HỌC TẬP ELEARNING GIÚP CẢI THIỆN DOANH NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO?

Học tập điện tử hay E-learning là thuật ngữ được sử dụng để mô tả đào tạo từ xa hoặc trực tuyến. Với công nghệ ngày càng phát triển, E-learning ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng nhiều hơn.

Học điện tử có thể thay đổi việc đào tạo kinh doanh như thế nào?

Học trực tuyến là một trong những phương pháp ưa thích của các công ty để giúp nhân viên của họ cải thiện kỹ năng của họ ngày nay, nhờ tính đơn giản của nó cho người dùng có thể thực hiện đào tạo của họ bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

Các công ty lớn dành khoảng 50% ngân sách đào tạo cho việc đào tạo trực tuyến cho nhân viên của họ. Hơn nữa, e-learning không phải chỉ có trực tuyến, ngày nay, các thiết bị di động của chúng ta cho phép chúng ta kết nối với các nền tảng e-learning và tải các lớp học để chúng ta có thể tham gia khóa học sau đó và ngay cả khi không có kết nối Internet.

Thói quen, làm những công việc giống nhau liên tục và cảm thấy bế tắc về mặt chuyên môn chỉ là một số lý do khiến nhân viên mất việc. Nhờ học tập điện tử, bạn sẽ có thể tăng năng suất của nhân viên, bởi vì nếu họ có được những kỹ năng mới và khả năng chuyên môn, họ sẽ có thể hoàn thành công việc của mình tốt hơn và do đó mang lại lợi ích cho công ty. Mặt khác, e-learning tiết kiệm hơn nhiều vì nó tiết kiệm chi phí trực tiếp và gián tiếp của giáo dục lớp học truyền thống. Hơn nữa, nó giúp công ty tiết kiệm thời gian trong các quy trình tuyển chọn mới để tìm những người có những kỹ năng này.

Với e-learning, nhân viên được kết nối khi họ muốn, theo cách họ muốn và từ mọi nơi thông qua bất kỳ thiết bị nào. Nền tảng e-learning cho phép bạn quản lý dễ dàng và hiệu quả mọi thứ liên quan đến đào tạo, giám sát và đánh giá nhân viên trong thời gian thực, cũng như giao tiếp trực tiếp với nhân viên của bạn. Nhân viên của công ty cũng tìm thấy mọi thứ họ cần chỉ bằng một cú nhấp chuột, bao gồm các khóa học, bài kiểm tra, tài liệu, thông báo, lịch, v.v.

Lợi ích của e-learning

Lợi ích chính của e-learning là học tập suốt đời. Những rào cản có thể tồn tại trong việc học trực tiếp biến mất, vì bạn không cần phải di chuyển đến nơi diễn ra lớp học. Có những người làm việc tốt hơn dưới áp lực và những người khác học sâu hơn và tận dụng thời gian của họ tốt hơn.

Một lợi thế lớn khác là sự kết hợp của các phương pháp luận. Trái ngược với những gì hầu hết mọi người tin tưởng, e-learning kết hợp các phương pháp luận. Có thể có các bài tập thực hành, các lớp học thành thạo, làm việc nhóm và thậm chí làm việc trực tuyến với các cuộc gọi video.

Hơn nữa, nhờ sức mạnh của nó như một công cụ xã hội hỗ trợ học tập hợp tác, các ý tưởng mới có thể xuất hiện. Ví dụ: e-learning cho phép các nhóm nhân sự chia sẻ kiến ​​thức của họ với các đồng nghiệp trên khắp thế giới và ở những nơi khác nhau, điều này có lợi cho sự hiệp lực. Các khóa học trực tuyến cũng đa dạng như các lĩnh vực doanh nghiệp: từ các khóa học chuyên ngành về CNTT và ứng dụng hoặc công cụ, ngôn ngữ, v.v. Đào tạo học thuật hoặc LMS cho phép sinh viên kết hợp tất cả các khóa học họ cần mà không có giới hạn. Nhân viên không phải ở lại văn phòng lâu hơn, cũng như không gặp khó khăn trong việc kết hợp công việc và cuộc sống cá nhân.

>> 5 kỹ năng mềm cần thiết cho giáo viên K12

>> Xây dựng học viện đào tạo online chuyên nghiệp và nhanh chóng

>> Top 3 website kinh doanh khoá học online tốt nhất hiện nay

Tại sao một công ty nên chọn e-learning?

E-learning là chương trình đào tạo phù hợp nhất với nhu cầu của họ, xét về tính đơn giản, tiết kiệm chi phí, tính linh hoạt và khả năng tiếp cận cũng như tính hiệu quả của nó.

Cải thiện lợi nhuận

Học tập điện tử cải thiện lợi nhuận của đào tạo vì một số lý do. Tiết kiệm chi phí là cơ bản cho lợi nhuận này, đào tạo e-learning tiết kiệm hơn nhiều vì nó tiết kiệm chi phí trực tiếp và gián tiếp mà đào tạo truyền thống có.

Nguồn sáng tạo và ý tưởng mới

Học tập điện tử trong các công ty cung cấp một định dạng độc đáo và sáng tạo cho tính tương tác và nội dung trực tuyến, làm cho trải nghiệm học tập trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Học tập điện tử cho phép các nhóm chia sẻ kiến ​​thức của họ với các đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới và từ các lĩnh vực khác nhau, do đó thúc đẩy sự hiệp lực.

Học tập được thiết kế riêng có một loạt các khóa học e-learning dành cho các công ty để đáp ứng nhu cầu của họ một cách hiệu quả.

Học mọi nơi, mọi lúc

Đào tạo trực tuyến mang lại sự linh hoạt và khả năng tiếp cận mà không có phương pháp nào khác cung cấp. Với đào tạo e-learning, nhân viên có thể truy cập vào khóa đào tạo của họ ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào bằng các thiết bị ưa thích của họ.

Để đạt được các mục tiêu chiến lược và cải thiện lợi nhuận, các công ty sẽ không ngần ngại đầu tư vào e-learning!

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại