CÁCH CHỌN TRÌNH TẠO TRANG WEB TỐT NHẤT CHO NĂM 2023

Trình tạo trang web là một giải pháp hoàn hảo cho các cá nhân, doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ để bắt đầu một trang web mà không cần thuê nhà phát triển. Tuy nhiên, việc tìm kiếm công cụ xây dựng trang web tốt nhất có thể khó khăn cho người mới bắt đầu.

Có rất nhiều công cụ xây dựng trang web trên thị trường, làm thế nào để bạn biết đâu là giải pháp phù hợp với mình? Câu trả lời đúng cho câu hỏi công cụ xây dựng trang web nào tốt nhất sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu cụ thể của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn trình tạo trang web tốt nhất bằng cách xem xét những ưu và nhược điểm của các tùy chọn phổ biến nhất.

Chọn Trình tạo trang web tốt nhất - Cần tìm gì?

Trước khi so sánh các công cụ xây dựng trang web hàng đầu, chúng tôi khuyên bạn nên viết ra những gì bạn muốn làm với trang web của mình? Mục tiêu của bạn là gì và bạn muốn thấy những tính năng nào trên trang web của mình.

Ví dụ: bạn có thể viết ra những thứ như: có phần blog, thư viện ảnh, cửa hàng trực tuyến (Thương mại điện tử), hệ thống đặt chỗ, biểu mẫu liên hệ, tính năng SEO, tính năng truyền thông xã hội, v.v.

Nếu bạn không chắc chắn về những gì mình muốn, hãy xem đối thủ cạnh tranh hoặc các trang web khác để tìm cảm hứng.

Hầu hết các trình tạo trang web đều cung cấp giao diện người dùng kéo và thả trực quan để tạo trang web mới của bạn. Bạn có thể tận dụng các tài khoản dùng thử (gói miễn phí) hoặc bảo đảm hoàn lại tiền dùng thử trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tiếp theo, bạn cần xem xét các lựa chọn tăng trưởng của mình. Bạn sẽ thêm các bản cập nhật thường xuyên vào trang web của mình chứ? Bạn có cần một phần blog? Bạn sẽ bán nhiều sản phẩm hơn trên trang web của mình trong tương lai chứ?

Bạn cần đảm bảo rằng trình tạo trang web bạn chọn có khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

Tiêu chí để đánh giá trình tạo trang web tốt nhất

Dễ sử dụng: đảm bảo rằng trình tạo trang web dễ sử dụng cho người mới bắt đầu tuyệt đối (kể cả người dùng không rành về công nghệ). Nó phải đi kèm với trình tạo kéo và thả có thể tùy chỉnh, các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và các tùy chọn tùy chỉnh thiết kế khác.

Định giá – Vì đây là một không gian cạnh tranh, chúng tôi xem xét công cụ xây dựng trang web nào mang lại giá trị cao nhất so với mức giá. Chúng tôi đặt câu hỏi như nó có cung cấp tên miền miễn phí, SSL miễn phí, email doanh nghiệp miễn phí, tính năng Thương mại điện tử miễn phí, v.v. Nếu không, chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ phải chi bao nhiêu cho các chi phí bổ sung / chi phí ẩn.

Thiết kế & Tính năng – đảm bảo rằng trình tạo trang web cung cấp nhiều lựa chọn mẫu trang web chuyên nghiệp cùng với tính linh hoạt để thêm các tính năng bổ sung như Google Analytics, CRM, công cụ tiếp thị của bên thứ ba, v.v.

Hỗ trợ khách hàng – Mặc dù chúng tôi mong đợi phần mềm xây dựng trang web cung cấp giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, nhưng chúng tôi muốn đảm bảo rằng bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/7 luôn sẵn sàng khi cần.

Quyền sở hữu và tính di động của dữ liệu – Thường thì những người mới bắt đầu không nghĩ đến điều này, nhưng bạn nên chú ý đến các điều khoản dịch vụ và chính sách quyền riêng tư để đảm bảo rằng bạn sở hữu dữ liệu của mình và dữ liệu đó có thể di động nếu bạn cần công tắc.

Nói như vậy, chúng ta hãy xem phần mềm xây dựng trang web tốt nhất để bắt đầu trang web của bạn mà không cần thuê nhà phát triển hoặc viết mã HTML từ đầu.

>> Cách xây dựng trang website dạy học trực tuyến đẹp mắt chỉ trong 5 phút

>> Làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập cho website dạy học trực tuyến của bạn

>> Top 13 xu hướng giáo dục trong năm 2023

1. WordPress

WordPress.org (còn được gọi là WordPress tự lưu trữ) là nền tảng xây dựng trang web phổ biến nhất thế giới. Hơn 43% tất cả các trang web trên internet được cung cấp bởi WordPress.

Điều quan trọng cần lưu ý là có hai phiên bản WordPress, WordPress CMS tự lưu trữ và WordPress.com. Hệ thống quản lý nội dung (CMS) WordPress tự lưu trữ đứng đầu danh sách công cụ xây dựng trang web tốt nhất do tính phổ biến, tính năng mạnh mẽ, khả năng mở rộng và dễ sử dụng.

WordPress là một công cụ xây dựng trang web mã nguồn mở và miễn phí. Điều này có nghĩa là bạn có quyền kiểm soát tối đa đối với trang web của mình so với bất kỳ trình tạo trang web trực tuyến nào khác trong danh sách này.

Với WordPress, bạn có toàn quyền sở hữu trang web của mình mà không có bất kỳ sự kiểm soát nào của bên thứ ba, vì vậy nó mang lại cho bạn quyền riêng tư tối đa.

2. Web.com

Web.com là một trong những công cụ xây dựng trang web gốc và phổ biến nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Họ cung cấp các công cụ xây dựng trang web dễ sử dụng với mức giá rất phải chăng, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể xây dựng trang web mà không cần phải biết cách viết mã.

3. Wix

Wix.com là một phần mềm xây dựng trang web dựa trên đám mây phổ biến khác. Nó cung cấp tính dễ sử dụng kết hợp với một bộ tính năng mạnh mẽ để dễ dàng xây dựng trang web của bạn. Hơn 1,9% tất cả các trang web sử dụng Wix làm công cụ xây dựng trang web của họ.

4. Trình tạo trang web HubSpot

HubSpot Website Builder là một nền tảng quản lý nội dung mạnh mẽ được xây dựng cho các nhà tiếp thị và chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ. Nó kết hợp sức mạnh của trình tạo trang web kéo và thả, công cụ tự động hóa tiếp thị và CRM để bạn có thể mang lại trải nghiệm kỹ thuật số được cá nhân hóa cho người dùng của mình.

5. Edubit

Edubit là một nền tảng giúp bất kỳ ai đều có thể tạo website dạy học trực tuyến một cách dễ dàng. Bạn có thể nhanh chóng tự tạo được cho mình một website chuyên nghiệp chỉ với vài thao tác kéo, thả. Hơn nữa, Edubit còn giúp bạn tuỳ chỉnh giao diện web và lựa chọn những template đẹp mắt nhờ kho thư viện giao diện mẫu website có sẵn. Nếu bạn đang là cá nhân và chưa có quá nhiều kinh phí, thì Edubit bản trial sẽ rất phù hợp với bạn. Bạn có thể trải nghiệm các tính năng cơ bản của Edubit không mất chi phí, mà vẫn có thể tạo ra doanh thu. Tất nhiên các gói trả phí của Edubit sẽ có thêm nhiều tính năng nâng cao hơn, giúp bạn tạo và vận hành website kinh doanh được mượt mà hơn. 

Với Edubit, bạn sẽ tự mình kiểm soát website mà không phải phụ thuộc bất cứ bên thứ ba nào khác.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại