TOP 5 PHẦN MỀM DẠY HỌC ONLINE MIỄN PHÍ

Lựa chọn phần mềm dạy học online miễn phí với cá nhân, tổ chức không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá ra được các hệ thống phần mềm này có thể giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi sang môi trường giảng dạy trực tuyến mà không mất phí.

Cho dù bạn là một giáo viên đang tìm kiếm một nền tảng LMS cho lớp học của mình hay một nhà lãnh đạo CNTT đang tìm kiếm một giải pháp cho toàn bộ nhân viên, phần mềm dạy học online miễn phí có thể có chính xác những gì bạn đang tìm kiếm mà không mất phí.

Nếu bạn đang xem xét một phần mềm dạy học online miễn phí cho lớp học, trường học hoặc công ty của mình, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Dưới đây là năm hệ thống phần mềm LMS miễn phí được xếp hạng hàng đầu cho việc giảng dạy trực tuyến, theo dữ liệu từ các đánh giá của người dùng thực tế.

1. TalentLMS

 

TalentLMS được xây dựng để hỗ trợ các chương trình học tập kết hợp kết hợp giữa học trực tuyến theo nhịp độ tự học và học trực tuyến có người hướng dẫn. Về khía cạnh trải nghiệm học tập theo nhịp độ của bản thân, giáo viên có thể nhập các khóa học hiện có hoặc tạo các khóa học hoàn toàn mới từ đầu bằng cách sử dụng công cụ soạn thảo đi kèm, sau đó đặt đường dẫn người học tùy chỉnh để chỉ định cách thức và thời điểm người học có thể sử dụng chúng. Các tính năng như diễn đàn thảo luận và nhắn tin cá nhân tăng cường tương tác trong lớp.

Các giảng viên có thể lên lịch hội thảo trên web trong thời gian thực để giảng dạy trực tiếp cho sinh viên. Việc chấm điểm tự động giúp giảm bớt gánh nặng giao bài tập về nhà, trong khi các báo cáo chi tiết và phân tích học sinh cho phép giáo viên phát hiện ra học sinh nào cần trợ giúp và khóa học nào cần được cải thiện.

Giới hạn và chi phí để nâng cấp

Mặc dù phiên bản miễn phí của TalentLMS không có giới hạn lưu trữ, nó chỉ hỗ trợ tối đa năm người dùng và 10 khóa học, làm cho nó trở thành một lựa chọn chỉ dành cho các lớp học rất nhỏ. Gói “Starter”, cho phép tối đa 40 người dùng, bắt đầu từ $ 59 mỗi tháng.

>> Các phương pháp dạy học trực tuyến hiệu quả

>> Làm sao để tổ chức webinar tự động

>> Thuận lợi và khó khăn khi dạy học trực tuyến

2. Google lớp học

Hoàn toàn miễn phí cho các trường học, Google Classroom cho phép giáo viên tạo lớp học, phân phối và chấm điểm bài tập cũng như gửi phản hồi cho học sinh. Giáo viên và học sinh cũng có các quyền tuỳ chỉnh cũng như có để chia sẻ màn hình của họ, chia sẻ màn hình của học sinh hoặc khóa mọi thứ cho một cái gì đó chẳng hạn như bài kiểm tra.

Giáo viên có thể tăng cường học tập kỹ thuật số thông qua các ứng dụng miễn phí tích hợp với Google Lớp học. Các ứng dụng khác nhau có thể hỗ trợ các lĩnh vực kiến ​​thức cụ thể, thêm sự tinh tế hơn cho các khóa học và bài thuyết trình trực tuyến hoặc thúc đẩy sự tham gia của người học tốt hơn. Bạn cũng có thể đẩy điểm lên hệ thống thông tin sinh viên (SIS) của mình nếu bạn đăng ký chương trình beta và có hệ thống tương thích.

Giới hạn và chi phí để nâng cấp

Google Classroom, cùng với phần còn lại của G Suite cho giáo dục, hoàn toàn miễn phí với 100GB bộ nhớ và không giới hạn số lượng người dùng. G Suite Enterprise for Education, bao gồm các tính năng bổ sung, bắt đầu từ 48 đô la cho mỗi người dùng, mỗi năm.

3. Thinkific

Được quảng cáo chủ yếu như một nền tảng cho các doanh nhân học tập điện tử bán các khóa học của họ, Thinkific vẫn là một lựa chọn LMS cho các giáo viên muốn thiết lập các khóa học trực tuyến cho sinh viên của họ. Giáo viên có thể tạo và xây dựng thương hiệu cho các bài học của riêng mình khi họ thấy phù hợp bằng cách sử dụng công cụ tạo khóa học kéo và thả.

Các khóa học của Thinkific hỗ trợ nhiều loại nội dung khác nhau (văn bản, video, câu đố, tải xuống, thảo luận) và giáo viên có thể tùy chỉnh các khóa học của họ để phù hợp với nhu cầu chương trình học của họ bằng cách đặt các bài học tiên quyết, ẩn các khóa học với một số sinh viên nhất định hoặc tạo lịch trình nhỏ giọt cho các khóa học để trở nên khả dụng.

Giới hạn và chi phí để nâng cấp

Thinkific miễn phí tối đa ba khóa học và không giới hạn học viên. Đối với các khóa học không giới hạn và các tính năng bổ sung, gói “Cơ bản” của Thinkific bắt đầu từ $ 49 mỗi tháng.

>> Phương pháp Pomodoro đánh tan sự trì hoãn của bạn

>> 4 mẹo để tạo các khoá học trực tuyến hấp dẫn

>> Kỹ thuật kể chuyện hiệu quả trong dạy học trực tuyến

4. Edubit 

Edubit là giải pháp chuyển đổi số, là nền tảng dạy học trực tuyến và thi trực tuyến dành cho các Giảng viên, Trung tâm đào tạo, và các trường học.

Chỉ với vài phút thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu ngay một hệ thống dạy học trực tuyến của riêng mình với thương hiệu riêng và giao diện tùy chỉnh theo nhu cầu.

Edubit giúp bạn sở hữu website kinh doanh các bài giảng trực tuyến, các khóa học online hiệu quả không thua kém bất cứ một chợ khóa học nào.

Các khóa học trên Edubit hỗ trợ nhiều loại định dạng khác nhau, đồng thời cho phép  đính kèm tài liệu giúp bạn sở hữu một kho thư viện tài liệu online. Bạn còn theo dõi quá trình học của học viên và đánh giá kết quả học tập dễ dàng, đồng thời tổ chức thi online với nhiều hình thức. Edubit ngoài giúp bạn quản lý học sinh còn giúp bạn thiết lập một hệ thống kinh doanh khóa học online với nhiều tính năng đa dạng như: cổng thanh toán online,tạo mã coupon, affiliate,...

Giới hạn và chi phí để nâng cấp

Ưu điểm tuyệt vời nhất ở Edubit là được dùng thử miễn phí trọn đời. Sau đó bạn chỉ phải đầu tư 569000 cho gói Starter để trải nghiệm thêm nhiều tính năng hơn.

5. CANVAS

CANVAS LMS, từ Hướng dẫn, là một giải pháp LMS mã nguồn mở được xây dựng để phù hợp với cả K-12 và các tổ chức giáo dục cao hơn. Nếu bạn không đủ khả năng mua gói toàn trường hoặc học khu, CANVAS cung cấp tùy chọn Miễn phí cho Giáo viên có tất cả các tính năng ở cấp độ khóa học mà bạn mong đợi, bao gồm đánh giá, chấm điểm, thảo luận học tập trực tuyến và giáo trình lớp học. .

Ngoài việc có quyền truy cập vào CANVAS Commons Resources, nơi bạn có thể nhập một loạt các nội dung được tạo sẵn từ những người dùng khác vào nội dung học tập của riêng bạn, gói Free-for-Teacher hỗ trợ xác thực người dùng bên thứ ba, thông báo qua SMS hoặc email và cơ bản phân tích người học.

Giới hạn và chi phí để nâng cấp

Gói miễn phí dành cho Giáo viên chỉ giúp bạn có 500 MB dung lượng lưu trữ cho mỗi khóa học. Hỗ trợ cũng bị hạn chế, vì Hướng dẫn sẽ chỉ giúp xóa tài khoản, khôi phục các khóa học đã xóa, đặt lại mật khẩu hoặc đặt khóa học ở chế độ công khai. Giá cho các gói trả phí trong CANVAS không được công khai.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại