CÁCH ĐỂ TĂNG LƯU LƯỢNG TRUY CẬP WEBSITE

Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tìm ra những cách mới và sáng tạo để tăng lưu lượng truy cập trang web. Nếu bạn đang tìm cách tăng lưu lượng truy cập trang web bằng cả cách không phải trả tiền và cách trả phí, đây là 10 phương pháp đã được chứng minh là mang lại kết quả.

1. Thực hiện nghiên cứu từ khoá

Luôn bao gồm các từ khóa có liên quan trong nội dung của bạn. Từ khóa nên được sử dụng một cách tự nhiên, không nhồi nhét vào nội dung quá nhiều để làm mất đi ý chính hoặc làm người đọc mất tập trung. Điều quan trọng là sử dụng các từ khóa xuyên suốt nội dung, như mô tả meta, tiêu đề trang, URL, tiêu đề và một vài lần xuyên suốt nội dung.

Để tiến hành nghiên cứu từ khóa, bạn có thể sử dụng các công cụ như Moz, Ahrefs và SEMrush. Các trang web này hiển thị những từ khóa mà đối thủ cạnh tranh đang sử dụng, tần suất mọi người tìm kiếm từ khóa, mức độ đắt đỏ của từ khóa đối với quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột, các từ khóa có liên quan và nhiều thông tin có giá trị hơn để hướng dẫn chiến lược từ khóa. Thuê một đại lý SEO luôn là một lựa chọn, vì họ có thể cung cấp thông tin chi tiết có giá trị và thực hiện kiểm tra để xác định các vấn đề có thể khiến trang web của bạn không được hiển thị trong các công cụ tìm kiếm.

2. Tạo nội dung đáng nhớ

Chỉ đăng nội dung thôi là chưa đủ; bạn cần tạo ra nội dung đáng nhớ. Trên thực tế, nội dung hữu ích và đáng nhớ là một trong những cách hàng đầu để tăng lưu lượng truy cập trang web.

Mọi người sử dụng Google để tìm câu trả lời cụ thể, thấu đáo và chính xác cho câu hỏi của họ và nội dung của bạn phải ở đó để cung cấp những câu trả lời đó. Trên thực tế, các trang web có nội dung blog tạo ra nhiều hơn 434% các trang được công cụ tìm kiếm lập chỉ mục so với những trang không có nó. Ngoài ra, các trang web phát hành hơn 16 bài đăng mỗi tháng nhận được lượng truy cập nhiều hơn gần 3,5 lần so với các trang xuất bản từ 0 đến 4 bài viết.

Điểm mấu chốt là khi bạn quan tâm đến nội dung bạn sản xuất, hãy đăng thường xuyên và nghiên cứu xem khán giả của bạn muốn xem gì, lưu lượng truy cập web sẽ được cải thiện.

3. Viết bài của khách

Đăng bài của khách cho các trang web khác là một cách hiệu quả để tạo liên kết ngược, tăng lưu lượng truy cập giới thiệu và tăng thứ hạng trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Bạn nên luôn nghiên cứu kỹ lưỡng các trang web trong ngành của mình để quảng cáo chiêu hàng.

Trước tiên, hãy xem nội dung của một trang web và đảm bảo rằng nó có chất lượng cao, kiểm tra cơ quan quản lý miền của nó và nghiên cứu các nguyên tắc đăng bài dành cho khách của họ. Ngoài ra, hãy hỏi nhà xuất bản xem họ có quảng cáo bài đăng trên mạng xã hội không và họ có gắn thẻ bạn không.

>> Các cách đánh giá kết quả học tập của học sinh trong lớp học trực tuyến của bạn

>> Điều gì tạo nên một tiêu đề hay cho khoá học trực tuyến của bạn

>> Học làm slide cho người mới bắt đầu

4. Giữ các trang truyền thông xã hội hoạt động

Phương tiện truyền thông xã hội là rất lớn để thu hút khách truy cập. Dưới đây là một số cách nó nên được sử dụng để tăng lưu lượng truy cập trang web:

- Đăng nội dung (blog, sách điện tử, sách trắng, đồ họa thông tin, video, v.v.) trên các nền tảng truyền thông xã hội của bạn

- Tương tác với những người theo dõi bằng cách trả lời họ, đăng lại nội dung của họ và gắn thẻ họ

- Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan

- Cập nhật liên kết trong tiểu sử của bạn để quảng cáo nội dung mới khi nó xuất hiện

- Thay đổi ảnh bìa để quảng cáo nội dung mới

- Gắn thẻ những người có ảnh hưởng có thể quan tâm đến nội dung

- Bao gồm thông tin hấp dẫn từ nội dung để khuyến khích mọi người nhấp vào liên kết đến nội dung đó

- Trả lời những người khác đang tìm kiếm câu trả lời bằng các liên kết đến nội dung của bạn

5. Sử dụng quảng cáo để tăng lưu lượng truy cập trang web

Quảng cáo thông qua tìm kiếm có trả tiền, mạng xã hội và quảng cáo hiển thị hình ảnh có thể là một cách hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập trang web. Mỗi tùy chọn đều đi kèm với ưu và nhược điểm của nó - ví dụ: người dùng có thể chặn quảng cáo hiển thị hình ảnh và chi phí trung bình cho mỗi lần nhấp cho Google Ads trên mạng tìm kiếm là từ 1 đến 2 đô la cho mỗi nhấp chuột - vì vậy, điều quan trọng là phải đặt ngân sách và mục tiêu trước khi đầu tư một tấn tiền vào nó.

Ví dụ: khi thực hiện quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC), điều quan trọng là bắt đầu với một chiến dịch và một vài nhóm quảng cáo khác nhau có chứa các từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu nhất. Khi chiến dịch bắt đầu, hãy xem cách đối tượng hoạt động với các từ khóa khác nhau. Có thể một từ khóa chỉ dẫn đến hiển thị, điều này không làm tăng lưu lượng truy cập trang web, trong khi một từ khóa khác dẫn đến nhấp chuột và chuyển đổi.

6. Gửi bản tin qua email

Quảng cáo nội dung thông qua bản tin email là một cách hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập trang web. Dưới đây là một số phương pháp hay nhất về tiếp thị qua email:

- Bao gồm thông tin hấp dẫn từ nội dung trong dòng chủ đề và trong phần nội dung của email.

- Chèn liên kết hoặc nút mà người đăng ký có thể nhấp vào để đọc thêm nội dung.

- Đảm bảo email thân thiện với thiết bị di động. Các liên kết phải dễ nhìn thấy vì 46% tất cả các lần mở email được thực hiện trên thiết bị di động.

- Sử dụng các chiến thuật cá nhân hóa bằng cách bao gồm tên của người đăng ký.

- Làm cho email hấp dẫn trực quan bằng cách sử dụng các mẫu được thiết kế tốt.

- Tiến hành thử nghiệm A / B để xem phiên bản email nào nhận được nhiều lượt mở và nhấp chuột hơn.

>> Những cách dạy trực tuyến giúp giảng viên thu hút học sinh

>> 7 cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả

>> Cách nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để bán khoá học trực tuyến

7. Influencer Outreach

Những người có ảnh hưởng trong ngành rất mong muốn chia sẻ nội dung mà những người theo dõi họ sẽ yêu thích. Các doanh nghiệp có thể kết nối với những người có ảnh hưởng theo một số cách, bao gồm:

- Gắn thẻ người có ảnh hưởng trong một bài đăng trên mạng xã hội nếu tác phẩm của bạn tham khảo nội dung hoặc nghiên cứu của họ.

- Yêu cầu người có ảnh hưởng phỏng vấn / Q & A, sau đó gắn thẻ hoặc gửi email cho người ảnh hưởng khi nội dung được đăng. Họ có thể sẽ chia sẻ nội dung của bạn với khán giả của họ.

- Thực hiện một cuộc trò chuyện với nhiều người có ảnh hưởng và gắn thẻ từng người tham gia khi quảng cáo bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.

- Trả tiền cho những người có ảnh hưởng để chạy các bài đăng được tài trợ trên các trang truyền thông xã hội của họ.

8. Tạo nội dung hoặc công cụ hữu ích cho ngành

Cung cấp cho khách hàng tiềm năng những thông tin hoặc một điều gì đó hữu ích là một cách tuyệt vời để thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Tạo các công cụ và nội dung khác nhau có thể giúp đỡ những người khác trong ngành của bạn, sau đó cung cấp chúng miễn phí trên trang web của họ. Bằng cách đăng nội dung/ công cụ có kiểm soát (cung cấp nội dung và công cụ để đổi lấy thông tin liên hệ của người dùng), bạn có thể tối đa hóa lợi nhuận của mình và tìm khách hàng tiềm năng mới. Một cách khác để tăng lưu lượng truy cập trang web là quảng bá nội dung / công cụ trên các Nhóm hoặc diễn đàn LinkedIn có liên quan nơi mọi người trong ngành tương tác.

9. Gửi thông cáo báo chí cho các ấn phẩm có tầm ảnh hưởng

Khi các doanh nghiệp tạo thông cáo báo chí để quảng bá bản thân hoặc khách hàng của họ, họ không nên chỉ đặt chúng trên một trang web cung cấp thông cáo báo chí và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Họ cần tích cực thúc đẩy việc phát hành và gửi nó đến các trang web và ấn phẩm có ảnh hưởng trong ngành của họ.

Khi chúng tôi muốn thông báo tin vui của khách hàng, chúng tôi gửi nó đến các blog và ấn phẩm trong ngành mà khán giả của họ đọc. Kết quả là, chúng tôi có thể thu thập hàng chục khách hàng tiềm năng mới và tăng lưu lượng truy cập giới thiệu cho khách hàng.

10. Trao đổi liên kết ngược

Với rất nhiều doanh nghiệp đang cố gắng tăng lưu lượng truy cập trang web, có rất nhiều cơ hội để trao đổi backlink. Tiếp cận các trang web có liên quan và cung cấp nội dung của bạn như một nguồn bổ sung để đưa vào một trong các bài đăng của trang web. Để thêm phần khuyến khích, bạn có thể cung cấp trao đổi backlink đôi bên cùng có lợi, đề nghị thêm một trong các liên kết của họ vào bài đăng của bạn.

Bằng cách thực hiện các bước này, các doanh nghiệp có thể mong đợi sự gia tăng lưu lượng truy cập trang web theo thời gian. Trong khi nhiều chiến thuật trong số này có thể mang lại sự hài lòng ngay lập tức, những chiến thuật khác sẽ mất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn hơn. Tiếp tục thúc đẩy bằng cách thử nhiều phương pháp và phân tích kết quả.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại