HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG HỆ THỐNG HỌC TOÁN ONLINE CỦA NGƯỜI THẦY VỚI ĐAM MÊ LAN TỎA TRI THỨC TỚI HÀNG TRIỆU HỌC SINH

Hành trình trở thành chủ trung tâm dạy học không bao giờ là dễ dàng. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, nỗ lực không ngừng, và niềm tin vững vàng vào sứ mệnh giáo dục. Và với đam mê của một người thầy đầy tâm huyết, mong muốn học sinh có những giờ học toán thú vị, phát triển nhân tài toán học, thầy Kenka đã thực sự thành công với hệ thống học Toán online của mình.

Giới thiệu chung về thầy Kenka

Tiến sĩ Trần Hoan – Thầy Kenka sinh năm 1983 tại Đồng Nai

Thầy là trưởng bộ môn toán trường Đại học Lạc Hồng từ 2010, thạc sĩ Toán Giải Tích, Tiến sĩ Giáo Dục Toán Học và là người sáng lập Trung Tâm Toán Tư Duy Kenka cùng với hệ thống học online speedmath.vn với sứ mệnh giúp hàng triệu em học sinh yêu thích và phát triển tư duy về Toán.

Năm 2021, hệ thống học online trên speedmath.vn do thầy sáng lập bao gồm các lớp toán từ lớp 2 đến lớp 12, được ra đời với mong muốn bồi dưỡng và phát triển nhiều nhân tài Toán học và có thật nhiều các em học sinh trên toàn quốc được tiếp cận và có những giờ học toán thật vui, thật thú vị.

Toán là một môn học tư duy 

Toán không chỉ đơn giản là một môn học, mà còn là một loại ngôn ngữ của sự logic, sự tư duy và khả năng giải quyết vấn đề. Học toán giúp chúng ta phát triển kỹ năng phân tích, suy luận, và sự kiên nhẫn. Mỗi bài toán là một thách thức mới, một cơ hội để khám phá, tìm ra các giải pháp, và thậm chí là thất bại và học hỏi từ những sai lầm. Môn toán không chỉ giúp chúng ta hiểu về thế giới xung quanh mà còn giúp chúng ta phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Học toán là việc học cách suy nghĩ, tư duy và phát triển bản thân.

Mặc dù môn toán có thể trở nên thách thức và phức tạp, nhưng cách bạn tiếp cận và trải nghiệm nó có thể làm cho quá trình học trở nên thú vị và thú vị hơn. Với cương vị là một Tiến Sĩ Toán Học, thầy KenKa không ngừng nghiên cứu các phương pháp học tập để giúp các con học toán một cách dễ dàng hơn.

Ban đầu thầy KenKa chỉ đào tạo một nhóm nhỏ trong trường, từ khi nhận được những phản hồi tích cực từ kết quả học tập của các con thầy KenKa chính thức đưa môn học này đến nhiều người hơn nữa để các con có thể vượt qua những khó khăn của môn toán và yêu thích cũng như chủ động hơn trong môn học này!

Phát triển theo triết lý giảng dạy “học sinh sẽ học tập một cách hiệu quả nhất khi các em ở trong một môi trường học tập tích cực - nơi mà các em cảm thấy mình được chào đón, thoải mái và an toàn”, thầy được rất nhiều quý phụ huynh và các học sinh yêu mến và quyết định đồng hành cùng thầy ở mỗi năm học.

>> Phương pháp dạy học môn Toán hiệu quả

>> Những tính năng cần có của ứng dụng giáo dục di động

 

Đồng hành cùng thầy Kenka phát triển hệ thống dạy học online

Khi đi vào hoạt động sau đó mở rộng hệ thống speedmath.vn của mình, thầy Kenka luôn nỗ lực để tạo ra các bài giảng sinh động và ngắn gọn nhất mà vẫn đầy đủ nội dung để thu hút học sinh. Với số lượng học viên khắp nơi ngày càng đông, khâu quản lý cũng như theo dõi chất lượng học sinh cũng gặp nhiều khó khăn hơn, thầy đã tìm đến Edubit - giải pháp giúp cho các trung tâm giảng dạy/đào tạo quản lý vận hành một cách tối ưu. 

Giảng dạy với quy mô học viên lớn

Từ một nhóm nhỏ trong trường đến những lớp học hàng trăm người hay hàng ngàn học viên, thì việc dạy học sẽ không còn dễ dàng nữa. Nhất là đối với giảng dạy online, việc tạo ra trải nghiệm tương tác, trau chuốt hơn và tạo ra kết quả tốt hơn cho học sinh của mình lại càng được đề cao.

Thầy Kenka chia sẻ: “Những khóa học đầu tiên đó có một vị trí thực sự đặc biệt và giúp thương hiệu của tôi phát triển nhanh chóng”. “Nhưng xét đến mức doanh thu mà tôi đạt được, tôi muốn mang đến cho học viên của mình trải nghiệm chất lượng cao hơn.”

Trải nghiệm nâng cao của sinh viên

Khi thầy Kenka chọn nền tảng mới, trải nghiệm của sinh viên là ưu tiên hàng đầu của thầy. Thầy muốn một giải pháp cho phép thầy làm cho trang web và trang đích của mình trở nên đẹp mắt, có tính tương tác và phù hợp với thương hiệu.

Nhất là với môn học Toán với nhiều công thức, thì các bài học cần dễ nhìn, dễ hiểu. Nếu như trước kia những bài học của thầy chỉ là ghi hình lại lớp học thì giờ đây, thầy có thể tương tác lại với học viên. Các bài giảng của thầy cũng được trau chuốt hơn, tính tương tác không chỉ hỗ trợ tăng thương hiệu của thầy mà còn mang lại kết quả tốt hơn cho sinh viên.

>> Chiến lược nâng cao tư duy phản biện cho sinh viên

>> 5 kỹ thuật sử dụng câu đố trong dạy học trực tuyến

Tiếp cận nhiều học viên hơn và tăng doanh thu bán khoá học

Bán hàng nhiều hơn, nhiều sinh viên hơn

Một cách quan trọng mà Edubit đã thúc đẩy doanh số bán hàng của thầy Kenka là thông qua các trang đích có thể tùy chỉnh, có thương hiệu. 

Thầy nói: “Khi sử dụng Edubit, ngoài các trang đích ngoài truy cập, thanh toán và mua, nhưng bằng cách thêm video, hình ảnh và tương tác trực quan trước khi người dùng nhập số thẻ, điều đó thực sự làm tăng thêm sự tự tin của họ trước khi mua hàng. Và điều đó chắc chắn đã giúp ích cho quá trình chuyển đổi của chúng tôi.”

Quản lý trung tâm với số lượng học viên lớn

Chỉ cần một nền tảng, trung tâm có thể theo dõi chi tiết được quá trình học tập của người học, đánh giá kết quả học tập một cách dễ dàng. Edubit đã giúp thầy quản lý học viên, khoá học hoàn toàn tự động, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản admin là xem được báo cáo chi tiết.

Một cộng đồng học viên đa dạng

Việc sử dụng Edubit đã giúp thầy Kenka phát triển cộng đồng học viên ở khắp nơi. Bởi vì học viên có trải nghiệm tốt, và đạt được kết quả tốt nên họ có khả năng gắn bó lâu dài và tiếp tục tham gia cộng đồng của thầy. 

Học viên giờ đây không chỉ ở trong nước, mà còn gia tăng ở các nước bạn. Điều đó càng thúc đẩy việc chia sẻ kiến thức và giúp đỡ các em trong việc học Toán. 

Hỗ trợ cá nhân chuyên nghiệp, nhiệt tình

“Ngoài việc tư vấn các tính năng trước khi đăng ký nền tảng, khi sử dụng gặp bất kỳ vấn đề nào, đội ngũ Edubit cũng hỗ trợ rất nhanh chóng dù trong tuần hay cuối tuần, ngoài giờ hành chính. Đó là điều mà tôi cảm thấy rất đáng trân trọng và tin tưởng khi sử dụng” - thầy Kenka chia sẻ.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại