TOP 5 PHẦN MỀM BÁN KHOÁ HỌC ONLINE HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Ngày nay, bất kỳ ai cũng có thể chia sẻ kiến ​​thức nhanh chóng và dễ dàng như bạn có thể tải video lên YouTube. Nhưng để khám phá một chủ đề chuyên sâu, xây dựng cộng đồng, kiếm thu nhập hoặc phát triển doanh nghiệp của bạn bằng cách bán các khóa học trực tuyến? Và đây sẽ là những phần mềm bán khoá học online hiệu quả nhất để bạn xây dựng website khoá học và kiếm thêm thu nhập từ nó.

Điều gì tạo nên phần mềm bán khoá học online tốt nhất?

Mọi nền tảng đều có những điểm bán hàng riêng, nhưng đối với phần mềm bán khoá học bạn có thể đánh giá một vài tiêu chí nhất định sau:

- Các định dạng nội dung được hỗ trợ, bao gồm video, âm thanh, PDF và hình ảnh

- Chỉnh sửa các tính năng và tùy chọn tùy chỉnh

- Liệu chúng có phù hợp thực tế với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay không

- Hỗ trợ đánh giá: câu đố, bài kiểm tra, chứng chỉ, v.v.

- Tính năng tiếp thị và thanh toán

Quy trình của một phần mềm bán khoá học online có thể thấy như:

- Đăng ký tài khoản và hoàn thành bất kỳ quy trình giới thiệu nào được cung cấp

- Xem qua quy trình làm việc cốt lõi để tạo khóa học mới, bao gồm duyệt bất kỳ mẫu khóa học nào, xây dựng chương trình giảng dạy và thêm nội dung khóa học ở các định dạng khác nhau

- Thử nghiệm các tính năng cốt lõi khác như xây dựng câu đố và bài kiểm tra, thiết kế chứng chỉ khóa học, lên lịch các phiên trực tiếp và thiết lập lịch trình nhỏ giọt

- Tùy chỉnh thiết kế tổng thể, màu sắc, phông chữ, logo, trang đích, v.v. trong phạm vi có thể với mỗi ứng dụng

- Cuối cùng, xem xét các tính năng thanh toán và tiếp thị như gửi email, cấu trúc giá, xây dựng cộng đồng và SEO

5 phần mềm bán khoá học hiệu quả nhất dành cho bạn

1. Edubit

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ xây dựng khóa học trực tuyến có thể tùy chỉnh, thì bạn không thể bỏ qua Edubit. Phù hợp với mọi đối tượng, không yêu cầu kỹ năng thiết kế và code web, bạn có thể dễ dàng kéo thả bố cục website - bạn sẽ có một website khoá học cá nhân đặc sắc và ấn tượng mang thương hiệu riêng. 

Có sự linh hoạt khi định giá khóa học của bạn. Bạn có thể cung cấp các khóa học riêng lẻ hoặc theo combo và membership. Khi bạn đã sẵn sàng ra mắt, hãy tạo mã phiếu giảm giá để thấy doanh số bán khóa học tăng nhanh. Để xây dựng nhóm bán hàng cho khóa học của bạn, hãy sử dụng tùy chọn affiliate tích hợp sẵn của nền tảng: chỉ cần thêm các chi nhánh và họ sẽ nhận được phần trăm doanh thu của khóa học. Không cần tích hợp bên thứ ba.

Edubit cũng giúp bạn thu nhập phản hồi thông tin của sinh viên và khám phá thông tin chi tiết về khoá học bằng cách sử dụng khảo sát. Bạn cũng có thể thêm các câu đố, bài tập, bài tập mã hóa và lời nhắc thảo luận. 

Edubit cũng hỗ trợ bạn marketing và bán hàng nhờ các tính năng như gửi email chiến dịch, báo cáo doanh thu từ bán khoá học, combo đề thi, tài liệu, doanh thu từ Affiliate. Bạn cũng quản lý khách hàng thuận tiện hơn theo từng phân khúc và nguồn traffic. Một ưu điểm nữa là Edubit có các cổng thanh toán online đa dạng, tiện lợi như Visa/Master, Internet Banking, MoMo,..

Nếu bạn chưa biết Edubit có phù hợp với mình hay không thì đừng lo, bạn có thể bắt đầu bằng gói dùng thử miễn phí mà vẫn đầy đủ các tính năng cơ bản. Trải nghiệm bằng cách truy cập tại đây.

2. Teachable

Có thể dạy được giúp những người tạo khóa học hiểu biết phát triển và nuôi dưỡng khán giả trực tuyến. Để bắt đầu, nền tảng cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau để tùy chỉnh giao diện khóa học của bạn. Xây dựng một trang web phản ánh thương hiệu của bạn, tạo các trang bán hàng để khởi chạy khóa học của bạn và nếu bạn tình cờ biết một số mã, hãy sử dụng Power Editor để mày mò mã đó. Nếu không, hãy chỉnh sửa các mẫu có sẵn. Trình tạo khóa học của Teachable chấp nhận các tệp từ Dropbox, Google Drive và OneDrive, cùng với các định dạng nội dung khác.

Bạn có thể khởi chạy khóa học của mình thông qua các trang bán hàng và linh hoạt trong việc thiết lập giá cho khóa học của mình. Thông qua các biểu mẫu và khảo sát của Google, bạn có thể nhận được đánh giá về khóa học của mình. Với các gói miễn phí cũng như cao cấp, nền tảng này khá có lợi cho những người hướng dẫn độc lập muốn nuôi dưỡng một số lượng lớn sinh viên.

>> Top 5 công cụ tạo đề thi online miễn phí tốt nhất hiện nay

>> Những điều cần cân nhắc khi lựa chọn nền tảng dạy học trực tuyến

>> Cách bán khoá học online của bạn từ A đến Z với 9 bước kèm hướng dẫn đầy đủ

3. Thinkific

 

Có hai phần để tạo khóa học trên Thinkific: tài liệu khóa học và trang đích. Để bắt đầu, hãy chọn từ các mẫu sau: bán trước, khóa học nhỏ, khóa học hàng đầu, thư viện tài nguyên thành viên và phát lại hội thảo trên web. Không giống như các công cụ xây dựng khóa học khác, nơi bạn bắt đầu với một phương tiện trống, các mẫu Thinkific cung cấp các gợi ý và mẹo hữu ích để xây dựng một khóa học có giá trị. Ngoài các bài học video, các mẫu được điền sẵn các câu đố mẫu, tải xuống, khảo sát và thông báo của người hướng dẫn, đều đặn trong suốt khóa học. Thêm hoặc xóa nội dung khi bạn thấy phù hợp hoặc theo nguyên mẫu.

Trình tạo trang web của Thinkific là một trong những công cụ dễ sử dụng nhất. Chọn các trang bạn muốn đưa vào, thêm bản sao của bạn, chọn một chủ đề và bạn đã hoàn tất. Bạn muốn bao gồm lời chứng thực trên trang web của bạn? Đây là một mẹo hay để thu thập chúng trên Thinkific: bật đánh giá của sinh viên cho khóa học của bạn và thêm những đánh giá bạn thích trực tiếp vào trang đích của bạn.

4. Kajabi

Kajabi giúp bạn tạo toàn bộ kênh tiếp thị từ trang đích và chọn tham gia đến email và thanh toán khóa học chỉ với vài cú nhấp chuột. Đây là một trong những nền tảng đào tạo trực tuyến cao cấp và tốt nhất để bán các khóa học chi tiết. Các tính năng của nền tảng này là chủ đề sáng tạo, sản phẩm kỹ thuật số, công cụ để bán thêm và tiếp thị qua email tự động. Cùng với đó, bạn có được một cơ sở viết blog và các trang đích không giới hạn. Nền tảng này hữu ích cho các doanh nghiệp đã khá lâu đời và muốn thử một ứng dụng cấp cao.

>> Sự khác biệt giữa chiến lược giảng dạy và phương pháp giảng dạy là gì?

>> Cẩm nang dành cho bạn khi mở bán khoá học online

5. Simplero

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ xây dựng khóa học trực tuyến có khả năng, có thể tùy chỉnh, thì bạn không thể bỏ qua Simplero. Tạo và phác thảo chương trình giảng dạy khóa học của bạn cực kỳ nhanh chóng: nhấp vào nút Tạo khóa học mới và sau một vài màn hình, bạn đã sẵn sàng xây dựng chương trình giảng dạy và thêm nội dung học tập của mình.

Nhưng Simplero không chỉ là một ứng dụng tạo khóa học, nó giống như một công cụ CRM, tự động hóa tiếp thị và khóa học trực tuyến trong một gói. Điều đó được phản ánh trong các tính năng quản lý danh sách và tự động hóa mạnh mẽ có trong ứng dụng. Bạn có thể xây dựng, xuất bản và tiếp thị các khóa học, theo dõi doanh số bán hàng và tài chính cũng như duy trì danh sách khách hàng của mình, tất cả trong một ứng dụng.

Nền tảng bán khóa học trực tuyến nào là tốt nhất cho bạn?

Cho dù bạn đam mê giảng dạy, muốn tăng lượng khán giả hay chỉ muốn kiếm thu nhập từ các khóa học của mình, thì vẫn có một nền tảng tạo khóa học trực tuyến để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Khi chọn một công cụ để bắt đầu khóa học của bạn, hãy xem xét ngân sách, hạn chế về thời gian, lượng người theo dõi trực tuyến hiện tại và tiềm năng kiếm tiền. Khi bạn đã xác thực chủ đề và nội dung khóa học của mình, sau đó mới tiến hành khởi chạy trang web khóa học của riêng bạn.

Cuối cùng, phần mềm dành cho các khóa học trực tuyến sẽ cho phép bạn tập trung nỗ lực vào nội dung khóa học chứ không phải quá trình cung cấp nội dung đó cho khán giả của bạn.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại