CÁCH XÂY DỰNG TRANG WEBSITE DẠY HỌC TRỰC TUYẾN ĐẸP MẮT CHỈ TRONG 5 BƯỚC

Điều hướng các tài nguyên trực tuyến khi xây dựng trang web giảng dạy của riêng bạn có thể rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi ở đây để giúp bạn tìm hiểu cách bán hàng trực tuyến và xây dựng lớp học trực tiếp trên trang web của riêng bạn chỉ trong 5 bước!

Hướng dẫn nhanh về cách bắt đầu với trang web giảng dạy này sẽ giúp bạn xây dựng doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu của mình. 5 bước đơn giản và dễ dàng sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo trang web tùy chỉnh của riêng bạn để quảng cáo các khóa học trực tuyến mang tính giáo dục và sáng tạo hoặc hội thảo trực tiếp.

Có thể bạn đang thắc mắc, nhưng tại sao tôi cần phải xây dựng một trang web dạy học? Có rất nhiều lợi thế để có một trang web dạy học có thương hiệu. Bạn không chỉ có thể tinh chỉnh thương hiệu và tiếp thị các khóa học của mình, trang web giảng dạy của bạn còn có thể được sử dụng để nhận đăng ký và đăng thông tin cập nhật về các lớp học của bạn.

Có một số trình tạo trang web khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tạo trang web của mình, tất cả đều có những lợi ích và hạn chế riêng. Tuy nhiên, chỉ có một nhà xây dựng mang lại tất cả những lợi ích tốt nhất cùng nhau. Nền tảng giảng dạy và trình tạo trang web Edubit có tất cả những gì bạn cần để thực hiện 5 bước dưới đây.

5 bước để xây dựng trang website dạy học trực tuyến của riêng bạn

1. Quyết định hình thức giảng dạy của bạn

Các lớp học trực tiếp, các khóa học trực tuyến trực tiếp, hội thảo được ghi hình trước, bộ dụng cụ học tập hay tất cả những điều trên? Có nhiều định dạng mà bạn có thể dạy và học sinh có thể học hỏi từ bạn. Dưới đây là một số hình thức giảng dạy mà giáo viên có thể lựa chọn!

Lớp học trực tiếp  

Hình thức giảng dạy rõ ràng nhất là các lớp học trực tiếp, nơi sinh viên có thể học trong một môi trường và bầu không khí đầy cảm hứng dưới sự giám sát của bạn.

Các lớp học trực tiếp rất tốt cho việc giảng dạy và nhiều sinh viên sẽ cho rằng học trực tiếp là hiệu quả nhất, đặc biệt là khi học các kỹ năng cụ thể bằng cách sử dụng các công cụ và tài liệu cụ thể.

Lớp học trực tuyến

Có hàng ngàn giáo viên đã thành công trong việc giảng dạy trực tuyến. Kể từ sau đại dịch, các lớp học trực tuyến và được ghi hình trước đã trở nên rất phổ biến.

Có nhiều tính năng, công cụ và nền tảng mà giáo viên có thể sử dụng sẽ giúp việc học từ xa trở nên tương tác và hấp dẫn đối với học sinh. Giáo viên có thể tổ chức các lớp học trực tuyến trực tiếp thông qua một phần mềm như Zoom hoặc Skype hoặc giáo viên có thể tạo các video được quay trước và có thể mua trực tuyến.

Hình thức giảng dạy này rất phù hợp với nhiều sinh viên muốn học trong thời gian riêng của họ, theo tốc độ của riêng họ và trong không gian riêng của họ!

Bộ dụng cụ học tập

Thứ thường đi kèm với các định dạng này, nhưng cũng có thể là một định dạng giảng dạy của riêng nó, là bộ công cụ học tập - một bộ tài liệu, công cụ và hướng dẫn do giáo viên tổng hợp và gửi cho học sinh để học trong thời gian riêng của họ.

Quyết định định dạng nào là tốt nhất cho bạn là một trường hợp thử có thể phù hợp và không phù hợp. Bạn có thể là một người sáng tạo nhận hoa hồng từ công việc kinh doanh của ai đó thì trong trường hợp này, các lớp học trực tiếp có thể phù hợp nhất với bạn vì bạn có thể thực sự kết nối với học viên của mình và cho họ thấy một không gian lớp học thực sự.

Tuy nhiên, bạn có thể sắp xếp và bán các tài liệu, công cụ tốt nhất ở bên cạnh hoặc là hoạt động kinh doanh chính của mình và theo nghĩa này, các lớp học và bộ công cụ học tập trực tuyến có thể phù hợp hơn với hoạt động kinh doanh hàng ngày của bạn.

Bất kể phong cách hoặc hình thức giảng dạy của bạn là gì, Edubit sẽ giúp tất cả giáo viên xây dựng trang web giảng dạy của họ, sắp xếp đăng ký và marketing hoạt động kinh doanh giảng dạy của họ!

Với Edubit, giáo viên có thể điều hành các lớp học trực tuyến bằng lớp học ảo của Edubit và tích hợp Zoom. Lớp học ảo của họ cũng cho phép giáo viên chia sẻ nội dung lớp học được ghi trước. Chủ yếu tổ chức các lớp học trực tiếp? Edubit đã giúp hàng nghìn giáo viên quản lý và tổ chức các hội thảo, lớp học và khóa học trực tiếp của họ.  

2. Chọn quy trình đăng ký/thanh toán

Khi bạn đã quyết định về hình thức và nội dung giảng dạy, bạn sẽ cần quyết định cách bạn muốn đăng ký học viên và thanh toán cho các lớp học trên trang web giảng dạy của mình.

Ở chế độ ngoại tuyến, lưu giữ bảng tính dành cho sinh viên và nhận thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng có vẻ như là một cách nhanh chóng và dễ dàng để bắt đầu nhưng thực tế lại mất quá nhiều thời gian.

Nếu bạn không dành về công nghệ thì các nền tảng như Edubit sẽ giúp bạn dễ dàng tích hợp được phương thức thanh toán online, giúp cho người học của bạn thuận tiện mua khoá học dù ở bất cứ đâu. 

>> Tại sao nên sử dụng nội dung nhỏ giọt cho các khoá học của mình

>> Cách thu hút học viên đến với khoá học của bạn

>> 5 cặp phông chữ truyền cảm hứng cho khoá học elearning của bạn

3. Xây dựng thương hiệu & trang web

Bước tiếp theo khi xây dựng trang web giảng dạy của bạn là xây dựng thương hiệu của bạn và tạo các trang web sẽ thu hút và thu hút sự chú ý của các sinh viên tiềm năng. Edubit cung cấp những cách dễ dàng để tạo các trang có giao diện chuyên nghiệp, cho phép bạn linh hoạt chọn phông chữ, màu sắc và kiểu trang web của mình chỉ bằng vài thao tác kéo, thả mà không cần kỹ năng thiết kế. Điều này giúp cho tất cả mọi người dễ dàng sở hữu một website mang thương hiệu riêng.

4. Tích hợp với các công cụ Tiếp thị

Để tiếp cận khách hàng và phát triển cơ sở sinh viên của mình, bạn sẽ muốn hiểu rõ các công cụ tiếp thị giúp bạn làm được điều đó. Sử dụng các phần mềm như Edubit là một cách tuyệt vời để xây dựng cơ sở bản tin của bạn và cập nhật cho sinh viên về các lớp học và sự kiện mới. 

Nếu bạn mới có một trang web, nhưng đã giảng dạy được một thời gian, bạn sẽ thấy giá trị tuyệt vời khi thêm lời chứng thực hoặc đánh giá từ các sinh viên trước đây vào trang web của mình. Edubit có một tính năng tuyệt vời cho phép học sinh của bạn có thể đánh giá và phản hồi. 

5. Khởi chạy website của bạn

Vậy là xong, bạn đã sẵn sàng cho cả thế giới biết về trang web giảng dạy của mình!

Truyền bá thông tin đến các nền tảng truyền thông xã hội, bạn bè, gia đình, cộng đồng của bạn và các sinh viên hiện tại - bạn đã có một trang web giảng dạy hoàn toàn mới giúp bạn trông chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy.

Sử dụng Edubit có nghĩa là bạn có thể xây dựng trang web của mình, gửi email cho sinh viên, quảng bá khóa học,v.v. Sau đó đợi doanh thu bán khoá học về tài khoản của bạn.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại