HỌC MỌI LÚC MỌI NƠI VỚI APP HỌC TẬP CỦA EDUBIT

Ứng dụng elearning là ứng dụng được cài đặt thường xuyên thứ ba trên điện thoại di động. Nó cung cấp giải pháp học tập linh hoạt, tốt nhất cho phép người học học mọi lúc mọi nơi. Bài viết này sẽ mô tả chi tiết app học tập của Edubit - app mobile dành riêng cho học viên sẽ cách mạng hóa việc học tập online. 

App học tập là gì?

App học tập (hay còn gọi là ứng dụng học trực tuyến hoặc ứng dụng giáo dục) là các ứng dụng di động hoặc máy tính dành cho việc học tập và giáo dục. Các ứng dụng này có thể cung cấp nhiều tài liệu học tập, khóa học trực tuyến, bài giảng, bài tập, tài liệu tham khảo, và nhiều tính năng khác để giúp người dùng nâng cao kiến thức và kỹ năng của họ. App học tập đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp môi trường học tập trực tuyến tiện lợi và linh hoạt cho mọi người.

Hôm nay, hãy cùng Edubit phân tích sâu hơn về app mobile và những lợi ích mà nó đem lại nhé.

Lợi ích của app mobile học tập?

Học tập trên thiết bị di động là xu hướng của tương tai, và chúng ta ngày càng thấy rõ điều đó. Ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại thông minh, và đầu tư vào app mobile là sự lựa chọn hợp lý. Vậy tại sao bạn nên đầu tư vào app học tập mobile, dưới đây là một vài lý do.

Tiếp cận linh hoạt và thuận tiện

App học tập cho phép sinh viên tiếp cận với tài liệu học tập mọi lúc, mọi nơi thông qua thiết bị di động. Sinh viên có thể học tập theo lịch trình cá nhân của mình, không bị ràng buộc bởi thời gian và không gian. Điều này đặc biệt hữu ích cho những sinh viên có lịch trình bận rộn hoặc không thể tham gia lớp học trực tiếp. 

Học tập theo nhịp độ

Học viên có khả năng học tập theo tốc độ của họ, quay lại lại bài giảng hoặc tài liệu bất kỳ khi cần, điều này giúp họ nắm vững kiến thức hơn.

Truy cập dễ dàng vào tài liệu học tập

Học viên có thể truy cập tài liệu giảng dạy, bài giảng, sách giáo trình và tài liệu tham khảo thông qua ứng dụng một cách dễ dàng, chỉ cần có thiết bị di động thông minh có kết nối mạng.

Tự quản lý lịch trình

Ứng dụng có thể giúp học viên quản lý lịch trình học tập, thiết lập lịch học, nhắc nhở về bài tập, và hạn cuối đồng thời.

Ứng dụng học tập trên thiết bị di động rất dễ sử dụng

Trải nghiệm người dùng của ứng dụng di động tốt hơn nhiều so với trang web vì chúng không yêu cầu người dùng tải xuống các tệp lớn hoặc cài đặt phần mềm vào thiết bị của họ để sử dụng. Ứng dụng dành cho thiết bị di động thường hoạt động nhanh hơn trang web vì chúng tải nhanh hơn và lưu trữ nội dung cục bộ thay vì dựa vào kết nối Internet để phát trực tuyến.

Sẵn sàng 24/7

Do sự thay đổi lớn trong nội dung học tập từ sách giáo khoa sang các trang web trực tuyến và tài liệu khóa học kỹ thuật số có sẵn trên các ứng dụng nên tài liệu luôn sẵn có suốt ngày đêm.

>> 3 nền tảng để tạo và bán khoá học trực tuyến tốt nhất trong năm 2023

>> 4 phương pháp dạy học tích cực giảng viên cần biết

>> Chiến lược nâng cao tư duy phản biện cho sinh viên

Một vài tính năng cần có với app mobile học tập

Mỗi ứng dụng giáo dục đều có những khả năng khác nhau mà người dùng cần. Nếu bạn đang xây dựng một ứng dụng giáo dục, điều quan trọng là phải suy nghĩ về loại ứng dụng đó. 

Ví dụ, nó sẽ dành cho việc học hay dạy? Sự khác biệt này rất quan trọng vì nó cho bạn biết ứng dụng của bạn nên có bộ tính năng nào. Tuy nhiên, có một số tính năng bắt buộc phải có đối với bất kỳ ứng dụng giáo dục nào, đó là:

Đăng nhập - Đăng ký

Bạn cung cấp càng nhiều tùy chọn đăng nhập thì càng tốt cho người dùng ứng dụng di động của bạn. Một số người thích sử dụng địa chỉ email của họ – hoặc Gmail, trong khi những người khác thích đăng ký qua mạng xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn hoặc số điện thoại của họ.

Thông tin người dùng

Khả năng sắp xếp thông tin cá nhân của họ là điều tối quan trọng nên một ứng dụng giáo dục cần cung cấp hồ sơ người dùng. Hồ sơ người dùng liệt kê chi tiết tài khoản của người dùng (chủ đề, độ tuổi, trình độ học vấn) và theo dõi mọi tiến bộ đã đạt được hoặc các hoạt động đã hoàn thành để người dùng biết họ đang ở đâu.

Tài liệu học tập

Một ứng dụng giáo dục sẽ cần cung cấp tài liệu học tập đã được chứng minh một cách khoa học. Một nhà thiết kế giảng dạy sẽ là người tốt nhất đảm bảo chất lượng đó, đưa ra các hoạt động và nội dung học tập hiệu quả. Có nhiều tài liệu học tập khác nhau sử dụng video, âm thanh, hình ảnh hoặc kết hợp cả hai, bài tập/hoạt động tương tác và các khóa học trực tuyến .

Thông báo đẩy

Không có ứng dụng di động nào không có thông báo đẩy. Chúng tồn tại để nhắc nhở người dùng quay lại ứng dụng và tiếp tục sử dụng nó. Thông báo đẩy rất tốt cho sự tương tác của người dùng và có thể dưới dạng cập nhật giảm giá, tính năng hoặc khóa học.

Chức năng tìm kiếm 

Giúp người dùng điều hướng dễ dàng bằng cách thêm nút chức năng tìm kiếm trong ứng dụng. Điều này sẽ giúp người dùng tìm thấy thông tin họ đang tìm kiếm nhanh hơn và hiệu quả hơn, tăng cơ hội giữ ứng dụng của bạn.

>> Tổng hợp 8 công cụ tạo website dạy học trực tuyến tốt nhất hiện nay

>> Lớp học ảo và ứng dụng của lớp học ảo trong dạy học trực tuyến

>> Khái niệm cơ bản về tư duy thiết kế trong elearning

Hãy bắt đầu với app mobile học tập của Edubit dành riêng cho học viên

Có đầy đủ các chức năng trên, app học tập của Edubit đang ngày càng gần gũi với người học. App học tập của Edubit có những ưu điểm như:

- App mobile với thương hiệu riêng

- Hoạt động trên cả IOS và Android

- Gửi thông báo đến từng học viên

- Có thể học tập mọi lúc, mọi nơi

- Tích hợp các add in theo yêu cầu

Đặc biệt, đội ngũ Edubit có thể thiết kế thêm các tính năng theo yêu cầu ngay trên app mobile của bạn.

- Đề thi Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) Chỉ định lịch học online/offline với học viên

- Hệ thống ví điểm thưởng với học viên Và nhiều nội dung khác...

Với app học tập của Edubit, học viên dễ dàng tham gia vào khóa học của bạn, tuỳ chọn bài học mà họ yêu thích. Dù ở bất cứ đâu, học viên cũng có thể truy cập vào khoá học. Giao diện trên app học tập của Edubit vô cùng thân thiện, các thao tác đơn giản, thuận tiện cho việc học.  

Ngoài những lợi ích cơ bản cho học viên, giảng viên cũng có rất nhiều thuận lợi khi triển khai app học tập của Edubit

Giúp bạn quản lý tốt hơn hình ảnh thương hiệu của mình

Ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép bạn tích hợp các yếu tố thương hiệu cá nhân hay công ty để mọi khía cạnh trong trải nghiệm người dùng phản ánh nhận diện thương hiệu của bạn. 

Đặt lịch và thông báo

Ứng dụng học tập di động cho phép giảng viên đặt lịch cho các buổi học, gửi thông báo cho học viên về thời gian, nội dung bài giảng, và bất kỳ thay đổi nào trong lịch trình.

Tăng cường sự tham gia thông qua học tập ứng dụng

Với sự tiện lợi từ việc học linh hoạt, sử dụng app học tập sẽ gia tăng sự tham gia của người học một cách hiệu quả.

Hy vọng với app mobile học tập này, Edubit sẽ là cầu nối giúp bạn chia sẻ kiến thức tốt nhất, giúp bạn ngày càng có nhiều học viên hơn. Bạn có thể để lại thông tin tại đây để đội ngũ chuyên viên của Edubit tư vấn bạn nhé.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại