CÁCH QUẢNG CÁO KHOÁ HỌC TRỰC TUYẾN BẰNG TIKTOK

TikTok là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất, với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới tính đến quý cuối năm 2022. Nó đã trở thành một nền tảng cực kỳ phổ biến để các doanh nghiệp và nhà tiếp thị tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ một cách hấp dẫn. Với 92% người dùng trên toàn cầu thực hiện hành động sau khi xem video TikTok, không cần phải nói lý do tại sao bạn nên, với tư cách là người tạo khóa học trực tuyến, hãy tích hợp TikTok vào chiến lược tiếp thị của bạn và sử dụng nó như một công cụ hiệu quả để quảng bá và phát triển doanh nghiệp lớn hoặc nhỏ cũng như học viện trực tuyến của bạn.

TikTok đang trở nên phổ biến trên tất cả các nhóm nhân khẩu học và không giới hạn ở lĩnh vực giải trí. Các doanh nghiệp đang sử dụng nó để quảng bá sản phẩm của họ và tiếp cận đối tượng mới.

Nhờ tính linh hoạt của các video ngắn và hấp dẫn, các doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ và khai thác được sức mạnh của TikTok. 

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã nhanh chóng trở thành một phần được yêu thích trong trải nghiệm TikTok. Trong số đó, 78% cho biết họ có kế hoạch tăng cường đầu tư vào nền tảng của mình.

Là người tạo khóa học trực tuyến, bạn đã biết những khó khăn khi đưa khóa học của mình đến với đúng đối tượng, nhưng bạn có biết cách quảng cáo các khóa học bằng TikTok không?

Đây là những gì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trong blog này:

- Tạo nội dung hấp dẫn 

- Thiết lập tài khoản TikTok cho các khóa học

- Tận dụng các tính năng của TikTok 

- Tương tác với cộng đồng TikTok

- Kỹ thuật chơi game

- Ưu đãi và giảm giá trong thời gian có hạn 

- Sử dụng các thách thức TikTok để phát triển kỹ năng

Xây dựng cộng đồng trên TikTok

1. Tạo nội dung hấp dẫn

Mọi người sẽ chỉ xem và theo dõi nếu thông điệp của bạn rõ ràng. TikTok cho phép bạn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình thông qua việc giám sát nội dung thông minh. Nếu bạn tạo nội dung tốt, nó sẽ giúp bạn phát triển và tiếp cận đúng đối tượng.

Việc tạo nội dung TikTok hấp dẫn cho hoạt động kinh doanh khóa học của bạn sẽ thúc đẩy mức độ tương tác, thúc đẩy một cộng đồng sôi động. Nó giới thiệu những điểm nổi bật của khóa học. Khai thác TikTok của bạn để biến người xem thành những người học hỏi nhiệt tình.

Dưới đây là năm mẹo hàng đầu của chúng tôi để giúp nội dung của bạn được nhìn thấy trên TikTok:

- Tạo nội dung chất lượng

- Cung cấp lượng nội dung phù hợp

- Biết những gì đang có xu hướng

- Làm cho nó vui vẻ

- Hiểu các thuật toán

Xác định đối tượng mục tiêu trên TikTok 

Bạn đang học cách bán các khóa học trên TikTok và cần biết cách tiếp cận đối tượng mục tiêu? Để hiểu khán giả của mình, bạn phải suy nghĩ giống họ.

Tiếp cận người hâm mộ trên TikTok bằng cách hiểu rõ những khó khăn và mối quan tâm của thị trường mục tiêu của họ. Dưới đây là một số mẹo cần thiết cần tuân theo để thúc đẩy kết quả kinh doanh thực tế bằng cách xác định đúng đối tượng:

- Phân tích thống kê của TikTok

- Sử dụng hashtag một cách chiến lược

- Nghiên cứu các mô hình tương tác

- Cộng tác với những người có ảnh hưởng trong niche của bạn

- Theo dõi bình luận và tương tác

- Tạo các cuộc thăm dò và khảo sát

- Tận dụng các thách thức của TikTok

- Sử dụng bộ lọc nhân khẩu học

- Khám phá và tương tác với các nền văn hóa nhóm của bạn

Mở khóa đúng đối tượng và chạm vào họ vào đúng thời điểm bằng nội dung hấp dẫn và thú vị để tăng phạm vi tiếp cận của bạn và tối đa hóa chuyển đổi.

>> Cách làm cho khoá học của bạn nổi tiếng trên tiktok (Phàn 2)

>> 9 lý do khiến khoá học online của bạn không thu hút được học viên

>> Cách quay video khoá học trực tuyến đơn giản tại nhà

Các loại nội dung thu hút trên Tiktok

Chìa khóa để tạo chiến lược thành công là tạo nội dung khác nhau cho từng giai đoạn trong hành trình của người mua trừ khi nội dung của bạn hữu ích cho đối tượng mục tiêu và sẽ không ảnh hưởng đến họ.

Sau đây là các loại nội dung khác nhau gây được tiếng vang với người dùng TikTok:

- Xem trước khóa học ngắn hoặc khoá học phễu

- Mẹo và thủ thuật nhanh

- Lời chứng thực của sinh viên

- Hậu trường của việc tạo khóa học

- Các phiên hỏi đáp hấp dẫn

- Teaser cho bài học sắp tới

- Nhiệm vụ học tập dựa trên thử thách

- Điểm nổi bật của câu chuyện thành công

- Thông tin chi tiết và cập nhật về ngành

- Giảm giá và khuyến mãi độc quyền

Bằng cách kết hợp những loại này vào video TikTok của mình, bạn sẽ tăng cơ hội tiếp cận nhiều đối tượng hơn và thúc đẩy làn sóng lan truyền.

Tận dụng các xu hướng và thách thức để quảng bá khóa học

Tận dụng các xu hướng và thách thức của TikTok để quảng bá khóa học là một chiến lược năng động để thu hút khán giả của bạn.

Tạo các video ngắn gọn và hấp dẫn để giới thiệu giá trị của khóa học, nêu bật những lợi ích chính theo cách gây được ấn tượng với các sinh viên tương lai. Khuyến khích sự tham gia bằng cách khởi xướng các thử thách liên quan đến chủ đề khóa học của bạn, nuôi dưỡng ý thức cộng đồng giữa các sinh viên tiềm năng.

Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến để tăng khả năng được khám phá, thúc đẩy làn sóng các chủ đề thịnh hành để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn. Hashtag giúp bạn định vị khóa học của mình mang tính giáo dục và là một phần của nền văn hóa sôi động và thịnh hành của nền tảng.

2. Thiết lập tài khoản TikTok cho các khóa học

Trước khi chúng tôi đi sâu vào cách bán các khóa học trực tuyến trên TikTok, bạn cần thiết lập một tài khoản cho khóa học mà bạn muốn quảng cáo.

Để thiết lập tài khoản TikTok:

1. Tải xuống TikTok từ Google Play hoặc App Store

2. Mở ứng dụng

3. Nhấn vào Hồ sơ ở dưới cùng bên phải

4. Chọn phương thức đăng ký

Tạo tài khoản doanh nghiệp trên TikTok cung cấp cho bạn các công cụ và số liệu thống kê độc đáo để giúp bạn biết tài khoản của mình đang hoạt động tốt như thế nào và ai đang xem. 

Nhưng nếu bạn làm điều gì đó ngoài việc không muốn có tài khoản doanh nghiệp, bạn vẫn có thể tăng lượng khán giả của mình bằng cách chia sẻ nội dung hay và tương tác với họ.

Tạo hồ sơ TikTok hấp dẫn

Để tạo một hồ sơ TikTok hấp dẫn, hãy giữ cho nó hấp dẫn và thu hút. Nhiều người sáng tạo bán các khóa học trực tuyến để chia sẻ niềm đam mê và tăng thu nhập của họ. Hồ sơ TikTok của bạn phải thể hiện chuyên môn của bạn trong lĩnh vực này và khiến bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

Hãy làm theo những lời khuyên sau để có một hồ sơ có sức ảnh hưởng:

- Tiểu sử tài khoản cá nhân

- Lập kế hoạch nội dung của bạn

- Sử dụng lịch nội dung

- Xây dựng khán giả của bạn

- Đăng nội dung thường xuyên

- Sử dụng hashtag

- Bao gồm CTA

Tối ưu hóa tiểu sử và ảnh hồ sơ để quảng bá khóa học

Với tư cách là người tạo khóa học, bạn phải tối ưu hóa ảnh hồ sơ và tiểu sử của mình để thu hút và thu hút các sinh viên tương lai. Đảm bảo tiểu sử của bạn (80 ký tự) mô tả khóa học của bạn và giá trị của nó.

Bước đầu tiên trong việc tối ưu hóa tiểu sử TikTok của bạn là xác định các từ khóa thể hiện tốt nhất đối tượng hoặc đối tượng mục tiêu của bạn. Sử dụng các từ khóa trong tiểu sử của bạn phù hợp với nội dung mà khán giả mục tiêu của bạn mong đợi.

Ví dụ: với tư cách là người tạo khóa học, bạn có thể sử dụng các từ khóa như “chuyên gia”, “người tạo khóa học tốt nhất” hoặc “người hướng dẫn giỏi nhất”. Đảm bảo các từ khóa diễn ra tự nhiên trong tiểu sử của bạn và tránh nhồi nhét từ khóa.

Liên kết với các nền tảng và trang web khóa học

Tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội rất linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng liên kết nền tảng khóa học trực tuyến và trang web của mình từ video TikTok, từ các câu chuyện và bài đăng đến ảnh và video.

Thêm liên kết vào tiểu sử TikTok của bạn cũng tương tự như Instagram. Hãy làm theo hai bước đơn giản sau và thêm liên kết vào tiểu sử TikTok của bạn để tăng lưu lượng truy cập vào trang web khóa học trực tuyến của bạn,

Mở Ứng dụng TikTok > Đi tới trang hồ sơ của bạn bằng cách chọn biểu tượng hồ sơ ở góc dưới bên phải của trang chủ.

Nhấn vào Chỉnh sửa hồ sơ và khi bạn thấy tùy chọn 'Trang web', hãy thêm URL của nền tảng hoặc trang web khóa học trực tuyến của bạn.

3. Tận dụng các tính năng của TikTok

Trong năm 2023, tỷ lệ tương tác trung bình của người theo dõi, với hơn 10 triệu người theo dõi trên TikTok, là khoảng 10,5%.

Để tiếp thị khóa học trực tuyến của mình một cách hiệu quả trên TikTok, bạn có thể tận dụng các tính năng chính được thiết kế để tăng khả năng hiển thị và tương tác. Thuật toán của TikTok tăng cường hơn nữa nội dung sáng tạo và hấp dẫn nhất, bất kể số lượng người theo dõi kênh khóa học trực tuyến của bạn là bao nhiêu.

Sử dụng quảng cáo TikTok để quảng bá khóa học

Quảng cáo TikTok là nội dung được quảng cáo để hiển thị cho đối tượng mục tiêu được chỉ định. Quảng cáo trên TikTok nhằm mục đích truyền bá nhận thức về khóa học và tăng chuyển đổi. Đó là một cách tuyệt vời để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn bằng cách thanh toán trực tiếp cho quảng cáo TikTok bằng quảng cáo trả phí.

Cơ hội sáng tạo là vô hạn với quảng cáo TikTok. Dưới đây là một số phương pháp hay nhất cần thiết để sử dụng quảng cáo TikTok để quảng bá khóa học:

- Thu hút sự chú ý trong 3 giây đầu tiên

- Tuân thủ các thông số hình ảnh và video của TikTok

- Cập nhật quảng cáo của bạn thường xuyên

- Đặt thông tin quan trọng ở giữa màn hình

- Bản địa hóa ngôn ngữ quảng cáo của bạn

Ngoài ra, bạn phải thử nghiệm các định dạng quảng cáo và tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau để xem định dạng nào phù hợp nhất cho quảng cáo khóa học trực tuyến của mình. Hãy nhớ rằng, Quảng cáo TikTok có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi cho hoạt động kinh doanh khóa học trực tuyến của bạn.

Cộng tác với những người có ảnh hưởng và người sáng tạo 

Khi tận dụng TikTok để tiếp thị có ảnh hưởng, hãy đảm bảo bạn chọn những cộng tác viên phù hợp với đối tượng mục tiêu của mình.

Sự cộng tác của TikTok mang lại những lợi ích sau cho doanh nghiệp của bạn:

- Tăng mức độ tương tác

- Nâng cao nhận thức về thương hiệu

- Tăng tỷ lệ xem

Nếu bạn đã nghĩ đến cộng tác viên hoặc người có ảnh hưởng hoàn hảo, bước tiếp theo là suy nghĩ về nội dung mà các bạn có thể cùng nhau tạo ra. Dưới đây là sáu ý tưởng để quảng bá khóa học trực tuyến của bạn:

- Tạo một chuỗi nội dung

- Mời họ phát trực tiếp

- Cùng nhau tổ chức quà tặng

- Bài đăng của khách trên tài khoản của nhau

- Quay một tập podcast

Mối quan hệ hợp tác, đích thực giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đến đối tượng mục tiêu của mình. Các chiến dịch TikTok do người ảnh hưởng dẫn đầu cung cấp giải pháp sáng tạo và tiết kiệm chi phí để thúc đẩy mức độ tương tác và nhận thức trong thời gian ngắn.

Kết hợp hashtag hiệu quả

Bạn có thể tăng đáng kể khả năng hiển thị của khóa học trực tuyến bằng cách sử dụng hashtag một cách chiến lược. Với cơ sở người dùng khổng lồ, hashtag cho phép bạn nhóm các cuộc trò chuyện và video ở một nơi.

Bất kỳ ai đang tìm kiếm nội dung về một chủ đề hoặc lĩnh vực quan tâm cụ thể đều có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng # có liên quan để khám phá nội dung đó. Bạn có thể tạo hashtag mang thương hiệu khóa học của mình và các hashtag khác trong ngành để nổi bật.

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tạo hashtag cho khóa học trực tuyến của mình:

- Tập trung vào việc tạo một hashtag cho một chiến dịch thay vì một loạt

- Tạo các hashtag có liên quan liên quan đến khóa học trực tuyến của bạn

- Hashtags phải tự giải thích

- Tạo hashtag với cách viết đơn giản

Hashtag rất mạnh mẽ, nó tăng cường khả năng tiếp cận và tương tác với học viên.

>> Cách xây dựng cộng đồng học tập trực tuyến

>> Lời giới thiệu khoá học của bạn nên bao gồm các thông tin nào

4. Tương tác với cộng đồng TikTok

Tương tác với cộng đồng TikTok là chìa khóa để tăng phạm vi tiếp cận của bạn với tư cách là người tạo khóa học. 

Hoạt động tiếp thị TikTok cho khóa học trực tuyến của bạn hoạt động hiệu quả khi bạn có thể thu hút cộng đồng TikTok thông qua các tin nhắn video có sức ảnh hưởng. Sự tương tác với TikTok có thể giúp bạn xây dựng niềm tin và thiết lập các cộng đồng được thúc đẩy bởi lòng trung thành.

Trả lời bình luận và tin nhắn

Hãy ghi nhớ các quy tắc này để trả lời nhận xét và tin nhắn trên TikTok:

- Thật sự rất vui khi nhận được ý kiến

- Hãy chắc chắn rằng câu trả lời của bạn sẽ được đón nhận

- Trả lời càng sớm càng tốt

- Không liên kết trong bình luận

- Lưu trữ các phiên trực tiếp và hỏi đáp để quảng bá khóa học

Việc tổ chức các phiên trực tiếp và hỏi đáp để quảng bá khóa học cho phép bạn tiếp xúc với các sinh viên tương lai của mình và tạo ra nhiều tương tác hơn. Khi phát trực tiếp, bạn có thể thu hút nhiều khán giả hơn trong thời gian thực và thu thập thông tin cũng như hiểu biết sâu sắc về những gì họ tìm kiếm hoặc yêu cầu từ khóa học.

Hãy làm theo các phương pháp hay nhất sau để quảng cáo các khóa học thông qua phần Hỏi đáp trực tiếp trên TikTok:

- Đặt mục tiêu rõ ràng

- Chọn một chủ đề có liên quan

- Lập kế hoạch phát trực tiếp

- Chọn thời điểm thích hợp

- Luôn xác thực

- Kết thúc với mục đích và CTA

5. Kỹ thuật chơi game

Gamification là một kỹ thuật tuyệt vời để thu hút sự quan tâm cao của sinh viên tương lai.

Nếu bạn có thể tích hợp cơ chế trò chơi vào các khóa học trực tuyến của mình, bạn có thể khai thác sức mạnh của trò chơi kéo theo. Cố gắng xây dựng sự mong đợi về phần thưởng thông qua trò chơi dành cho người dùng tích cực, chẳng hạn như giảm giá hoặc bài giảng miễn phí.

Giới thiệu các câu đố hoặc yếu tố tương tác trong video TikTok

Các video TikTok thường mang lại giá trị giải trí cao nhất trong thời gian ngắn nhất. Giữ nội dung video ngắn gọn và hấp dẫn để quảng cáo một khóa học trực tuyến và tạo các câu đố để bạn bắt đầu tìm hiểu TikTok.

Đây là cách bạn có thể thu hút khán giả bằng cách sử dụng các câu đố và các yếu tố tương tác trong video TikTok:

- Cá nhân hóa và tùy chỉnh các câu đố

- Sử dụng âm thanh thịnh hành trong video của bạn

- Hướng dẫn khán giả của bạn về chủ đề bài kiểm tra

- Chia sẻ câu chuyện thành công cá nhân của bạn

- Hợp tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok để thực hiện các câu đố

Bất kể chiến lược tiếp thị bài kiểm tra TikTok của bạn là gì, hãy điều chỉnh tài liệu của bạn theo chủ đề hoặc lĩnh vực thích hợp.

Tạo cảm giác thú vị và gắn kết với nội dung khóa học

TikTok biến giáo dục thành một hành trình thú vị, phá bỏ rào cản và biến việc học thành một trải nghiệm phong phú, có thể chia sẻ.

TikTok là một cách thú vị và dễ dàng để biến việc học thành một cuộc phiêu lưu sống động. Các khóa học mang lại sự hứng thú và tương tác sẽ nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập suốt đời.

Nội dung hấp dẫn, các câu đố tương tác và các yếu tố được ứng dụng trò chơi làm cho mỗi bài học trở thành một cuộc khám phá thú vị. Với tư cách là người sáng tạo khóa học, hãy tạo ra bầu không khí để học sinh háo hức chờ đợi mỗi buổi học.

6. Ưu đãi và giảm giá trong thời gian có hạn

Quảng bá các khóa học trực tuyến trên TikTok bằng cách sử dụng chiến lược mạnh mẽ để thu hút khách hàng, tăng doanh số và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Thúc đẩy tính cấp thiết trong việc quảng bá khóa học trực tuyến của bạn thông qua các ưu đãi và giảm giá trong thời gian có hạn là một chiến lược tuyệt vời.

Với tư cách là người tạo khóa học, bạn phải điều chỉnh các ưu đãi của mình theo bối cảnh cạnh tranh, đảm bảo tối đa số sinh viên tương lai tiếp cận khóa học của bạn so với những người khác.

Triển khai các chương trình khuyến mãi độc quyền cho người dùng TikTok

Các ưu đãi và khuyến mãi độc quyền trên các khóa học trực tuyến dành cho người dùng TikTok sẽ giúp bạn thu hút học viên mới và thúc đẩy học viên hiện tại mua hàng lại từ bạn.

Các kỹ thuật quảng cáo sau đây đều đã được thử và kiểm tra để tăng số lượng đăng ký khóa học trực tuyến.

Flash sale: Tạo cảm giác cấp bách trong thời gian ngắn.

Giảm giá cho người đặt sớm: Ưu đãi giảm giá sớm độc quyền trước khi khai giảng khóa học mới.

Giảm giá theo mùa: Trong những thời điểm cụ thể, chẳng hạn như Giáng sinh, ngày Nhà giáo Việt Nam, v.v.

Truy cập trọn đời: Sinh viên có thể truy cập khóa học trực tuyến của bạn mãi mãi, miễn phí đăng ký.

Giảm giá trong thời gian có hạn: Đưa ra mức giảm giá đáng kể nhưng trong thời gian giới hạn.

Tạo cảm giác cấp bách đăng ký tham gia các khóa học

Vì bạn dành rất nhiều thời gian để làm việc và hoàn thiện khóa học trực tuyến của mình, bạn phải tập trung vào việc phát triển cảm giác cấp bách ở những sinh viên tương lai và tăng cơ hội biến họ thành khách hàng trung thành. 

Tính khẩn cấp thúc đẩy hành động ngay lập tức, đảm bảo tiếp thu kỹ năng kịp thời. Nó nhấn mạnh việc nắm bắt cơ hội, thúc đẩy sự cam kết và thúc đẩy sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp.

7. Sử dụng các thử thách TikTok để phát triển kỹ năng

TikTik cung cấp một con đường độc đáo để phát triển kỹ năng, kết hợp việc học với tính chất gây nghiện của các video dạng ngắn. Nó cung cấp một không gian cho các bài học nhanh chóng và hấp dẫn. Hình thức thử thách bổ sung thêm yếu tố vui nhộn và cạnh tranh, thúc đẩy người tham gia đi sâu vào các chủ đề khác nhau.

Thiết kế các thử thách phù hợp với mục tiêu khóa học

Việc thiết kế các thử thách phù hợp với mục tiêu khóa học có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của sinh viên và thu hút họ. Nó kết hợp giữa niềm vui với việc học, củng cố các khái niệm quan trọng đồng thời áp dụng định dạng hấp dẫn của TikTok.

Ví dụ, học sinh có thể quay những đoạn clip ngắn trả lời các câu hỏi liên quan đến khóa học một cách sáng tạo. Mỗi câu trả lời đúng sẽ nhận được điểm và điểm thưởng cho phần trình bày sáng tạo.

Khuyến khích người dùng thể hiện các kỹ năng mới học được của họ

Kể từ khi thành lập, TikTok đã khuyến khích cộng đồng thể hiện những kỹ năng và tài năng độc đáo của họ. Nó đóng vai trò then chốt trong việc tạo ra một môi trường chấp nhận và khuyến khích mọi người có nguồn gốc khác nhau bày tỏ và trao đổi cảm xúc của mình một cách tự do.

Nó sẽ giúp bạn quảng bá khóa học trực tuyến của mình thông qua những người dùng này và trở thành người ủng hộ. Nó sẽ tăng thêm độ tin cậy và tạo niềm tin cho người xem vì những video này sẽ là bằng chứng xã hội.

>> Lớp học ảo và ứng dụng của lớp học ảo trong dạy học trực tuyến

>> 6 cách tạo môi trường học tập tích cực trong dạy học trực tuyến

>> Cách xây dựng nội dung tốt nhất cho khoá học trực tuyến của bạn

8. Xây dựng cộng đồng trên Tiktok

Vì vậy, nếu bạn cho rằng mình chưa thu hút được đúng đối tượng khán giả trên kênh TikTok của mình, hãy bắt đầu xây dựng cộng đồng. Cộng đồng là mỏ vàng dành cho các nhà tiếp thị, những người biết cách quảng cáo khóa học trực tuyến của bạn trên TikTok và kết nối một cách hấp dẫn với các sinh viên tương lai.

Thiết lập cộng đồng khóa học chuyên dụng trên TikTok

Việc thành lập một cộng đồng đòi hỏi bạn phải phát triển một chiến lược tập trung vào việc xây dựng nhận thức và thu hút khóa học trực tuyến.

Để xây dựng cộng đồng khóa học TikTok chuyên dụng, hãy làm theo các mẹo sau:

Tạo một tiểu sử hấp dẫn làm nổi bật lĩnh vực giáo dục của bạn.

Thường xuyên chia sẻ nội dung ngắn gọn, có giá trị - các hướng dẫn, mẹo và thử thách ngắn.

Nuôi dưỡng ý thức cộng đồng bằng cách trả lời các nhận xét và tương tác với khán giả của bạn.

Tạo hashtag khóa học độc đáo để dễ dàng theo dõi và tham gia cộng đồng.

Truyền cảm hứng cho những người theo dõi chia sẻ hành trình học tập của họ bằng cách sử dụng hashtag liên quan đến khóa học của bạn.

Tổ chức các phiên trực tiếp để giải quyết các thắc mắc và kết nối với khán giả của bạn trong thời gian thực.

Khuyến khích thảo luận và hợp tác giữa các sinh viên

Nền tảng cộng đồng tập hợp những sinh viên tương lai có chung sở thích hoặc mục tiêu, cho phép họ kết nối và tương tác với nhau.

Dưới đây là một số cách chính để khuyến khích thảo luận và cộng tác trên TikTok:

Bắt đầu thử thách hashtag

Đặt ra những câu hỏi kích thích tư duy

Trả lời bình luận kịp thời

Cộng tác với những người sáng tạo khác

Tổ chức các phiên hỏi đáp trực tiếp

Chia sẻ nội dung hậu trường

Khuyến khích nội dung do người dùng tạo

Tổ chức các cuộc thi và quà tặng

Tạo song ca và ghép video

Tham gia vào các cuộc trò chuyện theo xu hướng

Bằng cách tạo một cộng đồng dựa trên sở thích trong bối cảnh khóa học trực tuyến của mình, bạn có thể kết nối với các sinh viên tương lai, chia sẻ kiến ​​thức và tài nguyên cũng như tiến hành các hoạt động nhóm.

Nuôi dưỡng cảm giác thân thuộc và hỗ trợ trong cộng đồng

Mục đích của bạn phải hướng dẫn chiến lược nội dung, phong cách giao tiếp và chính sách kiểm duyệt. Nó cũng sẽ giúp bạn làm quen với từng học sinh và cung cấp hỗ trợ cá nhân hóa.

Chúng tôi biết rằng cảm giác thân thuộc là một yếu tố dự báo quan trọng về hạnh phúc, sự gắn kết và thành công trong học tập. Những sinh viên cảm thấy được kết nối với cộng đồng, địa điểm và mục đích có nhiều khả năng chuyển đổi hơn.

Bây giờ bạn đã biết cách quảng cáo các khóa học bằng TikTok, bạn có thể quảng cáo và thu hút khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả cũng như tăng số lượng đăng ký.

Tinh chỉnh chiến lược của bạn để đạt được mục tiêu tiếp thị và phát triển hoạt động kinh doanh khóa học trực tuyến của bạn. Bằng cách bắt kịp các xu hướng không ngừng phát triển và tạo nội dung phù hợp với sở thích của đối tượng mục tiêu, TikTok trở thành đồng minh mạnh mẽ trong việc quảng bá và phát triển hoạt động kinh doanh khóa học của bạn.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại