CÁCH BÁN KHÓA HỌC ONLINE TỪ TRANG WEBSITE CỦA BẠN

Khi khóa học của bạn đã được phác thảo và trang bán hàng của bạn được soạn thảo, đã đến lúc tìm hiểu kỹ thuật về cách bán khóa học online để thực sự xây dựng doanh nghiệp trực tuyến của mình.

Khi bạn đã sẵn sàng để xây dựng một khóa học trực tuyến, bạn sẽ cần quyết định xem bạn muốn đi theo con đường được lưu trữ hay tự lưu trữ. Cách dễ nhất để hiểu sự khác biệt này là sử dụng phép tương tự giữa việc thuê nhà và sở hữu một ngôi nhà.

Vì vậy, bây giờ khi khóa học của bạn đã được phác thảo và trang bán hàng của bạn được phác thảo, đã đến lúc tìm hiểu kỹ thuật về các công cụ bạn cần để thực sự  xây dựng doanh nghiệp trực tuyến của mình .

Điều đó có nghĩa là trước khi bạn tiến xa hơn, chúng ta cần thảo luận về nền tảng mà doanh nghiệp của bạn sẽ hoạt động.

Điều này có lẽ sẽ không gây ngạc nhiên cho bạn, nhưng nền tảng và mặt tiền cửa hàng kỹ thuật số mà bạn sẽ tạo, tiếp thị và bán khóa học trực tuyến của mình sẽ là một trang web. Và ngay bây giờ, bạn cần thiết lập và chạy trang web đó càng nhanh càng tốt để có thể đưa khóa học trực tuyến của mình ra thị trường.

Như bạn có thể đã nhận thấy, ngày nay không thiếu các cách để xây dựng một trang web.

Nếu bạn chọn tạo và bán các khóa học trực tuyến trên Edubit thì đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có toàn quyền kiểm soát và sở hữu đối với trang web của mình và môi trường phát triển của nó.

Cho dù bạn chọn nền tảng được lưu trữ hay tự lưu trữ, bạn sẽ có thể xây dựng, quảng cáo và bán các khóa học trực tuyến từ trang web hoặc tên miền của riêng mình.

Các giải pháp hiện có bao gồm:

- Sử dụng trình tạo trang web được tiếp thị rộng rãi nhưng không thân thiện với doanh nghiệp Thuê (và liên tục thuê lại) các nhà phát triển đắt tiền để xây dựng và quản lý một trang web tùy chỉnh cho bạn - thật tuyệt!

- Hoặc thậm chí nếu bạn có thể tự viết mã trang web của riêng bạn một mình - có vài năm để rảnh rỗi trước khi bạn thực hiện điều đó?

Đó là lý do tại sao hầu hết các doanh nhân không chuyên về kỹ thuật chọn giải pháp cung cấp cả khả năng chi trả và sức mạnh tính năng nâng cao để họ có thể tự tạo trang web của mình - mà không cần phải biết cách viết mã.

Trên thực tế, giải pháp mà chúng ta đang đề cập đến đã trở thành một tiêu chuẩn kinh doanh trực tuyến đến mức 30% toàn bộ internet hiện đang sử dụng nó… và đó là lý do tại sao bạn cũng sẽ sử dụng nó!

Vì vậy, bước tiếp theo trong hành trình kinh doanh khóa học online của bạn là học cách triển khai giải pháp này để xây dựng và khởi chạy trang web của bạn không phải trong vài ngày hay vài tuần mà chỉ trong vài giờ hay thậm chí vài phút.

Nhưng trước khi làm sáng tỏ giải pháp để bán các khóa học trực tuyến từ trang web của riêng bạn -  mà không cần mã hóa -  hãy nói về lợi ích.

>> Dạy học trực tuyến là gì và mọi thứ bạn nên biết

>> 5 kỹ thuật sử dụng câu đố trong dạy học trực tuyến

Bán các khóa học trực tuyến có lợi nhuận không?

Vâng, bán các khóa học trực tuyến có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận. Cái hay của các khóa học trực tuyến là bạn có thể xây dựng chúng một lần và bán chúng gần như vô hạn. Không giống như các sản phẩm vật lý, các sản phẩm kỹ thuật số như các khóa học trực tuyến không có chi phí cận biên tăng lên khi bạn bán được nhiều hơn.

Tất nhiên, hãy đảm bảo tính đến tất cả các chi phí khi tính toán tỷ suất lợi nhuận của bạn . Điều này sẽ bao gồm chi phí phần mềm, chi phí quảng cáo và thời gian của bạn. Tuy nhiên, việc bán các khóa học trực tuyến mang lại lợi nhuận cực kỳ lớn cho hầu hết các doanh nhân.

Làm cách nào tôi có thể bán khóa học kỹ thuật số của mình trực tuyến?

Có hai cách chính để bán các khóa học trực tuyến:

- Trực tiếp thông qua trang web của riêng bạn

- Thông qua một thị trường khóa học trực tuyến.

Có một số lợi ích khi bán thông qua thị trường khóa học trực tuyến. Những “khu chợ” này thường có rất nhiều khách hàng tiềm năng hiện tại.

Ưu điểm của việc bán các khóa học trên trang web của bạn là gì?

Ba lợi thế chính của việc bán các khóa học trực tuyến trên trang web của riêng bạn là: bạn giữ được nhiều doanh thu hơn, bạn giữ được mối quan hệ với khách hàng và bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, bạn duy trì kết nối với khách hàng của mình khi bạn bán hàng qua trang web của riêng mình. Điều này bao gồm những thứ như email của khách hàng mà bạn có thể sử dụng để tiếp thị qua email. Điều này ban đầu có vẻ không quan trọng nhưng có kết nối đó là chìa khóa để có khách hàng lặp lại.

Cuối cùng, việc bán các khóa học của bạn trên trang web của riêng bạn giúp bạn kiểm soát nhiều hơn công việc kinh doanh của mình. Bạn có thể tạo các gói cung cấp các khóa học, huấn luyện và các sản phẩm thể chất, nếu muốn.

>> Cách thiết kế trang bìa khoá học trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết

>> 6 cách pre-sale khoá học online của bạn

Làm cách nào để bán các khóa học trực tuyến trên trang web của bạn?

Bạn cần ba điều chính để bán các khóa học trực tuyến trên trang web của riêng mình: cách xây dựng trang web, cách tạo các khóa học trực tuyến và cách chấp nhận thanh toán.

- Xây dựng một trang web: Đương nhiên, bạn sẽ cần một trang web. Bạn nên xây dựng một trang web dễ sử dụng, có thể xếp hạng cho SEO, có thể hoạt động cao khi nói đến chuyển đổi và trang web của bạn cũng phải có thể tùy chỉnh để phù hợp với thương hiệu của bạn.

- Xây dựng các khóa học trực tuyến: Bạn muốn các công cụ để dễ dàng tạo khóa học của mình. Điều này phải bao gồm khả năng tạo cấu trúc học tập phù hợp, bạn cũng nên xem xét chi phí lưu trữ video của mình có thể là bao nhiêu nếu bạn đang bán các lớp học video.

- Chấp nhận thanh toán: Bạn phải có một cách bảo mật, an toàn để chấp nhận thanh toán cho các khóa học trực tuyến của mình bằng các dịch vụ như Momo và ATM, Visa,...

Edubit kết hợp tất cả các yếu tố này lại với nhau trong một giải pháp tất cả trong một. Edubit không chỉ giúp bạn dễ dàng tạo trang web, tạo các khóa học trực tuyến và chấp nhận thanh toán, mà còn bao gồm nhiều giải pháp kỹ thuật số để phát triển doanh nghiệp trực tuyến của bạn.

Làm thế nào Edubit giúp bạn bán các khóa học trực tuyến từ các trang web của riêng bạn?

Như đã đề cập, Edubit là tất cả mọi thứ mà doanh nghiệp khóa học trực tuyến của bạn cần, tất cả ở một nơi. Edubit cung cấp:

- Một kho thư viện mẫu trang web. Edubit bao gồm các mẫu tuyệt vời cho phép bạn bắt đầu và vận hành một trang web được thiết kế tốt. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các trang web của mình để phù hợp với thương hiệu và mong muốn của bạn.

- Nhà xây dựng sản phẩm kỹ thuật số hàng đầu. Edubit giúp việc tạo ra các sản phẩm kỹ thuật số mạnh mẽ như các khóa học trực tuyến, trang thành viên, sách điện tử và hơn thế nữa trở nên đơn giản.

- Một cổng thanh toán dễ dàng. Edubit tích hợp với Visa/Master, Internet Banking, MoMo,.. để thực hiện thanh toán đơn giản và an toàn. Edubit không cắt giảm doanh số bán hàng của bạn và đảm bảo các cổng thanh toán của bạn luôn được cập nhật.

- Phần mềm tiếp thị qua email. Edubit bao gồm các khả năng tiếp thị qua email cho phép bạn tạo các email có thể tùy chỉnh cho các chiến dịch của mình.

- Tích hợp Affiliate. Edubit giúp bạn dễ dàng theo dõi doanh số, hoa hồng cho CTV, Sale,..

Và nhiều, nhiều hơn nữa. Với Edubit, bạn cũng có được trình tạo trang, tự động hóa kênh bán hàng, phân tích, CRM để theo dõi khách hàng, ứng dụng dành cho thiết bị di động, cộng đồng mạnh mẽ gồm các doanh nhân kỹ thuật số và hơn thế nữa.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại