ra một logo thu hút sự chú ý của ai đó và bạn không cần phải trả thuê thiết kế để có được kết quả chất lượng cao.

Có rất nhiều tài nguyên cho phép bạn thiết kế logo miễn phí và một số kỳ lân trong ngành thậm chí còn cho phép bạn tải xuống mà không phải trả một xu nào .

1. Logomakr

Phiên bản miễn phí của dịch vụ Logomakr cho phép bạn chọn từ hàng nghìn biểu tượng có sẵn và sử dụng hàng trăm phông chữ có sẵn. Các tùy chọn màu sắc rất phong phú và có thể điều chỉnh được, và tất cả các đối tượng được sử dụng có thể được thay đổi kích thước và sắp xếp lại để có trải nghiệm thực sự tùy chỉnh.

Sau khi tạo biểu trưng, ​​bạn có thể lưu biểu trưng đó vào máy tính của mình miễn phí. Các dịch vụ trả phí cũng có sẵn cho những người muốn được hỗ trợ chuyên nghiệp trong việc thiết kế (hoặc thiết kế lại) một logo.

2. Logo Type Maker

Logo Type Maker có một trình tạo biểu trưng có thể được sử dụng để tạo biểu trưng mà bạn có thể tải xuống miễn phí. Độ phân giải của hình ảnh cuối cùng hơi thấp và các tùy chọn tùy chỉnh bị hạn chế, nhưng nó vẫn có thể tạo ra một thiết kế có tác động cao mà bạn không phải trả phí.

>> Mẹo để triển khai elearning trong dạy học trực tuyến

>> 4 mẹo để tạo các khoá học trực tuyến hấp dẫn

>> Cách lập kế hoạch học tập hiệu quả

3. Canva

Canva là một công cụ thiết kế đồ họa kéo và thả dựa trên web được tạo ra vào năm 2013 để giúp người dùng tạo đồ họa truyền thông xã hội , bản trình bày, áp phích, v.v.

Trình tạo logo miễn phí của Canva có giao diện rất trực quan và dễ sử dụng. Người dùng bắt đầu bằng cách chọn một mẫu từ hàng nghìn mẫu có sẵn. Từ đó họ có thể cá nhân hóa màu sắc, hình dạng và biểu tượng.

Sau đó, người dùng có thể sắp xếp lại các phần tử, bao gồm phông chữ, biểu tượng hoặc đồ họa đã nhập hoặc thậm chí thay đổi mẫu bằng trình chỉnh sửa kéo và thả đơn giản. Các mẫu được thiết kế chuyên nghiệp của Canva mang đến cho người dùng sự khởi đầu thuận lợi với sự kết hợp màu sắc và phông chữ trông đẹp mắt ngay khi xuất xưởng. Người dùng cũng có thể chọn từ hàng triệu biểu tượng, hình minh họa và hình ảnh miễn phí và cao cấp.

Trình tạo logo của Canva hoàn toàn miễn phí và có thể được sử dụng trên mọi trình duyệt web. Người dùng chỉ cần trả tiền cho các phần tử đồ họa cao cấp, chỉ có giá $ 1 cho mỗi phần tử và có thể được thay thế bằng các phiên bản miễn phí phù hợp nếu cần thiết.

4. Logo Design Studio Pro

Logo Design Studio Pro đi kèm với 2.000 mẫu logo và 6.000 hình dạng và phông chữ mà người dùng có thể lựa chọn. Các hình dạng có thể dễ dàng được kéo dài và thao tác và người dùng có được các tùy chọn tạo kiểu và tạo màu chuyên nghiệp, bao gồm các hiệu ứng chuyển màu, đổ bóng, làm mờ, phát sáng và nổi.

Logo Design Studio Pro không có đầy đủ các khả năng chỉnh sửa như Adobe Illustrator, khiến một số người dùng cảm thấy rằng các sản phẩm cuối cùng trông không được bóng bẩy hoặc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, phần mềm có đường cong học tập nhẹ nhàng hơn Illustrator, vì vậy người mới bắt đầu có thể bắt đầu nhanh hơn. Giống như Illustrator, Logo Design Studio Pro tạo ra các bản vẽ dựa trên vector có thể được thu nhỏ thành bất kỳ kích thước nào mà không làm giảm chất lượng hoặc độ sắc nét.

Logo Design Studio có sẵn dưới dạng tải xuống cho máy tính Windows với một khoản phí một lần. Người dùng cũng có thể chọn phiên bản dựa trên đăng ký của phần mềm có thể được sử dụng trên trình duyệt web trên cả hệ thống Mac và Windows.

Trên đây là những phần mềm mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên google để thiết kế logo cho trang bán khóa học của mình. Còn rất nhiều những phần mềm khác cũng có thể giúp bạn tạo logo cho riêng mình nhưng nó sẽ mất nhiều chi phí hoặc khó thao tác hơn. Khi đó, tốt nhất bạn nên thuê thiết kế ngoài để giúp bạn có những logo đẹp mắt và độc đáo.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại