TỐI ƯU HÓA CHUYỂN ĐỔI THANH TOÁN CỦA BẠN CHO CÁC SẢN PHẨM KỸ THUẬT SỐ

Bạn muốn bán được nhiều hàng hơn và cải thiện tỷ suất lợi nhuận của mình? Đối với hầu hết các doanh nhân kỹ thuật số, suy nghĩ đầu tiên là tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Cho dù bạn có lưu lượng truy cập lớn hay chỉ là lưu lượng nhỏ, nếu bạn có thể tối ưu hóa trải nghiệm bán hàng - cụ thể là trang thanh toán để nhiều người thực hiện hành động và hoàn tất giao dịch mua hàng của họ, thì bạn sẽ thấy lợi ích trong lợi nhuận và tăng trưởng cao hơn.

Tất nhiên, nó cần nhiều hơn là các trang đích được thiết kế tốt, nội dung xuất sắc và viết quảng cáo. Bạn cần lùi lại một bước và xem xét trải nghiệm người dùng khi khách hàng tiềm năng trải qua quá trình bán hàng của bạn, sau đó tối ưu hóa trang web của bạn để cải thiện trải nghiệm đó. 

Trong hướng dẫn này, chúng tôi đang đi sâu vào chuyển đổi thanh toán cho các sản phẩm kỹ thuật số. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách bạn có thể cải thiện quy trình thanh toán của mình và gặt hái một số lợi ích của việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. 

Đây là những gì bạn sẽ học:

- Trang thanh toán là gì?

- Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là gì?

- Tại sao tôi nên tối ưu hóa trang thanh toán của mình?

- Điều gì khiến người dùng từ bỏ quy trình thanh toán?

- Tỷ lệ chuyển đổi trang thanh toán tốt là gì?

- 10 mẹo để tối ưu hóa chuyển đổi thanh toán của bạn

Trang thanh toán là gì? 

Trang thanh toán của giỏ hàng trực tuyến của bạn là nơi diễn ra hành động, nơi xử lý đơn đặt hàng của bạn. 

Tại trang thanh toán, người dùng có thể xem tổng quan về (các) mặt hàng trong giỏ hàng của họ, mọi khoản phí vận chuyển, thuế và phí, chi tiết vận chuyển và các thông tin quan trọng khác trước khi họ cam kết đặt hàng. 

Trang thanh toán là cơ hội cuối cùng của người mua để có khả năng từ bỏ đơn đặt hàng của họ - đó là lúc lợi ích của việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi phát huy tác dụng! 

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là gì? 

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là phương pháp liên tục cải thiện tỷ lệ phần trăm những người hoàn thành một hành động mà bạn đã yêu cầu họ thực hiện - trong trường hợp này là mua khóa học hoặc tư cách thành viên của bạn. Bạn làm được điều này bằng cách loại bỏ những trở ngại và phiền nhiễu trong khi cải thiện tín hiệu tin cậy, cách bố trí và quy trình bán hàng trực quan của bạn.

Như bạn có thể đoán, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi không phải là công việc làm một lần là xong. Đó là một quá trình liên tục xác định các lĩnh vực có thể cải thiện và sau đó thử nghiệm các ý tưởng của bạn để xem liệu chúng có mang lại cho bạn kết quả tốt hơn không. 

Một trong nhiều lợi ích của việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là bạn có thể học hỏi từ những gì người khác đã làm và xem những gì đang hoạt động trong nhiều ngành khác nhau. Điều này giúp bạn hiểu được quá trình suy nghĩ của khách hàng khi họ tiến hành thanh toán. Và điều đó làm cho việc tạo ra các sản phẩm và ưu đãi mà họ không thể cưỡng lại ngày càng dễ dàng hơn.

Mỗi cải tiến bạn thực hiện đối với quy trình bán hàng và trang thanh toán chỉ có thể giúp bạn tăng 1% chuyển đổi. Nhưng đừng để điều đó làm bạn nản lòng. Mỗi điểm phần trăm có thể trị giá hàng trăm hoặc hàng ngàn đô la. Mỗi cải tiến nhỏ sẽ cộng lại, mang lại cho bạn nhiều doanh số hơn, ngay cả trong một thị trường cạnh tranh.

Đây là cách tính tỷ lệ chuyển đổi của bạn: Chia số lần bán hàng cho tổng số khách truy cập. Sau đó nhân với 100. 

>> Mẹo sử dụng phông chữ cho khoá học elearning

>> Cách xây dựng thương hiệu cá nhân và khán giả của bạn trên mạng xã hội

Tại sao tôi nên tối ưu hóa trang thanh toán của mình? 

Trung bình, 70% số lần thanh toán bị bỏ dở. Nhưng vấn đề ở đây là: Các vấn đề về khả năng sử dụng của Checkout chủ yếu là do lỗi - và chúng rất dễ khắc phục. Trên thực tế, chỉ bằng cách triển khai thiết kế và quy trình thanh toán tốt hơn, một trang web thương mại điện tử lớn có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của mình thêm 35,26%.

Tuy nhiên, hãy là sự thật. Ngay cả khi cải thiện 2% cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều doanh số hơn. Và đó chính là nội dung tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi: các cải tiến gia tăng cộng dồn theo thời gian để bạn có thể liên tục phát triển doanh nghiệp của mình. 

Điều gì khiến người dùng từ bỏ quy trình thanh toán? 

Có một số lý do có thể hiểu được khiến người dùng có thể từ bỏ thanh toán trước khi họ chuyển đổi. Dưới đây là mười lý do hàng đầu, theo nghiên cứu của Baymard.

Đó là ngành công nghiệp rộng. Đối với các doanh nhân tri thức, nó thường gói gọn trong bốn vấn đề:

Vấn đề #1: Quy trình thanh toán dài hoặc phức tạp

Khi người mua sẵn sàng hành động, họ cần có thể thanh toán ngay lập tức.

Nhưng đôi khi, chúng tôi xây dựng một quy trình bán hàng phức tạp hoặc cồng kềnh không cho phép người dùng thực hiện hành động ngay khi họ sẵn sàng thực hiện. Chúng tôi buộc họ phải xem qua mọi trang của kênh thay vì để họ nhấp qua để mua ngay.

Những lần khác, chúng ta có thể vô tình làm phức tạp mọi thứ khi cập nhật một quy trình hiện có. Chúng tôi cập nhật tin nhắn của mình, nhưng không cập nhật nó trên mọi trang của quy trình bán hàng. Hoặc chúng tôi thêm một phần tử mới mà không kiểm tra để đảm bảo rằng phần tử đó nhất quán.

Một trang hứa hẹn một điều, và trang tiếp theo hứa hẹn một điều khác. Dòng chảy bị mất và người mua bối rối. 

Trong trải nghiệm thanh toán, điều này đặc biệt nguy hiểm. Nếu chúng tôi yêu cầu nhiều thông tin hơn mức chúng tôi cần để hoàn tất giao dịch… nếu thông điệp không khớp với thông điệp trong các trang bán hàng trước đó… nếu chúng tôi buộc mọi người nhấp vào thường xuyên hơn mức cần thiết… mọi người sẽ mất lòng tin và từ bỏ.

Đây là một trong những lý do Edubit tạo bản thiết kế và mẫu cho các đường dẫn, trang đích và trang thanh toán. Với các mẫu đã được chứng minh của chúng tôi, thật dễ dàng để xây dựng quy trình bán hàng trực quan, đơn giản giúp thu hút khách truy cập của bạn trong suốt quá trình thanh toán.

Vấn đề #2: Buộc người dùng đăng ký trước khi họ có thể hoàn tất thanh toán

Hành trình của người mua rất giống một mối quan hệ hẹn hò. Không ai muốn cam kết kết hôn vào ngày đầu tiên. Nó giống với khách truy cập trang web của bạn.

Họ muốn thực hiện những bước nhỏ trong việc xây dựng mối quan hệ với bạn. Ví dụ: trước tiên họ có thể đăng ký nhận bản tin của bạn. Sau khi xem loại thông tin bạn chia sẻ, họ sẵn sàng thực hiện một giao dịch mua nhỏ. Chỉ khi đó họ mới sẵn sàng cung cấp thêm thông tin cho bạn hoặc cam kết tham gia một chương trình huấn luyện đắt tiền.

Đăng ký trước khi mua tạo ra nhiều xích mích ngay trước khi bán. Và từ quan điểm tối ưu hóa chuyển đổi, đó là điều không nên.

Khi bạn yêu cầu họ dừng việc họ đang làm, đi và xác minh email của họ, tạo tên người dùng và mật khẩu, xác minh thông tin đó và vô số vòng lửa khác, điều đó khiến họ cân nhắc xem sản phẩm có thực sự có giá trị hay không. 

Tất nhiên, từ góc độ marketing, có thể hiểu rằng bạn muốn thu thập dữ liệu liên quan để có thể theo dõi người dùng và tận dụng lợi thế của việc upsell, bán chéo và các giao dịch khác. 

>> Làm thế nào để bắt đầu một nhóm học tập trên facebook

>> 3 ưu điểm của việc bán khoá học online dưới dạng mua một lần

Vấn đề #3: Lỗi máy chủ, trang tải chậm và sự cố kỹ thuật

Mặc dù có rất nhiều tích hợp, nhưng không phải tất cả các công cụ và trang web của bên thứ ba đều hoạt động tốt với nhau. Điều này có thể dẫn đến lỗi máy chủ, trang tải chậm và sự cố kỹ thuật. Đó là tin xấu nếu bạn muốn xây dựng lòng tin.

Các vấn đề về kỹ thuật và khả năng sử dụng khiến mọi người đặt câu hỏi liệu doanh nghiệp của bạn có hợp pháp hay không. Và thật không may, nhận thức đó mở rộng sang phần còn lại của trang web, bản thân sản phẩm, việc giao hàng và thậm chí cả dịch vụ khách hàng của bạn. 

Nếu trang web có vấn đề, khách hàng không thể không cho rằng phần còn lại của quy trình cũng đầy lỗi, làm giảm lòng tin của họ đối với bạn. Thật không may, không có cách tiếp cận “một kích thước phù hợp với tất cả” đối với các bản sửa lỗi công nghệ. Đơn giản là có quá nhiều thứ có thể xảy ra. 

Tuy nhiên, bằng cách sử dụng nền tảng tất cả trong một như Edubit, bạn không phải lo lắng về việc tích hợp plugin phức tạp, cần phải mua vô số tiện ích bổ sung để mở rộng chức năng của trang web hoặc xử lý các lỗi không tương thích. Mọi thứ bạn cần để xây dựng, quảng bá và mở rộng quy mô kinh doanh kỹ thuật số của mình đều được bao gồm trong một bộ chương trình tập trung duy nhất. 

Vấn đề #4: Không bao gồm tùy chọn thanh toán ưa thích của người dùng

Việc không thể chấp nhận phương thức thanh toán ưa thích của khách hàng, có thể là PayPal hoặc một số thẻ tín dụng nhất định, có thể ngừng chuyển đổi. Nếu khách hàng không thể sử dụng phương pháp họ đã chọn với bạn, đơn giản là họ sẽ đi đến nơi họ có thể. 

Giải pháp cho vấn đề này là chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác nhau mà khách hàng của bạn sử dụng và cảm thấy thoải mái. Trong trường hợp của Edubit, người dùng có thể sử dụng thẻ tín dụng, cũng như PayPal và hấu hết các kênh thanh toán online hiện nay, mang đến cho khách hàng của bạn nhiều lựa chọn. 

Tỷ lệ chuyển đổi trang thanh toán tốt là gì?

Tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho hầu hết các công ty trong tất cả các ngành là 2-5%. Bất cứ điều gì trên 10% đều đáng để ăn mừng.

Trên Shopify, chủ cửa hàng thương mại điện tử báo cáo tỷ lệ chuyển đổi trung bình là 2,5%. Họ có thể đẩy con số đó lên tới 4-6% sau khi tối ưu hóa trang web và trang thanh toán của mình.

10 mẹo để tối ưu hóa chuyển đổi thanh toán của bạn

Làm cách nào để bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi của trang thanh toán? Làm thế nào để bạn thúc đẩy người mua hoàn thành việc mua hàng của họ? 

Chúng ta đã nói về những lý do phổ biến khiến khách hàng từ bỏ việc mua hàng của họ. Bây giờ, hãy tập trung vào 10 điều bạn có thể làm để cải thiện chuyển đổi thanh toán của mình. 

1. Giảm thiểu phụ phí 

Là một doanh nhân tri thức, bạn có một lợi thế rất lớn: Bạn hiếm khi (nếu có) cần tính phí vận chuyển. Khi phí vận chuyển và các chi phí bổ sung khác được cộng vào giá mua, nhiều người mua từ bỏ giỏ hàng.

May mắn thay, không có gì để vận chuyển với các sản phẩm kỹ thuật số. Khách hàng có thể truy cập mua hàng của họ ngay lập tức mà không cần chờ đợi. Điều này giúp mối quan hệ khách hàng của bạn bắt đầu thuận lợi và đảm bảo không có bất ngờ khó chịu nào trên trang thanh toán.

2. Đảm bảo quy trình thanh toán của bạn thân thiện với thiết bị di động

Hơn bao giờ hết, khách hàng đang thanh toán bằng điện thoại di động của họ. Trang web và trang thanh toán của bạn phải thân thiện với thiết bị di động nếu bạn muốn cạnh tranh. 

Mở trang web của bạn trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính. Nó có đẹp trên mọi thiết bị không?

Bây giờ, hãy thực hiện quy trình thanh toán trên các thiết bị nhỏ hơn của bạn. Có dễ dàng để nhập thông tin của bạn và mua?

>> Làm thế nào để trở thành diễn giả chuyên nghiệp kể cả khi bạn mới bắt đầu

>> Các nguyên tắc dạy học và giải quyết vấn đề

3. Kết hợp con dấu và phù hiệu ủy thác

Các huy hiệu và con dấu tin cậy dễ nhận biết cho thấy rằng trang web của bạn là một nơi uy tín để kinh doanh và thông tin giao dịch của người dùng luôn được bảo mật. Những biểu tượng này truyền cảm hứng cho sự tin tưởng vì chúng chỉ khả dụng đối với các trang web đã được xác minh:

Hầu hết các con dấu và huy hiệu tin cậy được cung cấp bởi các công ty chống vi-rút và bảo mật trực tuyến , nhưng bạn cũng có thể khơi dậy lòng tin bằng cách sử dụng các con dấu dễ nhận biết trong ngành cụ thể của mình. Nếu bạn đã nhận được giải thưởng hoặc giải thưởng trong ngành hoặc đã viết một cuốn sách, điều đó cũng có thể tạo dựng lòng tin.

Chỉ cần thêm những đồ họa này vào thanh bên hoặc chân trang của trang thanh toán có thể ngay lập tức nâng cao uy tín của bạn. 

4. Cho khách hàng biết họ đang ở đâu trong quá trình thanh toán

Quy trình thanh toán của bạn càng đơn giản thì càng tốt. Đó là lý do tại sao nhiều doanh nhân tri thức sử dụng trang thanh toán một trang. Họ cho rằng ít lần nhấp hơn sẽ tạo ra ít ma sát hơn.

Nhưng các doanh nhân khác muốn tạo quy trình thanh toán gồm nhiều bước. Trên mỗi trang, yêu cầu là nhỏ. Và với mỗi lần nhấp chuột, khách hàng đang hình thành thói quen nói “có” với bạn.

Một trong hai cách tiếp cận là tốt. Nhưng bạn phải luôn cho người mua biết họ đang ở đâu trong quá trình mua hàng để họ không cảm thấy mất kiểm soát. Một cách để làm điều này là với một hình ảnh tiến trình. 

Hình ảnh tiến trình xuất hiện trên trang thanh toán của bạn dưới dạng một tập hợp các bước được xác định trước mà người dùng phải thực hiện để hoàn tất giao dịch mua của họ. Nó có thể là một loạt các bước hoặc nó có thể là một thanh tiến trình cho bạn biết có bao nhiêu bước còn lại cho đến khi đơn hàng được hoàn thành và gửi đi thực hiện.

Hình ảnh tiến độ cung cấp cho khách hàng của bạn một chỉ báo tốt về số lượng trang hoặc số bước còn lại cho đến khi đơn hàng kết thúc. Và càng ít bước càng tốt, bởi vì thanh toán nhanh hơn có nghĩa là khách hàng hài lòng hơn! 

5. Tránh quá nhiều trường biểu mẫu lặp đi lặp lại

Một điểm khó khăn khác là phải điền vào nhiều biểu mẫu để hoàn tất một giao dịch mua đơn giản. 

Khi người mua điền vào một biểu mẫu và sau đó được yêu cầu nhập thông tin tương tự vào một biểu mẫu khác, điều đó thật khó chịu. Lý tưởng nhất là giỏ hàng của bạn sẽ tự động hoàn thành các trường biểu mẫu giống hệt nhau hoặc ít nhất bao gồm hộp kiểm “giống như Thanh toán” để điền trước các trường biểu mẫu lặp đi lặp lại đó.

Lưu ý: Mặc dù đây thường không phải là một "công cụ phá vỡ thỏa thuận" hoàn chỉnh, nhưng nó xếp hạng ở đó với việc cửa hàng không sử dụng phương thức thanh toán ưa thích của bạn về mặt khó chịu. Nếu niềm tin thấp hoặc các vấn đề khác đã xuất hiện, người mua có thể chỉ cần từ bỏ việc mua hàng và chuyển sang nơi khác.

6. Đảm bảo hỗ trợ nằm trong tầm tay dễ dàng

Khi mọi người có thắc mắc hoặc gặp sự cố trong quá trình thanh toán, họ sẽ tìm cách dễ dàng để liên hệ và nhận được sự trợ giúp cần thiết.

Kết hợp trò chuyện trực tiếp là lý tưởng. Người mua của bạn có thể nhận được sự trợ giúp khi họ cần. Bạn cũng có thể chọn bao gồm địa chỉ email hoặc số điện thoại để mọi người có thể liên hệ trực tiếp với bạn. 

Sẵn sàng trả lời các câu hỏi có thể giúp giảm bớt bất kỳ mối lo ngại nào mà người dùng có thể có khi họ tiến hành thanh toán. Và mặc dù họ có thể không bao giờ sử dụng các kênh hỗ trợ đó, nhưng chỉ cần có chúng cũng có thể tăng thêm uy tín và tính chuyên nghiệp trong kinh doanh của bạn. 

7. Chia sẻ những đánh giá và lời chứng thực tích cực

Nếu bạn có bài đánh giá trên mạng xã hội, trang web đánh giá của bên thứ ba hoặc thậm chí là lời chứng thực từ các thành viên hoặc khách hàng trước đó, đừng ngần ngại khoe chúng - và trang thanh toán là nơi hoàn hảo để làm điều đó.

Không ai muốn mua thứ gì đó khiến họ không hài lòng hoặc cảm thấy như mình bị lợi dụng. Lời chứng thực và đánh giá năm sao từ các khách hàng khác đóng vai trò như trụ cột để chứng minh kiến ​​thức và chuyên môn của bạn. Nếu người mua hoàn toàn “đang phân vân”, thì việc xem một số đánh giá và đề xuất tích cực có thể mang lại cho họ sự tự tin cần thiết để hoàn tất giao dịch mua của mình.  

Nếu bạn chưa có bất kỳ đánh giá nào của người dùng, hãy yêu cầu họ! Những khách hàng hài lòng rất sẵn lòng hỗ trợ bạn và sẽ không ngần ngại để lại cho bạn một bài đánh giá vững chắc. Khi bạn đã có chúng, hãy thêm chúng vào trang thanh toán của bạn. 

8. Thêm một chút khẩn cấp hoặc khan hiếm

Khẩn cấp hoặc khan hiếm là một trong những cách tốt nhất để đạt được thỏa thuận. Nếu bạn có thể cho người dùng biết rằng chỉ còn lại gói thành viên X hoặc ưu đãi này sẽ hết hạn sau Y phút, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ không muốn mạo hiểm bỏ lỡ. 

Thay vì “nghĩ về nó,” họ sẽ tiếp tục và hoàn thành đơn đặt hàng để đảm bảo vị trí của mình.

Nhưng như một lời cảnh báo, đừng sử dụng điều này một cách giả tạo hoặc thiếu trung thực. Chúng ta đều biết rằng các sản phẩm kỹ thuật số có thời hạn sử dụng không giới hạn. Điều đó nói rằng, bạn vẫn có thể tạo ra sự khan hiếm bằng cách nói rằng tư cách thành viên hoặc khóa học của bạn chỉ có sẵn ở mức giá chiết khấu này trong một khoảng thời gian nhất định hoặc bạn chỉ chấp nhận số lượng thành viên X cho đến khi bạn đóng cửa vĩnh viễn. 

9. Cho phép người dùng tham gia danh sách chờ 

Đôi khi, người dùng không thực sự từ bỏ giỏ hàng của họ. Họ đang sử dụng giỏ hàng như một loại danh sách mong muốn để lưu trữ các mặt hàng mà họ quan tâm. 

Đây là một cách để khắc phục vấn đề này và phát triển danh sách gửi thư của bạn một cách đáng kể: Chỉ cần cho phép khách hàng tiềm năng quan tâm “đăng ký nhận thông báo khi có khóa học này”. 

Bằng cách này, họ sẽ nhận được thông báo khi có khóa học của bạn trong khi tìm hiểu thêm về bạn và ưu đãi của bạn. 

Như một phần thưởng, điều này giúp bạn cắt giảm số lượng quy trình thanh toán bị bỏ dở trong bảng điều khiển báo cáo và phân tích của mình. 

10. Liên tục đo lường, tinh chỉnh, đơn giản hóa và lặp lại

Nếu bạn đang xem trang thanh toán của mình và tự hỏi làm thế nào để tăng doanh số bán hàng trong thị trường cạnh tranh, hãy biết rằng tất cả thời gian và công sức bạn đầu tư vào việc làm cho trang thanh toán của mình liền mạch nhất có thể đều là thời gian xứng đáng.  

Bạn có thể có sẵn khóa học tốt nhất về chủ đề bạn chọn, nhưng nếu người dùng phải vượt qua vô số rào cản để mua nó, thì nó có tuyệt vời đến đâu cũng không quan trọng. Họ sẽ không làm thêm để có được nó.  

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải hiểu rằng tối ưu hóa thanh toán không phải là việc làm một lần là xong. Bạn sẽ liên tục cần đo lường mức độ hoạt động của quy trình thanh toán, sau đó tinh chỉnh và điều chỉnh quy trình. Thông qua các thử nghiệm A/B đơn giản, bạn sẽ có thể cải thiện kết quả của mình theo thời gian. 

Đó chính là nội dung của tối ưu hóa: đơn giản hóa và hợp lý hóa trải nghiệm của khách hàng nhiều nhất có thể. Từ đó, tất cả là về những con số. 

- Có bao nhiêu người đã đến từng giai đoạn trong kênh bán hàng của bạn? 

- Bạn có thể làm gì để tăng con số đó? 

- Bạn có thể làm gì để thuyết phục người dùng thực hiện bước tiếp theo?

Bắt đầu tối ưu hóa thanh toán của bạn với Edubit

Khi nói đến các trang thanh toán chuyển đổi cao, bạn đang ở trong tay tốt với Edubit. Với bộ công cụ tất cả trong một của chúng tôi, việc tạo tư cách thành viên hoặc khóa học của bạn, xây dựng danh sách, tạo blog, quảng cáo bằng video, thêm chức năng giỏ hàng cũng như tự động hóa hoạt động marketing và theo dõi của bạn thật dễ dàng chỉ bằng cách nhấp và kéo. 

Bắt đầu tận hưởng những lợi ích của việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi với một nền tảng được xây dựng để giúp bạn thành công, vượt trội và mở rộng quy mô. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay bây giờ.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại