CÔNG CỤ VIẾT AI GIÚP BẠN TẠO KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN ĐỘC ĐÁO

Tạo các khóa học trực tuyến là một quá trình bắt đầu bằng việc viết nội dung. Nội dung giáo dục mà bạn xây dựng cho người học là nền tảng của mọi trải nghiệm học tập mà bạn muốn cung cấp. Nếu bạn dự định tạo nội dung khóa học từ đầu, bạn sẽ cần mọi sự trợ giúp có thể. Từ quá trình viết nghiên cứu nội dung có liên quan, lên ý tưởng, sửa các lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả, cũng như quảng bá và bán các khóa học của bạn, có những công cụ có thể giúp bạn tận dụng tối đa quy trình đó. Đó là lúc các công cụ viết AI giúp bạn một cách tốt nhất.

Sáng tạo nội dung không dừng lại ở việc viết nội dung khóa học trực tuyến của bạn. Soạn nội dung bạn sẽ sử dụng để quảng bá các khóa học trực tuyến của mình cũng cực kỳ quan trọng. Cho dù đó là viết nội dung hấp dẫn cho một chuỗi email sẽ quảng bá khóa học trực tuyến của bạn hay tạo một dòng tiêu đề hấp dẫn sẽ khuyến khích người nhận email của bạn mở email thông tin mà bạn sắp gửi.

Giờ đây, công nghệ phát triển, bạn có thể không cần cho mình đội ngũ marketing để làm được điều đó. Những công cụ viết AI thông minh sẽ giúp bạn tạo ra những nội dung giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những công cụ AI nào sẽ giúp bạn làm được điều đó nhé.

Công cụ viết AI để tạo nội dung cho khoá học trực tuyến của bạn

1. Copy.ai

Copy.ai hứa hẹn sẽ chấm dứt khối nhà văn của bạn và tạo bản sao tiếp thị mạnh mẽ trong vài phút. Quá trình bạn cần tuân theo cực kỳ dễ dàng khi bạn chọn loại bản sao, mô tả sản phẩm của mình và sau đó nhận kết quả.

Hơn 500.000 nhà tiếp thị đã tin tưởng công cụ này và sử dụng nó để tạo bản sao quảng cáo kỹ thuật số, nội dung truyền thông xã hội, bản sao trang web, bản sao Thương mại điện tử, nội dung blog và bản sao bán hàng.

Các tính năng chính

Gói miễn phí:

✔️ 10 tín dụng mỗi tháng

✔️ 100 tín dụng thưởng cho tháng đầu tiên

✔️ Hơn 25 ngôn ngữ

✔️ Hơn 90 công cụ viết quảng cáo

Chuyên nghiệp:

✔️ Tín dụng không giới hạn

✔️ Dự án không giới hạn

✔️ Hơn 25 ngôn ngữ

✔️ Hơn 90 công cụ viết quảng cáo

✔️ Hỗ trợ ưu tiên

✔️ Truy cập các tính năng mới nhất

✔️ Cộng đồng cao cấp

Nhóm:

✔️ Tín dụng không giới hạn

✔️ Dự án không giới hạn

✔️ Hơn 25 ngôn ngữ

✔️ Hơn 90 công cụ viết quảng cáo

✔️ Hỗ trợ ưu tiên

✔️ Truy cập các tính năng mới nhất

✔️ Cộng đồng cao cấp

✔️ Tính năng cộng tác

Định giá

Sao chép AI cung cấp các gói định giá sau:

Gói miễn phí – $0

Chuyên nghiệp – $49/tháng

Đội – Tùy chỉnh

>> 8 cách sử dụng AI trong giáo dục

>> Các chủ đề khoá học trực tuyến bạn không nên bỏ qua

2. Jatpe

Jasper AI, trước đây là Jarvis, là một trong những công cụ viết AI phổ biến nhất mà bạn có thể chọn. Với công cụ này, bạn có thể viết nội dung gốc và chất lượng cao để xếp hạng cho SEO, hoàn thành nội dung - viết nhanh hơn và mở rộng quy mô nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn.

Hơn 50.000 nhà tiếp thị nội dung đã tin dùng sản phẩm này, được xếp hạng 5/5 sao trong hơn 3.000 đánh giá.

Các tính năng chính

✔️ Hơn 50 mẫu

✔️ Trường hợp sử dụng

✔️ Hơn 29 ngôn ngữ

✔️ Bản demo được ghi lại

✔️ Chế độ ông chủ 

✔️Chế độ SEO ✔️ Công thức ✔️ Trình kiểm tra đạo văn ✔️ Lệnh Jasper ✔️ Trò chuyện Jasper ✔️ Jasper Art ✔️ Thư mục dự án ✔️ Tìm kiếm nội dung ✔️ Ngữ pháp cơ bản ✔️ Tự động lưu ✔️ Lịch sử sửa đổi ✔️ Cộng đồng Jasper ✔️ Bootcamp đào tạo

Jasper đi kèm với hai gói trả phí :

Boss Mode – bắt đầu từ $49/tháng

Kinh doanh – kế hoạch tùy chỉnh & giá cả

3. HyperWrite

HyperWrite sử dụng các công cụ sao chép AI tiên tiến nhất hiện có để giúp bạn viết nội dung tốt hơn nhanh hơn. Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng viết của mình và nhận được nhiều đề xuất độc đáo hơn về nội dung bạn tạo, thì đây là công cụ dành cho bạn.

HyperWrite có thể viết về bất kỳ chủ đề nào bạn cần, từ tài liệu kỹ thuật đến tiểu thuyết và nó sẽ tạo ra các đoạn văn gốc mà bạn có thể sử dụng ngay.

Các tính năng chính

✔️ Bảng điều khiển tài liệu

✔️ Điều chỉnh âm báo

✔️ Điều chỉnh kiểu viết

✔️ Tiện ích mở rộng của Chrome

Định giá

HyperWrite cung cấp ba gói định giá:

Phiên bản miễn phí – $0

Phiên bản cao cấp – $9,99/tháng

Phiên bản không giới hạn – $34,99/tháng

4. Virtual Ghost Writer 

Virtual Ghost Writer là một công cụ trực tuyến dễ sử dụng mà bạn có thể sử dụng để tạo ra nội dung hấp dẫn trong vài phút và thoát khỏi sự ngăn cản của người viết. Cách thức hoạt động của nó rất đơn giản, nhưng nếu bạn cần trợ giúp, nó cũng đi kèm với một video hướng dẫn ngắn gọn để chỉ cho bạn cách sử dụng nó đúng cách. Chỉ cần viết ra suy nghĩ ban đầu của bạn, một câu hỏi hoặc một bài báo dài và sau đó chọn lệnh phù hợp 'Hoàn thành', 'Trả lời' hoặc 'Tóm tắt'. Điều này sẽ giúp bạn có được nội dung được tạo mà bạn cần.

Các tính năng chính

✔️ Hỗ trợ viết

✔️ Quản lý nội dung

✔️ Quản lý quy trình làm việc

Định giá

Virtual Ghost Writer có bản dùng thử miễn phí và hoạt động với các khoản tín dụng:

Nó có giá 9,99 đô la cho 130.000 tín dụng.

1 tín chỉ: 4 ký tự (chữ, số, dấu cách, ký hiệu)

130.000 tín dụng: 520.000 ký tự

520.000 ký tự: 104.000 từ

>> Các mẹo thiết kế bài kiểm tra và câu đố khi dạy học online

>> Những điều cần lưu ý để lên ý tưởng cho khoá học trực tuyến của bạn

5. Chat GPT

ChatGPT là một công cụ được hỗ trợ bởi AI của OpenAI với khả năng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NPL) cho phép nó hiểu mô hình ngôn ngữ của con người và tạo văn bản để đáp ứng các truy vấn của con người. Để trả lời những truy vấn này, nó lấy dữ liệu từ cơ sở dữ liệu khổng lồ của nó.

ChatGPT thực hiện một số nhiệm vụ, nhưng nhiệm vụ mà chúng tôi đang tập trung vào ở đây là khả năng tạo văn bản đáng ngưỡng mộ của nó, giống như một người viết. ChatGPT có thể tạo hầu như mọi loại nội dung bằng văn bản mà bạn có thể nghĩ đến: bài đăng trên blog và mô tả meta, đề cương khóa học, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội cho bất kỳ kênh truyền thông xã hội nào (Facebook, LinkedIn, Twitter, v.v.), tập lệnh video, bản sao quảng cáo, khảo sát & các cuộc thăm dò, mô tả sản phẩm, bản tin, email quảng cáo chiêu hàng và danh sách này cứ lặp đi lặp lại.

Truy vấn của bạn càng cụ thể thì bạn càng nhận được kết quả tốt hơn.

Một trong những mối quan tâm thực tế lớn nhất khi nói đến công cụ này là bạn không thể tin tưởng một cách mù quáng vào ChatGPT để cung cấp cho bạn thông tin đáng tin cậy 100% – ngay cả những người tạo ra nó cũng tuyên bố như vậy trên trang đích. Bạn luôn cần kiểm tra độ chính xác khi nó giới thiệu thông tin mà bạn chưa biết.

Các tính năng chính

✔️ Sáng tạo nội dung

✔️ Tóm tắt văn bản

✔️ Trả lời câu hỏi

✔️ Dịch thuật

Định giá

ChatGPT có phiên bản miễn phí và trả phí. Lưu ý rằng phiên bản miễn phí có hạn chế đáng kể là nó chỉ khả dụng khi nhu cầu thấp.

Kế hoạch miễn phí

ChatGPT Plus – USD $20/tháng

Sẵn sàng để tạo nội dung khóa học tiếp thị và giáo dục tuyệt vời?

Tạo ra nội dung tuyệt vời có thể là một nhiệm vụ khó khăn và tốn thời gian, nhưng bạn có thể thấy luôn có sự trợ giúp.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc tạo và bán các khóa học trực tuyến , thì bạn sẽ cần các công cụ viết AI tốt nhất giống như những công cụ mà chúng tôi đã đề xuất trong bài viết này trong kho kinh doanh khóa học của bạn. Những công cụ này sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình tạo nội dung và làm cho nó dễ dàng hơn rất nhiều.

Cần một nền tảng học tập có thể lưu trữ và cung cấp nội dung khóa học của bạn? Nhận bản dùng thử miễn phí trọn đời của bạn với Edubit ngay hôm nay!

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại