CÁCH TẠO MàGIẢM GIÁ CHO KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN CỦA BẠN

Mã giảm giá khoá học góp phần quan trọng để gia tăng doanh số bán khoá học của bạn, Khi tạo phiếu giảm giá, bạn nên ghi nhớ một số tùy chọn. Cải thiện và thử nghiệm những điều sau đây sẽ mang lại kết quả tốt nhất có thể cho chiến lược tiếp thị của bạn.

Cách giúp bạn tạo mã giảm giá khoá học hiệu quả nhất cho khóa học trực tuyến của bạn

1. Tên thông minh và hấp dẫn

Mã giảm giá nên có tên thông minh và đồng thời ngắn gọn để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng ngay tại chỗ. Nếu nó cũng được gắn thương hiệu (ví dụ: ngày lễ đặc biệt của John), thậm chí còn tốt hơn!

2. Giảm giá số tiền cố định 

Giảm giá bao nhiêu cho khóa học trực tuyến của tôi có vẻ là một câu hỏi khó, tuy nhiên nó dễ hơn tưởng tượng. Hãy thử Quy tắc 100. Ví dụ nếu mặt hàng của bạn dưới 100 đô la, hãy sử dụng chiết khấu phần trăm; nếu nó lớn hơn, hãy sử dụng chiết khấu số lượng cố định. Đây là một yếu tố kích hoạt tâm lý sẽ mang lại giá trị cảm nhận cao hơn cho khách hàng của bạn.

Ngoài ra, khách hàng cũng thích những số tiền nhất định mà họ có thể định giá, chẳng hạn như giảm giá 200 nghìn, 100 nghìn,...vì họ có thể hiểu những ưu đãi đó vì chúng có giá trị cụ thể.

3. Ngày hết hạn và ưu đãi có thời hạn

Mục đích của ngày hết hạn của phiếu giảm giá là để làm nổi bật tính cấp thiết của thời gian ngắn phiếu mua hàng có sẵn. Ngày hết hạn mang lại cảm giác cấp bách và do đó "áp lực" khách hàng phải hành động ngay lập tức. Điều này cũng có thể thúc đẩy hành vi mua lặp lại và người học sẽ đổ xô mua nhiều khóa học hơn, nhanh hơn. Vì vậy, hãy nhớ luôn đặt giới hạn thời gian hoặc ngày hết hạn trên phiếu thưởng của bạn và hiển thị nó cho khách hàng tiềm năng.

4. Số lượng phiếu thưởng của bạn

Khi tạo phiếu mua hàng hấp dẫn của bạn trên bất kỳ khách hàng nào khác, bạn cần tạo một số lượng hạn chế phiếu thưởng sẽ hết hạn sau một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, bạn có thể kiểm soát nhiều hơn các phiếu giảm giá và tạo ra sự khẩn cấp cùng một lúc.

Việc tạo các bộ mã giảm giá khoá học riêng biệt cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn cách bạn phân phối chúng (ví dụ: đến các phân khúc khách hàng khác nhau, thông qua các kênh khác nhau, khuyến mại theo mùa, v.v.) và có thể giám sát tốt hơn hiệu quả của từng mã giảm giá / khuyến mại.

5. Nhớ thời gian

Thời gian đóng một vai trò quan trọng khi bạn muốn quảng cáo phiếu mua hàng của mình. Bạn có thể tạo các phiếu mua hàng cụ thể có thể đổi được vào Ngày của Mẹ, Ngày của Cha hoặc các ngày lễ khác. Đặc biệt, mỗi tháng đều tổ chức các dịp lễ đặc biệt. Những điều đó có thể mang lại cho bạn những mức tăng đột biến tuyệt vời trong biểu đồ doanh thu của bạn.

>> Tại sao bạn không nên tính phí thấp cho khoá học của mình

>> Combo là gì? Tại sao nên sử dụng combo trong kinh doanh khoá học online

>> Các mục tiêu học tập cho khoá học elearning

6. Quà tặng miễn phí

Liên kết việc cung cấp quà tặng miễn phí với một giao dịch mua hàng có thể là một cách tuyệt vời để gia tăng giá trị cho khách hàng. Nếu được sử dụng một cách chiến lược, nó cũng có thể giúp tăng giá trị đơn hàng trung bình.

Bạn có thể đặt số lượng mua hoặc khối lượng tối thiểu để giành được quà tặng, chẳng hạn như “Quà tặng miễn phí cho đơn hàng trên 200 nghìn hoặc “Mua 5 mô-đun khóa học và nhận quà tặng”. 

7. Giảm giá  tự động

Giảm giá tự động áp dụng cho tất cả các giỏ hàng đủ điều kiện và khách hàng nhìn thấy chúng trên trang giỏ hàng trước khi họ bắt đầu quá trình thanh toán. 

Đó là một cách tuyệt vời để chạy chương trình khuyến mãi trên toàn trang web, một sản phẩm hoặc danh mục cụ thể mà khách hàng không cần phải nhập mã giảm giá.

Việc hợp lý hóa quy trình mua hàng chiết khấu giúp khuyến khích đơn đặt hàng và tăng tốc độ thanh toán, ủng hộ việc mua hàng bốc đồng. 

Ngoài ra, khi đã có chiết khấu áp dụng cho giỏ hàng, khách hàng không cần phải rời quầy thanh toán để săn mã giảm giá hoặc gửi email vì không tìm thấy phiếu giảm giá bạn đã gửi. 

Tất cả những điều này góp phần mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn cho bạn.

8. Mã giảm giá

Mã giảm giá là mã mà khách hàng của bạn nhập trong quá trình thanh toán để đổi một phiếu mua hàng cụ thể. 

Đây là một cách đã thử và đúng để giảm giá các khóa học trực tuyến cho những người phù hợp, cho dù đó là tất cả mọi người trong danh sách email của bạn hoặc một phân khúc cụ thể như người đăng ký mới hoặc khách hàng lặp lại . 

Sử dụng mã giảm giá khoá học cũng có thể giúp bạn theo dõi mức độ thành công của các nỗ lực marketing của mình. Nếu bạn đang chạy nhiều chiến dịch, việc tạo mã giảm giá khoá học riêng cho từng chiến dịch có thể giúp bạn dễ dàng thấy tác động tương đối đến doanh số bán hàng hơn. 

Nơi chia sẻ mã giảm giá khóa học của bạn:

Bây giờ bạn đã có mã giảm giá khoá học, bạn cần sử dụng chúng. Để làm điều đó, bạn sẽ cần phân phối và tạo ra một số nhận thức. Dưới đây là một số cách miễn phí hoặc không tốn kém mà bạn/các doanh nghiệp có thể phân phối phiếu giảm giá trực tuyến:

1. Gửi email quảng cáo đến người đăng ký và danh sách khách hàng của bạn

Điều đầu tiên cần làm khi muốn quảng cáo phiếu mua hàng của bạn, là khuyến khích các địa chỉ liên hệ hiện có của bạn. Những khách hàng đã trả tiền cho sản phẩm của bạn có nhiều khả năng trả tiền hơn. Đừng quên đưa ưu đãi vào tiêu đề của chương trình khuyến mãi qua email.

2. Chia sẻ mã giảm giá trên mạng xã hội

Mạng xã hội là chính xác những gì bạn cần để quảng cáo mã giảm giá khóa học của bạn. Một bài đăng đơn giản trên Facebook có thể đưa thông điệp của bạn đến gần hơn với khách hàng.

Bạn cũng có thể viết blog về các phiếu giảm giá mới của mình và cho tất cả độc giả của bạn biết rằng bạn có ý kinh doanh. Họ sẽ rất vui khi được truyền bá về lời đề nghị hấp dẫn của bạn. Người đăng ký blog của bạn theo dõi bạn là có lý do. Họ yêu thích sản phẩm của bạn và họ sẽ rất vui khi có cơ hội chia sẻ những mã giảm giá có giá trị với bạn bè của họ. Chỉ cần làm cho nó hấp dẫn và thú vị!

>> 7 giải pháp phần mềm lớp học ảo tốt nhất cho năm 2022

>> Cách tạo phễu bán hàng khi bán khoá học trực tuyến

>> Tại sao nên tạo mã giảm giá cho khoá học trực tuyến của bạn

3. Chèn biểu ngữ mã giảm giá trên trang web của bạn

Nếu đó là ưu đãi theo mùa, bạn có thể thêm biểu ngữ trên trang web với mã phiếu giảm giá / phiếu giảm giá của bạn.

4. Làm cho mã giẩm giá khoá học của bạn có thể chia sẻ được

Số liệu thống kê cho thấy rằng chia sẻ trên mạng xã hội hiện thúc đẩy lưu lượng truy cập lên đến 31%, vì vậy, điều quan trọng là bạn phải làm cho mã giảm giá khoá học của mình có thể chia sẻ được. Các chương trình khuyến mãi như “Nhận 20% khi bạn giới thiệu một người bạn”. Mỗi phiếu giảm giá bạn đăng qua email, trên Facebook, cũng nên bao gồm một liên kết đến “Chia sẻ mã giảm giá này với bạn bè” để mọi người có thể dễ dàng chuyển tiếp giảm giá của bạn đến mạng của họ.

5. Làm việc với những người có ảnh hưởng

Các blogger, vlogger, podcast, những người nổi tiếng trên mạng xã hội và những người có ảnh hưởng khác có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập. Bạn có thể cung cấp cho họ mã giảm giá để hoạt động với tư cách là đối tác giới thiệu cao cấp của bạn và chia sẻ lợi nhuận hoặc cho phép họ cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho khán giả và các cuộc thi mà họ có thể tổ chức để tăng lượng người xem.

6. Đo lường, đánh giá và cải thiện kết quả

Khi chương trình khuyến mãi mã giảm giá khóa học của bạn đã kết thúc, điều quan trọng là phải đo lường mức độ hoạt động của nó trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng. Trường học Edubit của bạn đã có sẵn một hệ thống phân tích, vì vậy bạn sẽ luôn biết cách hoạt động của các mã giảm giá.

Tạo một mã giảm giá khác nhau cho từng nhân khẩu học, chiến dịch hoặc trang web mục tiêu có thể là một rắc rối, nhưng nó sẽ giúp bạn hiểu cách thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn.

Vì vậy, bạn biết lý do tại sao và bạn biết làm thế nào. Tất cả những gì còn lại cho bạn bây giờ là tạo các phiếu giảm giá hấp dẫn trên trường Edubit của bạn, chia sẻ chúng và bắt đầu bán các khóa học của bạn thông qua trang web của riêng bạn.

Bạn chưa có trường Edubit? Bạn sẽ chỉ mất 30 giây để tạo một trường học online của riêng mình. Nhấn vào đây để đăng ký miễn phí, đội ngũ của chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn tạo tài khoản và trải nghiệm miễn phí.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại