HỌC VIỆN SỐ LÀ GÌ VÀ LỢI ÍCH CỦA HỌC VIỆN SỐ

Học viện kỹ thuật số là một hệ thống quản lý giáo dục giúp người học đạt được thành công bằng cách cung cấp một môi trường học tập cá nhân hóa và bằng cách cho phép nội dung hấp dẫn bao gồm các Kỹ năng của Thế kỷ 21 trong Khoa học Máy tính và STEM.

Học viện số là gì?

Học viện kỹ thuật số là một hệ thống quản lý giáo dục nhằm giúp người học đạt được thành công bằng cách cung cấp một môi trường học tập cá nhân hóa và tạo nội dung hấp dẫn, bao gồm các kỹ năng liên quan trong khoa học máy tính và các chủ đề STEM.

Hệ thống cung cấp các khóa học trực tuyến mà không cần tải xuống phần mềm và cung cấp tài liệu khóa học và đào tạo cho giáo viên. Một số khóa học đó thậm chí còn cung cấp tín chỉ College Credit Plus cho Notre Dame, các giải pháp luyện thi AP và các chứng chỉ khác nhau.

Kỹ năng lập trình máy tính quan trọng trong học viện số

Có được kỹ năng lập trình máy tính là rất quan trọng đối với sinh viên vì mọi công việc công nghệ đều tìm kiếm các kỹ năng như logic và hiểu cách máy tính "suy nghĩ" và cách dữ liệu được lưu trữ. 

Lập trình máy tính là một ngôn ngữ, vì vậy trẻ em có thể bắt đầu học điều đó giống như chúng học ngoại ngữ khi còn nhỏ.

>> 6 mẹo sử dụng mạng xã hội để tăng doanh số bán khoá học trực tuyến

>> Mẹo giúp giảng viên cải thiện giáo án bài giảng của mình

>> Lớp học ảo và ứng dụng của lớp học ảo trong dạy học trực tuyến

Lợi ích của học viện số

Học viện kỹ thuật số có thể là duy nhất khi tập trung vào các tương tác đối mặt với sinh viên, nhưng có rất nhiều lợi ích bổ sung cho sinh viên và giáo viên. 

Đối với sinh viên

Khi sử dụng các khóa học do học viện kỹ thuật số cung cấp, sinh viên có thể tạo dấu trang và ghi chú được lưu trữ cho họ trong nền tảng của họ. Trong khi làm bài kiểm tra, họ tương tác với chương trình để tìm các phần mà họ không hiểu và có thể có trợ giúp hướng dẫn sẽ hiển thị cho họ các tài nguyên bổ sung và các phần có chủ đề.

Học viện kỹ thuật số đang trao quyền cho sinh viên đối với việc học của họ.

Đối với giáo viên

Giáo viên không chỉ có được sự tiến bộ và hiệu suất của học sinh mà họ còn có quyền truy cập vào một hệ thống tương tác và cộng tác cực kỳ hiệu quả giúp đơn giản hóa các quy trình hàng ngày của họ.

Đối với giáo viên, có một hệ thống ngăn chia cho hầu hết mọi thứ, có nghĩa là những thứ như giáo án và chương trình giảng dạy nằm cạnh nhau và các mục có thể được kéo và thả từ cái này sang cái khác để đảm bảo chúng phù hợp với mục tiêu học tập.

Ngoài ra còn có khả năng chia sẻ tài nguyên trong hệ thống trường học, vì vậy những thứ như kế hoạch bài học trước đây, câu hỏi kiểm tra xây dựng trước và thậm chí cả bài kiểm tra có thể được chia sẻ và sử dụng để xây dựng bài học. Các bài học và bài tập này sau đó được chuyển trực tiếp vào sổ điểm và điểm có thể được gửi trực tiếp cho học sinh, điều này giúp loại bỏ nhu cầu nhập kép và nhập ba lần trên nhiều hệ thống. 

Một trong những tính năng thú vị nhất đối với giáo viên là "Lớp học trực tiếp". Trong khi hầu hết các hệ thống quản lý học tập đều có "cổng thông tin", lớp học kỹ thuật số cho phép tương tác giúp giáo viên biết sinh viên đang xem trang nào, có thể chia sẻ tài liệu cho toàn bộ phòng cùng một lúc hoặc thậm chí chia sẻ tài liệu từ máy tính của sinh viên. 

Tất cả điều này xảy ra trong thời gian thực, tạo ra một lớp học liền mạch.

Trên dây là câu hỏi về học viện số là gì. Hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc và hiểu biết thêm một mô hình dạy học hiệu quả.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại