CÁCH CHỈNH SỬA TRANG WEBSITE KHÓA HỌC CỦA BẠN

Nếu bạn có một trang web, trang web của bạn cần phản ánh cả phong cách cá nhân đang thay đổi của bạn và nhu cầu thay đổi của môi trường. Tùy thuộc vào nơi lưu trữ trang web của bạn, bạn có thể chỉnh sửa các khía cạnh của trang web của mình thông qua hệ thống quản lý nội dung hoặc các hình thức khác nhau.

Nếu bạn thành thạo các ngôn ngữ lập trình Web, bạn có thể chỉnh sửa mã trang web của mình trực tiếp. Dưới đây là một số cách có thể giúp bạn tự chỉnh sửa website theo ý của mình.

Hiểu các hệ thống quản lý nội dung

Nếu trang web của bạn hướng đến nội dung, nó có thể dựa trên CMS như WordPress. Nếu bạn không chắc chắn về điều này, hãy hỏi người đã thiết kế trang web của bạn. Để bắt đầu thay đổi nội dung trên trang web dựa trên CMS, bạn đăng nhập vào bảng quản trị của trang web của mình. Bảng quản trị cung cấp các nút cho nhiều kiểu quản lý nội dung khác nhau. Sau khi đăng nhập, bạn có thể thêm, xóa hoặc chỉnh sửa các bài đăng và bài viết trên trang web của mình. Bạn cũng có thể sử dụng CMS để thay đổi một số thông số khác trên trang web của mình. Ví dụ: nếu trang web của bạn sử dụng WordPress, bạn có thể cài đặt một chủ đề khác để thay đổi bố cục của trang web và bạn có thể cài đặt các plugin để thay đổi một số khía cạnh của chức năng trang web của mình.

Thay đổi nội dung và chức năng của trang web của bạn

Nếu bạn cần chỉnh sửa cấu trúc hoặc nội dung của trang web và trang web của bạn không sử dụng CMS, bạn phải chỉnh sửa các tệp thực trên trang web của mình. Hãy thận trọng nếu bạn đang triển khai HTML, PHP hoặc JavaScript lần đầu tiên. Nếu bạn không tự tin vào kỹ năng phát triển web của mình, những thay đổi bạn thực hiện trực tiếp đối với mã có thể làm giảm chức năng của trang web của bạn. Trong trường hợp như vậy, một trình soạn thảo WYSIWYG có thể hữu ích. Các trình soạn thảo WYSIWYG hiển thị các thay đổi đối với trang web của bạn khi bạn thực hiện chúng và bạn kéo các phần tử xung quanh thay vì thay đổi mã trang trong trình soạn thảo văn bản.

>> Các phương pháp hay nhất để đảm bảo lớp học ảo của bạn

>> 8 phương pháp giáo dục tiểu học hiệu quả

>> Cách chọn chủ đề cho khoá học trực tuyến

Thay đổi kiểu trực quan của trang web của bạn

Hầu hết sự tinh tế về hình ảnh của trang web của bạn được chứa trong một hoặc nhiều tệp trang tính kiểu xếp tầng. Các tệp này cho HTML của trang web của bạn biết vị trí của các phần tử nhất định, cách tô màu nền và sử dụng phông chữ nào. Bằng cách chỉnh sửa các tệp CSS, bạn thay đổi các khía cạnh phong cách của một trang. Nếu bạn đổi tên tệp CSS, bạn phải đảm bảo rằng các tệp HTML thích hợp liên kết đến phiên bản đã đổi tên của tệp. Liên kết này nằm trong phần của tài liệu HTML. 

Tải tệp lên trang web của bạn

Sau khi bạn thực hiện các thay đổi đối với mã trang web của mình, hãy tải các tệp lên máy chủ lưu trữ của bạn để các thay đổi có hiệu lực. Nếu những thay đổi là nhỏ, bạn có thể muốn tải xuống một bản sao của tệp vào máy tính cục bộ của mình, chỉnh sửa bản sao đó và sau đó đưa nó trở lại máy chủ. Ví dụ: nếu bạn muốn thay đổi một dòng trong tệp index.html của trang web của mình, trước tiên hãy tải xuống từ máy chủ để đảm bảo rằng bạn đang sửa đổi phiên bản mới nhất của tệp. Sau khi bạn thực hiện các thay đổi, hãy tải tệp lên máy chủ, đảm bảo ghi đè tệp cũ. Bạn thực hiện các quá trình chuyển này bằng ứng dụng Giao thức Truyền Tệp. Máy khách FTP kết nối máy tính của bạn với máy chủ từ xa để trao đổi tệp.

Chỉnh sửa trang website khóa học của bạn sẽ giúp nó trở nên hấp dẫn hơn, thu hút đúng đối tượng mà bạn hướng tới. Nếu bạn đang muốn tạo website khoá học online cho riêng mình, Edubit giúp bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa giao diện website một cách dễ dàng từ màu sắc đến bố cục theo ý muốn của bạn. Với một số theme có sẵn, Edubit sẽ hỗ trợ bạn giao diện nhanh chóng dù bạn chưa có bất kỳ ý tưởng nào cho website của mình, Thật tuyệt vời phải không nào. Đừng quên trải nghiệm phần mềm dạy học trực tuyến và kinh doanh khóa học online Edubit ngay tại đây.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại