TOP 15 PHẦN MỀM CHAT VIDEO TỐT NHẤT TRÊN SMARTPHONE LẪN LAPTOP

Bạn đang tìm kiếm những phần mềm chat video để phục vụ cho công việc? Nhưng có quá nhiều phần mềm trên thị trường khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để tìm hiểu 15 phần mềm chat video tốt nhất thị trường hiện nay nhé!

1. Skype - Phần mềm chat video miễn phí hàng đầu

Đây là phần mềm chat video miễn phí được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Skype có giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng nên ngày càng được nhiều người tin dùng.

Bạn có thể sử dụng skype để gọi điện cho nhóm lên đến 10 người, chỉ cần có kết nối internet thì ai cũng có thể thấy mặt nhau. Bên cạnh đó, skype còn cho phép người dùng gọi điện thoại đến bất kỳ nơi nào, với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

2. Google Hangouts

Google đã tạo và cho ra mắt Google Hangouts với nhiều tính năng vô cùng nổi bật đã thu hút người dùng ở khắp nơi trên thế giới.

Người dùng có thể gọi video của Google Hangouts với chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét, chất lượng cao. Bạn vừa có thể chia sẻ màn hình, xem video trên youtube khi sử dụng Google Hangouts, rất tiện lợi và phục vụ tốt nhất cho yêu cầu công việc của bạn.

3. Click Meeting - Phần mềm gọi nhóm cho doanh nghiệp.

Đây là phần mềm chat video miễn phí được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong việc hội họp, trao đổi thông tin hay đào tạo nhân sự. Click meeting có giao diện dễ dàng sử dụng, đường truyền ổn định, chất lượng cuộc gọi tốt.

Được tích hợp trên dữ liệu đám mây, Click Meeting còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: ghi âm, quay video khảo sát,...nên được đánh giá cao.

>> Zoom - Giải pháp hiệu quả tỏng dạy học trực tuyến

>> Giảng dạy online: Mọi thứ bạn cần biết

4. Join.me

Join.me là ứng dụng gọi nhóm lên đến 250 người. Nhắc đến những phần mềm gọi video nổi tiếng trên thế giới không thể không nhắc đến Join.me. Cũng giống như Click.me. Join.me áp dụng phương pháp lưu trữ đám mây cùng với nhiều tính năng hấp dẫn và cho phép cuộc gọi video lên đến 250 người. Chính vì thế, đây là ứng dụng rất phù hợp với các doanh nghiệp trong đào tạo, huấn luyện trong công ty.

5. Facebook messenger

Là ứng dụng không còn xa lạ với mọi người nhờ sự tiện lợi và dễ sử dụng, Facebook messenger là phần mềm gọi điện rất được ưa chuộng ở Việt Nam và trên thế giới. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và được cập nhật thường xuyên, facebook messenger đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

6. Google Duo

Google Duo có giao diện thân thiện và sử dụng dễ dàng chính vì thế nhanh chóng được mọi người biết đến. Bên cạnh đó, tạo tài khoản trên Google Duo cũng rất đơn giản. Mọi người có thể liên hệ với nhau như những cuộc gọi thông thường. Tùy vào chất lượng internet của bạn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, âm thanh và cuộc gọi của Google Duo.

7. Jus Talk

Vì là phần mềm chat video ra muộn hơn so với các phần mềm khác nên Jus Talk hạn chế người biết đến hơn. Tuy nhiên không vì thế mà Jus talk trở nên kém cạnh. Ngược lại, rất nhiều người dùng phản hồi tích cực về chất lượng cuộc gọi của phần mềm này. Jus Talk cho phép bạn gọi nhóm, bên cạnh đó còn có thể vẽ hình ảnh lên tùy thích lên màn hình, giúp cuộc gọi trở nên thú vị hơn.

8. Viber messenger

Cũng là ứng dụng chat video miễn phí, tuy nhiên khi mới ra đời viber chủ yếu cho phép người dùng nhắn tin và chat video. Sau đó, viber đã cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như mã hóa liên lạc, chơi game,...để tăng trải nghiệm cho người dùng.

>> Mẫu kế hoạch học tập của sinh viên

>> Top 3 website kinh doanh khóa học online tốt nhất hiện nay 

9. Whatsapp 

Đây là ứng dụng nhắn tin, gọi điện với hơn 1 tỷ người dùng, chắc chắn là phần mềm chat video phổ biến nhất hiện nay. Và tất nhiên, không phải ngẫu nhiên mà nó lại được nhiều người dùng đến vậy. Sau khi facebook mua lại whatsapp, nó đã tích hợp thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn và hoạt động ổn định hơn. Đặc biệt, người dùng sẽ thấy dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong việc thao tác, nên phù hợp với nhiều độ tuổi hơn.

10. Line

Line là phần mềm nhắn tin, gọi điện miễn phí. Ứng dụng này cho phép gọi nhóm lên đến 200 người. Thống kê mới nhất cho thấy, Line sở hữu hơn 500 triệu người dùng thường xuyên. bạn có thể tham gia cuộc gọi nhóm tối đa lên đến 200 người. Chất lượng cuộc gọi của line cũng được đánh giá khá cao. Thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng hiệu ứng và bộ lọc giúp cuộc gọi trở nên thú vị hơn. 

11. Telegram

Được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng, giao diện thông minh và tối ưu, telegram giúp người dùng thực hiện thao tác một cách dễ dàng. Đây là phần mềm chat video phổ biến ở Nga, được người dùng đánh giá cao về độ bảo mật thông tin. 

Hơn nữa, telegram cũng được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, giúp gọi nhóm tiện lợi với số lượng người tham gia lên đến 200.000 người.

12. Zalo PC

Zalo PC là phần mềm chat video của người Việt. Ra mắt vào năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại thì zalo PC là phần mềm gọi điện phổ biến nhất Việt Nam. Là sản phẩm do người Việt sáng lập ra nên các tính năng của Zalo cũng mang tính Việt cao. 

Ứng dụng này cho phép gọi video với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt. Bên cạnh đó, zalo có tốc độ gửi tin nhắn cực kỳ nhanh và nhiều icon thú vị. Người dùng còn có thể sử dụng zalo để đọc báo, chia sẻ cảm xúc thoải mái,...

13. Face time

Hiện nay, face time ngày càng phổ biến và được sử dụng nhiều hơn bao giờ hết. Đây là ứng dụng độc quyền của google và lượng người dùng đang tăng lên từng ngày.

Face time là ứng dụng miễn phí và được cài đặt sẵn sàng trên các thiết bị của ios.

14. Wechat

Wechat là ứng dụng gọi video miễn phí dành cho máy tính. Nó được sử dụng cho nhiều nền tảng và hệ điều hành khác nhau. Chỉ cần có internet là người dùng có thể dễ dàng liên hệ và gọi video với nhau.  Ngoài goi video, người dùng còn có thể truyền tệp tin cho nhau dễ dàng.

15. Tango

Tango là ứng dụng nhắn tin và gọi điện tiêu thụ ít dữ liệu đang ngày càng được mọi người săn đón. Tango cho phép người dùng gọi đơn lẻ, gọi nhóm, đồng thời chia sẻ tin nhắn và sticker,...Điểm đặc biệt nữa là tango cho phép chia sẻ livestream trực tiếp. Đây là ứng dụng tiêu thu ít dữ liệu mà bạn không nên bỏ qua.

Bài viết cùng danh mục

Bạn cần tư vấn website dạy học trực tuyến

Hãy để lại thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn

Vui lòng nhập Họ và tên

Vui lòng nhập Số điện thoại