CÁCH THIẾT LẬP VIDEO GIỚI THIỆU CHO KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN CỦA BẠN

Cách thiết lập video giới thiệu hoặc demo cho khóa học trực tuyến của bạn và cách điều này có thể giúp tăng chuyển đổi

Các video giới thiệu là một cách tuyệt vời để tăng doanh số bán khóa học trực tuyến của bạn. Ngay cả khi bạn cung cấp các khóa học miễn phí, các video giới thiệu sẽ tăng số lượt đăng ký khóa học trực tuyến của bạn và dẫn đến nhiều sinh viên hơn, sinh viên hài lòng hơn và đánh giá cao hơn cho khóa học của bạn.

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ xem xét cách tạo video giới thiệu hay video demo cho khóa học trực tuyến của bạn, nhưng trước tiên hãy xem lý do tại sao nó hoạt động.

5 lý do video giới thiệu hoạt động để tăng số lượt đăng ký khóa học trực tuyến:

- Các video giới thiệu xây dựng niềm tin vào bạn và khóa học của bạn bằng cách cho phép mọi người gặp bạn và xem họ sẽ học hỏi từ ai.

- Đây là cơ hội để thể hiện một số nội dung hay nhất của bạn – hãy đưa một số nội dung tuyệt vời vào bản trình diễn của bạn và sẽ có nhiều người đăng ký khóa học đầy đủ hơn

- Nó cho phép các sinh viên tiềm năng kiểm tra những gì họ sẽ nhận được với rất ít nỗ lực

- Đó là cơ hội của bạn để bán! Bạn có thể chia sẻ bạn là ai và khóa học nói về điều gì – nhưng quan trọng nhất là cho họ biết lý do tại sao họ nên tham gia khóa học đó.

- Video là phương tiện hoàn hảo. Mọi người đang mong đợi và yêu thích video trên web, đừng bỏ qua cơ hội sử dụng nó.

>> Phương pháp dạy học là gì

>> 8 cách sử dụng AI trong giáo dục

>> Các chủ đề khoá học trực tuyến bạn không nên bỏ qua

Dưới đây là 5 yếu tố chính cần đưa vào video giới thiệu khóa học trực tuyến của bạn:

- Hãy cho họ biết lý do tại sao họ muốn tham gia khóa học này – kết quả họ sẽ thấy là gì? Sự thay đổi trong cuộc sống của họ là gì? Hãy nhớ rằng, mọi người không mua sự thật hoặc thông tin – họ mua kết quả.

- Hãy cho họ biết những gì họ sẽ học hoặc những gì được đề cập – điều này có thể gắn liền với điểm trên và bạn không cần phải đi vào quá nhiều chi tiết về chương trình giảng dạy nếu bạn chia sẻ kết quả.

- Giới thiệu bản thân và chia sẻ một chút kinh nghiệm cá nhân của bạn – mục tiêu ở đây là xây dựng lòng tin ở bạn và cho họ biết lý do tại sao họ có thể muốn học hỏi từ bạn.

- Thêm giá trị – đây là tùy chọn – tùy thuộc vào kênh bán hàng của bạn và liệu họ có biết nhiều về những gì bạn sẽ cung cấp hay không, bạn có thể muốn cung cấp miễn phí một phần mẫu của bài học tại đây. Bạn cũng có thể đưa điều này vào bản dùng thử miễn phí của khóa học.

- Lời kêu gọi hành động – không có video giới thiệu nào hoàn chỉnh nếu không có lời kêu gọi hành động. Đảm bảo bạn kết thúc bằng Lời mời tham gia cùng bạn trong khóa học!

Và mục tiêu là đưa tất cả những điều này vào một video ngắn – không lan man! Hầu hết các khoảng thời gian chú ý trên web đều rất ngắn – chúng tôi khuyên bạn nên giữ khoảng thời gian đó dưới 2-3 phút. Ngắn hơn nếu bạn có thể. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể cung cấp thêm thông tin trên trang đích của khóa học và trong bản dùng thử miễn phí, cũng như trong các tài liệu tiếp thị khác của bạn.

Cách thêm video demo/giới thiệu vào khóa học trực tuyến của bạn

Bước tiếp theo là thực sự thêm video giới thiệu của bạn vào khóa học trực tuyến của bạn. Nếu bạn là khách hàng của Edubit thì việc này cực kỳ dễ thực hiện. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể đăng tải video giới thiệu khóa học của mình. Nếu bạn chưa biết Edubit hoạt động như thế nào và giúp bạn đưa khoá học của mình đến với mọi người ra sao, hãy tìm hiểu thêm tại đây nhé.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại