4 PHẦN MỀM THIẾT KẾ ẢNH MIỄN PHÍ TỐT NHẤT NĂM 2020

Hình ảnh là tất cả mọi thứ vào năm 2020. Bạn có biết rằng 68% người lớn chỉnh sửa ảnh tự sướng của họ trước khi đăng chúng ? Cho dù cho sử dụng cá nhân hay cho kinh doanh, nếu bạn không tạo ra hình ảnh mê hoặc, bạn sẽ không được chú ý.

Tin tốt là, có hàng tấn biên tập ảnh MIỄN PHÍ trực tuyến. Chắc chắn, nếu bạn là một doanh nghiệp lớn làm mọi việc ở quy mô, hãy đầu tư vào Photoshop. Nếu bạn chỉ cần chỉnh sửa cơ bản, hãy thử một trong 4 phần mềm này.

1. Adobe Photoshop Elements 2020

Mặc dù không có nhiều thay đổi so với phiên bản năm ngoái, Adobe Photoshop Elements 2020 là lựa chọn của chúng tôi cho phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất về tổng thể để dễ sử dụng, sáng tạo thú vị và sức mạnh tiềm ẩn. Mặc dù không có nhiều điểm mới so với phiên bản năm ngoái, giao diện tuyệt vời của Adobe và bộ công cụ mạnh mẽ cũng như thực tế là Photoshop Elements hoạt động trên cả máy Mac và PC, biến nó thành phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất. 

Như trước đây, ba giao diện (Chỉnh sửa có hướng dẫn, Chỉnh sửa nhanh và Chế độ chuyên gia) giúp chương trình này có thể truy cập được cho người dùng ở mọi cấp độ trải nghiệm. Adobe AI của AI có thể phân tích và điều chỉnh hình ảnh của bạn một cách thông minh, giúp bạn tiết kiệm được một hoặc hai bước nếu bạn đang vội. Và, một công cụ lựa chọn chủ đề mới giúp dễ dàng tạo ra các phần cắt của cá nhân và vật nuôi, và một công cụ Smooth Skin rất tốt trong việc loại bỏ các nếp nhăn. 

>> Làm sao để thiết kế bài giảng trực tuyến hiệu quả

>> Những điều cần biết trước khi áp dụng LMS cho doanh nghiệp

2. Google ảnh

Google Photos tốt hơn bất kỳ công cụ nào khác để tổ chức và hợp nhất tất cả các thư viện ảnh của bạn, bất kể chúng ở đâu - đó là lý do tại sao nó nằm trong danh sách các dịch vụ lưu trữ ảnh tốt nhất của chúng tôi . Đó là đa nền tảng, đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị của bạn và cũng có thể được tải xuống các thiết bị Android và iOS, do đó, nó có sẵn mọi lúc mọi nơi. 

Tuy nhiên, về mặt công cụ chỉnh sửa, Google Photos chỉ cung cấp mức tối thiểu nhất, giúp bạn nhanh chóng chuẩn bị hình ảnh để chia sẻ dễ dàng. Nó có tính năng nhận dạng khuôn mặt, vì vậy bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm tất cả ảnh của một người cụ thể. Nó cũng tự động gắn thẻ ảnh theo từ khóa, chẳng hạn như Hoàng hôn, Rừng, Ô tô, v.v., mặc dù bạn không thể tự gắn thẻ ảnh hoặc thêm từ khóa tùy chỉnh. Nó được sử dụng tốt nhất song song với một ứng dụng khác cung cấp các tính năng chỉnh sửa lớn hơn, chẳng hạn như Adobe Photoshop Elements.

3. Canva

Nếu bạn đang ở trong tình trạng khó khăn và cần tải lên một vài bức ảnh nhanh, Canva là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho bạn.

Chúng tôi đã rất ngạc nhiên vì nó dễ dàng. Bạn có thể chỉnh sửa ngay từ trình duyệt! Tải lên hình ảnh của bạn, chơi xung quanh với các bộ lọc và tải xuống ảnh của bạn. Nó thực sự dễ dàng.

Canva có đủ tính năng để tạo nên những bức ảnh tuyệt vời:

- Bộ lọc

- Độ sáng / Điều chỉnh màu

- Mùa vụ

- Thay đổi kích thước 

- Quay

- Lật

Đó là mặc dù. Đây là một trình chỉnh sửa ảnh basic, vì vậy đừng mong đợi nhiều. Điều tốt là, bạn có thể sử dụng nó trên máy Mac hoặc PC.

Nếu bạn cần thực hiện các thay đổi nhanh như cắt xén hoặc thay đổi kích thước hoặc chỉ muốn thêm bộ lọc, chắc chắn sử dụng Canva. Đối với bất cứ điều gì khác, chọn một biên tập viên khác.

>> Xây dựng dòng chảy tâm lý trong bài giảng trực tuyến

>> Những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay

4. Gimp

Gimp là trình chỉnh sửa ảnh miễn phí phổ biến nhất cho đến nay. Nó thậm chí không gần gũi. Và nếu bạn nheo mắt thật mạnh, bạn có thể thề rằng bạn đang sử dụng Photoshop hoặc một số trình soạn thảo siêu đắt tiền khác.

Đây là trình chỉnh sửa hình ảnh tinh vi nhất trực tuyến. Nó được sử dụng bởi nhiều nhà khoa học, nhà thiết kế đồ họa, họa sĩ minh họa, người học nhiếp ảnh sử dụng chỉnh sửa ảnh của mình và người mẫu Instagram của Wannabe hơn bất kỳ nhà khoa học nào khác.

 Kiểm tra xem nó tuyệt vời như thế nào:

  1. Thao tác với ảnh: Chỉnh sửa, chỉnh sửa, khôi phục lại giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn.
  2. Thiết kế đồ họa : Tạo biểu tượng, yếu tố thiết kế đồ họa và hình ảnh.
  3. Tác phẩm nghệ thuật gốc: Các nghệ sĩ thích cách Gimp cho phép họ tạo ra nghệ thuật thực sự độc đáo.

 Gimp cũng có một lợi thế rất lớn so với các đối thủ cạnh tranh: nó liên tục phát triển. Hàng ngàn người trong hệ sinh thái Gimp không ngừng mở rộng chức năng của nó bằng cách giới thiệu các khả năng mới và thú vị mỗi ngày. 

Hy vọng với 4 phần mềm thiết kế ảnh miễn phí này, các bạn có thể tạo ra những bải giảng với hình ảnh sống động, thu hút trên Edubit nhé.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại